ชื่นฉ่ำรับสงกรานต์ พร้อมสิทธิพิเศษมากมายที่ อวานี พัทยา

ข่าวท่องเที่ยว Wednesday March 13, 2024 15:01 —ThaiPR.net

ชื่นฉ่ำรับสงกรานต์ พร้อมสิทธิพิเศษมากมายที่ อวานี พัทยา

อวานี พัทยา รีสอร์ท ชวนคลายร้อนฉลองสงกรานต์แบบไม่ต้องเดินทางไกลพร้อมรับสิทธิพิเศษให้ชื่นฉ่ำใจด้วยแพ็คเกจ "สงกรานต์ สแปลช" ไม่ว่าจะเป็นอภินันทนาการเซ็ทอาหารทะเลหรือชาบู และยังมี Songkran Survival Kit ให้คุณและครอบครัวสาดความสนุกในระหว่างพักผ่อนที่อวานี พัทยา รีสอร์ท ท่ามกลางบรรยากาศเขียวชอุ่มพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย

แพ็คเกจ สงกรานต์ สแปลช เริ่มต้นเพียง 5,440 บาท ++ ต่อห้อง ต่อคืน สำหรับเข้าพักอย่างน้อยสองคืนขึ้นไป ตั้งแต่วันที่ 1 - 30 เมษายน พ.ศ. 2567 โดยมีรายละเอียดแพ็คเกจดังต่อไปนี้:

  • อาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน
  • Songkran Survival Kit ชุดอุปกรณ์เล่นสงกรานต์สุดพิเศษ เมื่อเข้าพักระหว่างวันที่ 12 - 23 เมษายน พ.ศ. 2567
  • เซ็ทอาหารค่ำเลือกระหว่างเซ็ทอาหารทะเล หรือ เซ็ทชาบู สำหรับ 2 ท่าน
  • เด็กอายุต่ำกว่า 11 ปี ทานฟรีจากเมนูอาหารสำหรับเด็ก
  • ส่วนลด 15% ที่อวานีสปา
  • จองตรงกับโรงแรมรับเครดิตสำหรับรับประทานอาหาร 300 บาท

อวานี พัทยา รีสอร์ท ให้บริการห้องพักและห้องสวีทจำนวน 300 ห้อง โดยทุกห้องมีระเบียงส่วนตัวที่ให้แขกผู้เข้าพักได้ออกมาสัมผัสบรรยากาศที่รอบล้อมด้วยสวนสวยพื้นที่กว่า 10 ไร่ โดยมีห้องอาหารและบาร์รวมจำนวน 6 ห้อง ให้บริการอาหารนานาชนิด ตั้งแต่อาหารไทย ไปจนถึงอาหารนานาชาติ นอกจากนี้ ทางรีสอร์ทยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ที่รักสุขภาพ ทั้งสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ที่มาพร้อมจากุซซี่ และสปา โรงแรม อวานี พัทยา รีสอร์ท ตั้งอยู่บนถนนเลียบชายหาด ใจกลางเมืองพัทยา ใกล้แหล่งช้อปปิ้ง ท่องเที่ยว และสถานบันเทิง และยังอยู่ติดกับสถานที่ท่องเที่ยวสำหรับครอบครัวอย่าง พิพิธภัณฑ์ของแปลก ริบลีส์ บีลีฟ อิท ออร์ นอท พัทยา (Ripley's Believe It or Not!) โดยใช้เวลาเดินทางจากกรุงเทพฯเพียงประมาณ 90 นาที

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพัก ติดต่อ อวานี พัทยา รีสอร์ท โทร. 038 412 120 อีเมล pattaya@avanihotels.com เว็บไซต์ www.avanihotels.com/en/pattaya/offers/songkran-splash


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ