ชาวคริปโทฯ เติม Experience อัปเลเวล ในสัมมนาหัวข้อ Crypto Level Up จัดพอร์ตรับ Bitcoin Halving

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday March 12, 2024 12:55 —ThaiPR.net

ชาวคริปโทฯ เติม Experience อัปเลเวล ในสัมมนาหัวข้อ Crypto Level Up จัดพอร์ตรับ Bitcoin Halving

Bitcoin ทำ All Time High ทะลุ 69,000 ดอลลาร์ไปแล้ว และมีแนวโน้มจะพุ่งทะยานต่อ ท่ามกลางปัจจัยสนับสนุนอย่างการอนุมัติกองทุน Spot Bitcoin ETF ที่เอื้อให้กลุ่มนักลงทุนสถาบันที่มีเงินลงทุนมหาศาล สามารถเข้าถึงสินทรัพย์ดิจิทัลหลักอย่าง Bitcoin ได้ง่ายมากขึ้น ดันให้มูลค่าตลาดคริปโทเคอร์เรนซี่ขณะนี้พุ่งแรงไปถึง 2.56 ล้านล้านดอลลาร์ และคาดว่าความร้อนแรงนี้จะยังไม่จบลงง่ายๆ เพราะสถานีต่อไปคืออีเวนต์สำคัญอย่าง Bitcoin Halving ที่ตามสถิติแล้ว นี่คือสัญญาณเริ่มต้นของภาวะ Bull Run เต็มตัว

วารสารการเงินธนาคาร ขอเปิดตี้รวมพลชาวคริปโทฯ เติม EXP อัปเลเวลตัวเอง เรียนรู้เคล็ดวิชาจากผู้เชี่ยวชาญระดับแถวหน้าของประเทศไทย ในงานสัมมนาหัวข้อ "Crypto Level Up จัดพอร์ตรับ Bitcoin Halving" ที่จะจัดขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 21 มีนาคม 2567 เวลา 15.30-17.30 น. ณ Siam Paragon Next Tech ชั้น 4 งานสัมมนาที่จะทำให้คำว่า "เม่า" กับ "ดอย" หายไปจากความทรงจำ

ร่วมพิชิต Bull Run ครั้งใหม่ไปพร้อม 3 เซียนแห่งโลกคริปโทฯ กับ จิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ก่อตั้ง บริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด ต่อด้วย กิตติทัศน์ เบญจเจริญพัฒน์ CEO I Learn A Lot Partnership Limited ปิดท้ายด้วย สัญชัย ปอปลี ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ก่อตั้ง Cryptomind Group Holding งานนี้บอกเลยว่า ถ้าจัดพอร์ตปัง ยังไงก็รอด


แท็ก ETF  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ