"Doctor Mek Clinic" คืนรางวัลให้สังคม พร้อมส่งต่อ Rewards เป็นของขวัญ ภายใต้คอนเซปต์ "Rewarding Your Life at Doctor Mek Clinic"

ข่าวทั่วไป Wednesday March 13, 2024 16:28 —ThaiPR.net

เริ่มต้นปีด้วยความปัง! สำหรับคลินิกมือฉมังด้านปรับรูปหน้าและการดูแลผิวพรรณ อย่าง "ด็อกเตอร์เมฆคลินิก (Doctor Mek Clinic)" ที่มี "คุณหมอเมฆ - นายแพทย์วัชพล ธนมิตรามณี" อาจารย์แพทย์ผิวหนังมากประสบการณ์ด้านฟิลเลอร์และร้อยไหม เจ้าของฉายา #หมอของดารา และ "คุณหมอแอร์ - แพทย์หญิงพิชญานิน สื่อมโนธรรม" ผู้ร่วมก่อตั้ง ได้กลับมาเปิด "ด็อกเตอร์เมฆคลินิก (Doctor Mek Clinic)" สาขา Stadium One อย่างเป็นทางการอีกครั้ง ตอกย้ำการเป็นคลินิกความงามแถวหน้าของไทย ด้วยยอดฉีดฟิลเลอร์อันดับ 1 ของเอเชีย

และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ "ด็อกเตอร์เมฆคลินิก (Doctor Mek Clinic)" ก็มาพร้อมกับบิ๊กเซอร์ไพรส์ ส่งต่อ Rewards เป็นของขวัญกลับคืนให้ผู้โชคดีของทางคลินิก เป็นกิจกรรมในแคมเปญพิเศษ "Exclusive Private Sit-Down Dinner" สุดหรู กับ "คุณหมอเมฆ" และ "คุณหมอแอร์" รวมถึงศิลปินชื่อดัง คุณกวาง The Face ณ ห้องอาหารระดับดาวมิชลิน SRA BUA by KIIN KIIN at Siam Kempinski Hotel Bangkok ในวันที่ 4 มีนาคมที่ผ่านมา

นอกจากนี้ทางคลินิกยังมีรางวัลสุดพิเศษให้กับทุกท่าน โดยพิมพ์ MEKREWARD ในไลน์ OA : https://cnx.bz/mK3mQk เพียงแค่ลงทะเบียนกับทางคลินิก สามารถรับสิทธิ์ฟรี! เลเซอร์อิตาลีพรีเมี่ยมกำจัดขนรุ่นใหม่ล่าสุด 5,000 บาท ร่วมรับสิทธิ์โปรโมชั่นสุดพิเศษนี้ถึงวันที่ 31 มีนาคมนี้เท่านั้น

ในโอกาสนี้ "ด็อกเตอร์เมฆคลินิก (Doctor Mek Clinic)" ยังมีวิสัยทัศน์และความมุ่งมั่น ในการตอบแทนสังคม ภายใต้คอนเซปต์ "Rewarding Your Life at DoctorMek Clinic" ด้วยการทำการกุศลให้กับ "มูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก" โดยรายได้ส่วนหนึ่งจะนำมาสมทบทุนสนับสนุนให้กับมูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก เพื่อคืนโอกาสและคืนรอยยิ้มให้กับน้อง ๆ

"อาจารย์หมอเมฆ - นายแพทย์วัชพล ธนมิตรามณี" เผยว่า "Doctor Mek Clinic ใช้โอกาสในการที่กลับมาเปิดสาขา Stadium One อย่างเป็นทางการ พร้อมกับ Key Concept: Rewarding Your Life at Doctor Mek Clinic ที่เป็นการเชื่อมโยงกันตั้งแต่การตกแต่งและโปรแกรมหัตถการ และเพื่อให้ตรงคอนเซปต์ จึงมีการให้รางวัลและประสบการณ์ที่คุ้มค่ากับคนไข้ของเรา เป็นของขวัญเซอร์ไพรส์ และเป็นโอกาสที่คนไข้จะได้พบเจอกับคุณหมอและพูดคุยอย่างใกล้ชิด ท่ามกลางบรรยกากาศสุดพิเศษ รวมถึงกิจกรรมตอบแทนสังคมที่ Doctor Mek Clinic ตั้งใจมุ่งมั่นเพื่อคืนรางวัลให้สังคม กับ "มูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก" เพราะ "เด็ก" คืออนาคตของชาติ ต้องการสร้างสุขภาพเด็กไทยให้แข็งแรง แบ่งปันรอยยิ้มให้กับทุกคน"

กิจกรรมและแคมเปญเซอร์ไพรส์ในครั้งนี้ เรียกได้ว่าเป็นการช่วยตอกย้ำถึงสโลแกน "Rewarding Your Life At Doctor Mek Clinic" คืนสู่คนไข้ ใส่ใจสังคม จาก "ด็อกเตอร์เมฆคลินิก (Doctor Mek Clinic)"


แท็ก ฉายา  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ