มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ชวนสนุกรับปิดเทอมกับโปรโมชัน 'GET READY FOR FUN ช้อปมหาสนุกกก รับปิดเทอม' ยกทัพความสนุกมาให้ช้อปแบบคูณสามตลอดเดือนมีนาคม 2567

ข่าวบันเทิง Thursday March 7, 2024 13:51 —ThaiPR.net

มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ชวนสนุกรับปิดเทอมกับโปรโมชัน 'GET READY FOR FUN ช้อปมหาสนุกกก รับปิดเทอม' ยกทัพความสนุกมาให้ช้อปแบบคูณสามตลอดเดือนมีนาคม 2567

มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ผู้นำด้านค้าปลีกสินค้าตกแต่ง และซ่อมแซมบ้านที่มีสาขามากที่สุดในประเทศไทย ชวนคุณพ่อคุณแม่ และน้องๆ หนูๆ ฉลองต้อนรับปิดเทอม รวมโปรโมชัน 'GET READY FOR FUN ช้อปมหาสนุกกก รับปิดเทอม' คัดสรรสินค้าแสนสนุกมาให้เลือกช้อป พร้อมโปรโมชันพิเศษสนุกแบบคูณสาม ตลอดเดือนมีนาคม 2567 ที่ร้านมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ทุกสาขาทั่วไทย

คุณอานุภาพ คงมาลัย รองประธานบริหารฝ่ายการตลาด มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ประเทศไทย กล่าวว่า "ช่วงเวลาปิดเทอม สำหรับน้องนักเรียน เป็นช่วงเวลาที่น้องๆ ได้มีเวลาผ่อนคลายจากการเรียนการสอนในห้องเรียน ผู้ปกครองหลายท่านจึงมุ่งเน้นในการสรรหากิจกรรมที่สามารถทำร่วมกันได้ภายในครอบครัว เพื่อสานสัมพันธ์ที่ดีระหว่างคนในครอบครัว และถือเป็นการใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ในช่วงเวลาดังกล่าว มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ในฐานะผู้นำด้านค้าปลีกสินค้าตกแต่งและซ่อมแซมบ้านที่มีสินค้าที่หลากหลายพร้อมตอบสนองทุกความต้องการของผู้บริโภคในทุกเทศกาล จึงได้จัดโปรโมชัน 'GET READY FOR FUN ช้อปมหาสนุกกก รับปิดเทอม' ที่ได้คัดสรรสินค้าหลากหลายรายการที่พร้อมชวนน้องๆ หนูๆ มาร่วมสนุกไปด้วยกันในช่วงปิดเทอมนี้ พร้อมโปรโมชันพิเศษที่ไม่ควรพลาด มาให้ผู้ปกครองได้เลือกช้อป และสนุกกับกิจกรรมกันแบบคูณสาม"

สนุก 1: สนุกกับพาเหรดสินค้าของเล่นเสริมพัฒนาการรับปิดเทอม อาทิ ปืนเป่าฟองสบู่ ราคา 45 บาท ตุ๊กตาแมวสีดำ ราคา 269 บาท แป้งโดปั้น 5 ออนซ์ ราคา 29 บาท ชุดมงกุฎและคฑาของเล่น มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ราคา 59 บาท และของเล่นเกมต่อสู้ มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ราคา 119 บาท เป็นต้น ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2567 - 31 มีนาคม 2567

สนุก 2: ช้อปสนุกกับสินค้าดิสนีย์ สุดน่ารัก ยกทัพสินค้าดิสนีย์ ลดสูงสุด 50% ในราคาถูกคุ้มเสมอ "Always Low Prices" มาให้สาวกแฟนคลับชาวดิสนีย์ ได้เลือกช้อป อาทิ สติกเกอร์ตัวการ์ตูน ดิสนีย์ ราคา 31 บาท (ราคาปกติ 37 บาท) ดินสอสีไม้พร้อมกล่อง ดิสนีย์ (12แท่ง/กล่อง) ราคา 43 บาท (ราคาปกติ 59 บาท) แฟ้มกระเป๋าดิสนีย์ ราคา 75 บาท (ราคาปกติ 105 บาท) ชุดแป้งโดปั้น ดิสนีย์ ราคา 85 บาท (ราคาปกติ 119 บาท) และนาฬิกาข้อมือ มิคกี้ เมาส์ ราคา 239 บาท (ราคาปกติ 330 บาท) เป็นต้น ตั้งแต่วันที่ 15 มีนาคม 2567 - 15 เมษายน 2567 พิเศษยิ่งขึ้น! เพียง ช้อปสินค้าที่ร้านมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. หรือร้านค้าที่ร่วมรายการที่โลตัส ครบ 300 บาท/ใบเสร็จ* ลุ้นเป็นผู้โชคดีบินฟรียกแก๊งในกิจกรรม 'FIN FUN FLY ช้อปโลตัส ลุ้นฟินยกแก๊ง กับเอ็กซ์คลูซีฟทริปฮ่องกงดิสนีย์แลนด์' ตั้งแต่วันที่ 1มีนาคม 2567 - 17 เมษายน 2567

สนุก 3: ช้อปสนุกอย่างต่อเนื่องด้วยสิทธิพิเศษบัตรเครดิต กรุงศรี แลกรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 12%** ตลอดเดือนมีนาคม 2567

ฉลองช่วงเวลาแห่งความสุขรับปิดเทอมที่ร้านมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ในกว่า 700 สาขาทั่วประเทศ ทุกทิศทั่วไทยใกล้บ้านคุณ กับหลากหลายสินค้ากว่า 15,000 รายการ ใน 6 แผนกหลัก ได้ทุกวัน และทุกเทศกาล และตลอด 24 ชั่วโมงผ่านช่องทางออนไลน์ที่ WWW.MRDIY.CO.TH หรือมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ออนไลน์ สโตร์ บน Shopee Mall ผ่านการค้นหา MR. D.I.Y. Thailand Official คลิก https://bit.ly/3hrVo7F และบน LazMall ผ่านการค้นหา MR. D.I.Y. คลิก https://bit.ly/3TeJ3DH'

*เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://bit.ly/MRDIYShopLotus
** เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารฯ และบริษัทบัตรฯ กำหนด
** เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://bit.ly/GetReadyForFun2024

ติดตามข่าวสาร และโปรโมชันอื่นๆ ของ มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ได้ที่ - Facebook: @mrdiyTH, Instagram: @mrdiy.thailand, TikTok: @mrdiy.thailand, Line: @mrdiythailand, LinkedIn: MR.DIY Thailand, และ YouTube: MR DIY Thailand

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ