โปรโมชั่น Advance Purchase ลดสูงสุดถึง 25% โรงแรมพาร์ครอยัล สวีท กรุงเทพ

ข่าวท่องเที่ยว Wednesday March 13, 2024 11:24 —ThaiPR.net

โปรโมชั่น Advance Purchase ลดสูงสุดถึง 25% โรงแรมพาร์ครอยัล สวีท กรุงเทพ

โรงแรมพาร์ครอยัล สวีท กรุงเทพ ขอเชิญชวนทุกท่านดื่มด่ำไปกับประสบการณ์การพักผ่อนในเมือง ด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษ "Advance Purchase" ให้คุณได้เพลิดเพลินกับส่วนลดสูงสุดถึง 25% จากราคาที่ดีที่สุด ทำให้เป็นโอกาสที่ดีในการสัมผัสใจกลางกรุงเทพฯ ที่มีชีวิตชีวา

พาร์ครอยัล สวีท กรุงเทพ ตั้งอยู่ใจกลางเมืองที่พลุกพล่าน พร้อมสรรพด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ผู้เข้าพักสามารถเลือกได้ระหว่างห้องสตูดิโอหรือห้องสวีทแบบหนึ่งห้องนอน หรือ สองห้องนอน หากคุณกำลังมองหาสถานที่พักผ่อนช่วงวันหยุด พาร์ครอยัล สวีท กรุงเทพ พร้อมมอบประสบการณ์ที่น่าจดจำให้กับคุณ

โปรโมชั่นสุดพิเศษ "Advance Purchase" ผู้เข้าพักจะได้รับ Wi-Fi ฟรีตลอดการเข้าพัก เพื่อให้มั่นใจถึงการเชื่อมต่อที่ราบรื่น สมาชิก Pan Pacific DISCOVERY สามารถเพลิดเพลินกับส่วนลดเพิ่มเติม 10% จากราคาที่ดีที่สุด ซึ่งเพิ่มมูลค่าให้กับการเข้าพักมากยิ่งขึ้น

พาร์ครอยัล สวีท กรุงเทพ ตั้งอยู่ในสุขุมวิทซอย 6 จุดเด่นอยู่ที่สถานที่ตั้งใจกลางเมือง ใช้เวลาเดินเพียง 5 นาทีจาก BTS นานาและอยู่ไม่ไกลจากย่านไลฟ์สไตล์ต่างๆ โดยสารโดยรถยนต์เพียง 5 นาทีจากศูนย์ประชุมสิริกิติ์และสวนป่าเบญจกิตติ พาร์ค รอยัล สวีทประกอบด้วยห้องพักแบบสวีททั้งหมดรวม 194 ห้อง ทุกห้องมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน มีมุมเครื่องครัวสำหรับทำอาหาร เครื่องซักผ้า เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการพักอาศัยทั้งระยะสั้นและระยะยาว

นอกจากนี้ โรงแรมพาร์ครอยัล สวีท กรุงเทพ ยังมีห้องอาหารที่เสิร์ฟอาหารไทย-นานาชาติ ทั้งแบบบุฟเฟต์และอะลาคาร์ต ที่สไปซ์ บราสเซอรี (Spice Brasserie) มีสระว่ายน้ำ ห้องซาวน่า และฟิตเนสเซ็นเตอร์ 24 ชั่วโมง ที่มีพื้นที่ด้านนอกอาคารสำหรับการออกกำลังกายแบบกลางแจ้งด้วย รวมถึงพื้นที่สำหรับการจัดประชุมและงานเลี้ยงขนาดเล็ก โรงแรมพาร์ครอยัล สวีท กรุงเทพ มีห้องประชุม 2 ห้อง ที่สามารถเปิดรับแสงธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ และรองรับแขกได้สูงสุด 35 คน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือ สำรองห้องพัก โทร +66 2 262 9999 หรืออีเมล enquiry.prsbkk@parkroyalhotels.com

เข้าชมเว็บไซต์ได้ที่ https://www.panpacific.com/en/hotels-and-resorts/pr-ss-bangkok.html

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.facebook.com/PARKROYALSuitesBangkok และ https://www.instagram.com/parkroyalsuitesbangkok/


แท็ก ADVANC  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ