ศูนย์ AFCC วไลยอลงกรณ์ฯ เรียนรู้การพัฒนาองค์กรจาก ม.รำไพฯ

ข่าวทั่วไป Monday March 11, 2024 15:57 —ThaiPR.net

ศูนย์ AFCC วไลยอลงกรณ์ฯ เรียนรู้การพัฒนาองค์กรจาก ม.รำไพฯ

คณะจากศูนย์รับรองคุณวุฒิวิชาชีพด้านเกษตรกรรมและการผลิตอาหาร (AFCC) มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ในพระบรมราชูปถัมภ์ จังหวัดสระแก้ว นำโดย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุภณิดา พัฒธร ผู้อำนวยการศูนย์ AFCC เดินทางศึกษาดูงาน ณ ศูนย์ทดสอบสมรรถนะฯ และศูนย์สหกิจศึกษาและพัฒนาอาชีพ มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี เพื่อแลกเปลี่ยนเรียนรู้กลยุทธ์ในการบริหารจัดการองค์กร

ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สวัสดิ์ชัย ศรีพนมธนากร เป็นประธานในการต้อนรับคณะจาก ม.ราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ พร้อมด้วย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุพัตรา รักษาพรต ผู้อำนวยการศูนย์สหกิจศึกษาและพัฒนาอาชีพ ร่วมให้การต้อนรับ การศึกษาดูงานครั้งนี้มุ่งเน้นไปที่การเก็บข้อมูลเกี่ยวกับกลยุทธ์ขององค์กรที่รับรองความสามารถของบุคคลตามมาตรฐานอาชีพ เพื่อนำไปพัฒนาศูนย์ AFCC ต่อไป

ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุพัตรา รักษาพรต กล่าวว่า การหารือและแลกเปลี่ยนเรียนรู้ในครั้งนี้ ถือเป็นเกียรติอย่างยิ่งสำหรับศูนย์ทดสอบสมรรถนะฯ และศูนย์สหกิจศึกษาและพัฒนาอาชีพ ม.ราชภัฏรำไพพรรณี ที่ได้มีโอกาสช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับศูนย์ AFCC และขอขอบคุณคณะเดินทางจาก ม.ราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ ทั้ง 10 ท่าน ที่ร่วมให้เกียรติในครั้งนี้ด้วยความยินดียิ่งการศึกษาดูงานครั้งนี้ ช่วยให้ศูนย์ AFCC ได้รับแนวทางในการพัฒนาเป็นองค์กรที่รับรองความสามารถทางวิชาชีพที่มีมาตรฐานและดียิ่งขึ้น โดยมุ่งหวังที่จะพัฒนาไปสู่การเป็นสุดยอด Certified Body (CB) และ Training Provider (TP) ในหลากหลายสาขาอาชีพสำหรับท่านใดที่ต้องการพัฒนาศักยภาพในวิชาชีพด้านต่าง ๆ เพื่อพัฒนามาตรฐานการปฏิบัติงาน และการทดสอบสมรรถนะทางอาชีพ สามารถติดต่อได้ที่ ศูนย์ทดสอบสมรรถนะฯ และศูนย์สหกิจศึกษาและพัฒนาอาชีพ มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี โทร.0-3931-9111 ต่อ 10185, 08-8585-3493 และ facebook.com/rbru.cwie


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ