เปลี่ยนผิวให้สวยมีออร่าเปล่งประกายขั้นสูงสุด1จากภายใน ด้วยชุดผลิตภัณฑ์ไบรท์เทนนิ่งอันเป็นเอกลักษณ์จาก SK-II

ข่าวบันเทิง Wednesday March 13, 2024 13:51 —ThaiPR.net

เปลี่ยนผิวให้สวยมีออร่าเปล่งประกายขั้นสูงสุด1จากภายใน ด้วยชุดผลิตภัณฑ์ไบรท์เทนนิ่งอันเป็นเอกลักษณ์จาก SK-II

พบกับซีรีส์ผลิตภัณฑ์ไบร์ทเทนนิ่งของ SK-II เพื่อผิวเปล่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติ ดูสุขภาพดี และสดใสตลอดวัน

ลองจินตนาการถึงความกระจ่างใสจากภายใน มาร่วมทำความรู้จักซีรีส์ผลิตภัณฑ์ไบรท์เทนนิ่งซิกเนเจอร์จาก SK-II กับไบร์ทเทนนิ่งเอสเซนส์ขายดีอันดับหนึ่งอย่าง Genoptics Ultraura Essence และครีมกันแดด Atmosphere Airy Light UV Cream SPF50+/PA++++ รุ่นใหม่ล่าสุด ที่ผสานพลังเพื่อเปลี่ยนผิวของคุณให้สวยมีออร่าเปล่งประกายขั้นสูงสุดจากภายใน

จากการค้นคว้าวิจัยเกี่ยวกับความกระจ่างใสของผิวมากกว่า 26 ปี SK-II GenOptics Ultraura Essence จะช่วยปลดล็อคผิวออร่าสดใสและสุขภาพดี ซึ่งทำให้ผิวใสเพียงพอเพื่อให้แสงสามารถส่องผ่านผิวได้

จากการผสมผสานส่วนผสมที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ SK-II 4 อย่าง PITERA(TM) และ SDL Pro ทำให้ SK-II GenOptics Ultraura Essence ควบคุมการพลิกฟื้นของผิว เพื่อผิวที่เปล่งปลั่ง เรียบเนียน และกระจ่างใสดุจคริสตัล

  • PITERA(TM): ส่วนผสมมหัศจรรย์สุดพิเศษที่เต็มเปี่ยมไปด้วยสารสกัดธรรมชาติที่ได้มาจากกระบวนการหมักบ่มยีสต์สายพันธุ์พิเศษของ SK-II และเน้นแก้ไขปัญหาผิวจากต้นตอ
  • SDL PRO: ส่วนผสมเพิ่มพลังความกระจ่างใสขั้นกว่า2 SDL PRO มีประสิทธิภาพในการป้องกันผิวจากมลภาวะภายนอก ลดความหมองคล้ำสีเหลืองที่จากภาวะเครียดออกซิเดชั่น และลดความแดงจากผิวแห้งกร้านได้เป็นอย่างดี
  • WHITE LOTUS COMPLEX: สารสกัดจากดอกบัวขาวที่หายากและทรงคุณค่าที่เติบโตท่ามกลางหิมะตกหนัก และสภาพอากาศแปรปรวน แม้จะมีระยะเวลาออกดอกเพียง 4 วัน ช่วยลดเลือนความหมองคล้ำและจุดด่างดำทั้งที่สังเกตเห็นได้อย่างชัดเจนและฝังตัวอยู่ภายในเนื่องจากอายุที่ร่วงโรยและแสงแดด

ด้วย SK-II GenOptics Ultraura Essence ผิวคุณจะรู้สึกกระจ่างใสขึ้นทันที ลดความหมองคล้ำภายใน 7 วัน และลดเลือนรอยดำภายใน 4 สัปดาห์ พร้อมค้นพบออร่าเปล่งประกายขั้นสูงสุด1จากภายใน

พลิกโฉมรูทีนเพื่อผิวเปล่งประกายเมื่อจับคู่กับผลิตภัณฑ์ SK-II Atmosphere Airy Light UV Cream SPF50+/PA++++ รุ่นใหม่ล่าสุด ครีมกันแดดที่ช่วยปกป้องผิวคุณจากแสงแดดแบบทรงพลังเต็มสเปกตรัมด้วยสัมผัสบางเบาประดุจเอสเซนส์ ทำให้เกลี่ยง่าย เรียบเนียน พร้อมช่วยให้เครื่องสำอางของคุณติดทนนาน ทั้งยังเหมาะสมกับสภาพผิวแพ้ง่าย

ด้วยพลังของการบำรุงและการปกป้องแสงแดดเต็มสเปกตรัมด้วย SPF50+ PA++++ ผลิตภัณฑ์ครีมกันแดดตัวล่าสุดยังมีประสิทธิภาพในการปกป้องผิวแก่ก่อนวัยจากแสงแดดไม่ว่าจะเป็นรังสี UVA, UVB, IR และมลภาวะภายนอกต่างๆ และช่วยป้องกันการเกิดจุดด่างดำ ความหมองคล้ำ และริ้วรอยต่างๆ บนผิวหน้า

การรวมตัวของส่วนผสมมหัศจรรย์ PITERA(TM) อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ SK-II สารสกัดจากแอปริคอทญี่ปุ่น (อุเมะ) และ ไนอาซินาไมด์ SK-II Atmosphere Airy Light UV Cream SPF50+/PA++++ ไม่เพียงปกป้องผิวอย่างเดียวเท่านั้น แต่ยังช่วยบำรุงอย่างล้ำลึกเพื่อต่อสู้กับมลภาวะภายนอก และคงความออร่าเปล่งประกายกระจ่างใสนานสูงสุดถึง 8 ชั่วโมง

  • PITERA(TM): ส่วนผสมมหัศจรรย์สุดพิเศษที่เต็มเปี่ยมไปด้วยสารสกัดธรรมชาติที่ได้มาจากกระบวนการหมักบ่มยีสต์สายพันธุ์พิเศษของ SK-II และเน้นแก้ไขปัญหาผิวจากต้นตอ
  • สารสกัดจากแอปริคอทญี่ปุ่น (อุเมะ): สารสกัดธรรมชาติจากแอปริคอตญี่ปุ่นที่มีพลังในการเสริมโปรตีนในผิว เพื่อให้ผิวสามารถคงความชุ่มชื้น พร้อมเสริมศักยภาพการกักเก็บความชุ่มชื้นให้แก่ผิวอย่างเห็นได้ชัด
  • ไนอาซินาไมด์ (NIACINAMIDE): ส่วนผสมไบรท์เทนนิ่งที่เป็นที่รักของทุกๆ คน ในการช่วยปรับผิวให้กระจ่างใสด้วยพลังการปกป้องจากภายใน

SK-II GenOptics Ultraura Essence และ Atmosphere Airy Light UV Cream SPF50+/PA++++ รุ่นล่าสุด วางจำหน่ายแล้วที่เคาน์เตอร์ SK-II และ Lazada ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2567 เป็นต้นไป


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ