ปารีส แซ็ง-แฌร์แม็ง จัดกิจกรรมสุดพิเศษเพื่อแฟนบอลชาวไทย 2 วันใจกลางกรุงเทพฯ

ข่าวกีฬา Monday March 11, 2024 17:09 —ThaiPR.net

ปารีส แซ็ง-แฌร์แม็ง จัดกิจกรรมสุดพิเศษเพื่อแฟนบอลชาวไทย 2 วันใจกลางกรุงเทพฯ

ปารีส แซ็ง-แฌร์แม็ง หนึ่งในสโมสรชั้นนำของโลกจัดกิจกรรมสุดพิเศษ 2 วันใจกลางกรุงเทพ ในวันที่ 9 และ 10 มีนาคม 2567 โดยได้ร่วมมือกับ beIN SPORTS จัดงาน PSG Sawasdee BKK ณ สยามสแควร์วัน แหล่งรวมไลฟ์สไตล์สุดฮิตเปิดโอกาสให้แฟนบอลชาวไทยและผู้ที่ชื่นชอบกีฬาฟุตบอลสัมผัสประสบการณ์และกิจกรรมอันน่าตื่นเต้นมากมายกับ 'ปารีส แซ็ง-แฌร์แม็ง (เปแอ็สเฌ) วิลเลจ'

เปแอ็สเฌ วิลเลจ มีสิ่งที่น่าสนใจ อาทิ การจำลองห้องแต่งตัวสโมสรเสมือนจริง มีนิทรรศการด้านไลฟ์สไตล์ การแสดงงานศิลปะที่เกิดจากความร่วมมือสุดพิเศษกับ 'มือบอญ' (MUEBON) ศิลปินสตรีทอาร์ตชื่อดังของไทย รวมทั้งการสร้างสรรค์จุดถ่ายรูปที่น่าสนใจสำหรับแฟนบอล เช่น รถตุ๊กตุ๊กหนึ่งในเอกลักษณ์ไทยที่ตกแต่งด้วยแบรนด์เปแอ็สเฌได้อย่างลงตัว เปแอ็สเฌ วิลเลจ เปิดต้อนรับแฟนบอลให้เข้าเยี่ยมชม  นอกจากนี้ยังมีสินค้าสุดพิเศษของสโมสรเปแอ็สเฌให้ท่านได้มาลุ้นไปครอบครองตลอดทั้ง 2 วันอีกด้วย ขณะที่ขอเชิญชวนแฟนบอลและคนทั่วไปมาร่วมถ่ายรูปในงานและติดแฮชแท็ก #PSGSawasdeeBKK เพื่อแชร์ทางสื่อโซเชียลมีเดียต่าง ๆ

โดยมีโคล้ด มาเกเลเล่ อดีตนักเตะชื่อดังและตำนานของปารีส แซ็ง-แฌร์แม็ง เดินทางมายังกรุงเทพฯ เพื่อสร้างบรรยากาศให้มีความน่าตื่นเต้นมากยิ่งขึ้นตลอด 2 วัน ซึ่งเขาจะร่วมพูดคุยตอบคำถามกับสื่อมวลชน และทำกิจกรรมเพื่อสังคมด้วยการจัดฟุตบอลคลินิกสอนเยาวชนที่รักในกีฬาฟุตบอลของโรงเรียนวัดคลองเตย โดยมี 2 นักเตะจาก สโมสรเมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกไทยลีก 1 อย่าง ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร กับ ดานโญ่ เซียก้า ร่วมกิจกรรมนี้เพื่อสร้างประสบการณ์ที่น่าจดจำนี้ด้วยกัน

นอกจากนี้แฟนบอลทั่วไปยังมีโอกาสที่จะได้ร่วมกิจกรรม Meet and Greet กับอดีตยอดดาวเตะชาว ฝรั่งเศสด้วย ยิ่งไปกว่านั้นมาเกเลเล่จะโชว์ทักษะในกีฬาพาเดล (Padel) ซึ่งเป็นกีฬาคล้ายเทนนิสที่กำลังได้รับความนิยมอย่างรวดเร็วในปัจจุบัน โดยเขาจะเล่นกีฬานี้ร่วมกับเหล่าอินฟลูเอ็นเซอร์สายฟุตบอลชื่อดังของไทย รวมถึงแฟนๆ ผู้โชคดี ที่ได้เข้าร่วมกิจกรรม

โคล้ด มาเกเลเล่ อดีตนักเตะและตำนานของ ปารีส แซ็ง-แฌร์แม็ง เผยว่า "ปารีส แซ็ง-แฌร์แม็ง ถือเป็นสโมสรชั้นนำที่มีแฟนบอลทั่วโลกหลายล้านคน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในประเทศไทยที่มีแฟนบอลที่คอยให้การสนับสนุนและมีส่วนร่วมกับสโมสรเป็นจำนวนมาก ที่นำมาสู่การจัดกิจกรรมและประสบการณ์สุดพิเศษทั้ง 2 วันนี้ โดยจะส่งผลให้ ปารีส แซ็ง-แฌร์แม็ง มีสายสัมพันธ์กับกลุ่มแฟนบอลในไทยที่แน่นแฟ้นขึ้น"

แฟนบอล ปารีส แซ็ง-แฌร์แม็ง สามารถติดตามชมทีมโปรดได้ทาง beIN SPORTS ซึ่งรับชมได้ ทั้งจาก AIS Play, True Visions และแอพพลิเคชั่นถ่ายทอดสด beIN SPORTS CONNECT


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ