"เต้-ปิติศักดิ์" สุดปลื้ม ประเดิมซิทคอม "บุญดีผีคุ้ม" ในบทคนเห็นผี

ข่าวทั่วไป Tuesday June 7, 2005 10:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 มิ.ย.--ซีเนริโอ
ถึงแม้จะโด่งดังมาจากภาพยนตร์ แต่ล่าสุด "นายเต้-ปิติศักดิ์ เยาวนานนท์" เปลี่ยนแนวหันมาลงซิทคอมเป็นครั้งแรกใน "บุญดีผีคุ้ม" ทางช่อง 9 ซิทคอมเบาสมองปนสยองขวัญเรื่องล่าสุดของซีเนริโอ กับบทบาทคนเห็นผี แต่ดั๊นกลับกลัวผีจนเข้าไส้...
"ซิทคอมในเรื่องนี้ผมรับบทเป็น "ขวัญ" ครับ เป็นคนที่มีสัมผัสพิเศษสามารถมองเห็นผีได้ แต่ตัวเองกลับเป็นคนที่กลัวผีแบบสุดๆ ซึ่งผมจะโดนผีลุงสัก (โย่ง เชิญยิ้ม) คอยมาหลอกมาหลอนอยู่ตลอด เพราะเขาต้องการจะสื่อสารกับเมีย (โฉมฉาย ฉัตรวิไล) และลูกสาว (จั๊กจั่น-อัคมย์สิริ สุวรรณศุข) ของเขา แล้วยังมีผีนางไม้ (ฟร้อนท์ มอนโกเมอรี่) ที่มาแอบชอบผมแล้วก็จะชอบมาให้เห็นเป็นประจำ ซึ่งถ้าผมเจอทีไรก็จะตกใจกลัวจนลนลานทุกครั้ง ก็จะเป็นอะไรที่สนุกๆ ฮาๆ กัน และเพราะเรื่องนี้เป็นซิทคอมเรื่องแรกของผมก็เลยจะรู้สึกตื่นเต้นมากเป็นพิเศษ เพราะคาแรคเตอร์มันแตกต่างจากที่เคยเล่นมาแบบสิ้นเชิงเลย ซึ่งผมก็กำลังพยายามศึกษาและปรับตัวเพื่อให้เข้าใจทิศทางของการแสดงในแบบของคอมมาดี้อยู่ ก็ยอมรับเลยว่ายากมาก แต่พี่กิ๊ก (พงษ์ศักดิ์ ฉิมเจริญ) และพี่เกลือ (กิตติ เชี่ยววงศ์สกุล) ผู้กำกับเขาก็จะคอยช่วยบอกช่วยสอนตลอด แล้วในเรื่องยังมีพี่สุเทพ (สุเทพ สีใส) น้าโย่ง (โย่ง เชิญยิ้ม) พี่จั๊กกะบุ๋ม (จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม) และตลกอีกหลายท่านที่คอยช่วยสอนมุข และสอนจังหวะต่างๆ ในการเล่นมุขให้ผมก็ยอมรับเลยว่าเป็นประสบการณ์ใหม่ๆ ที่ผมได้เรียนรู้ และก็อยากจะเล่นออกมาให้ดีที่สุด หวังว่าคนดูคงจะชอบและมีความสุขกับซิทคอมเรื่องนี้กันนะครับ"
ติดตามชมบทบาทการแสดงในบทบาทคอมมาดี้ครั้งแรกของหนุ่มหล่อ "เต้-ปิติศักดิ์ เยาวนานนท์" และนักแสดงอีกคับคั่งในซิทคอมเบาสมองปนสยองขวัญ "บุญดีผีคุ้ม" ทุกวันอาทิตย์ เวลา 17.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ซีเนริโอ
โทร. 02-6698500 ต่อ 9873, 9867
เกด PR 06-332-0371
เก่ง PR 03-035-6846
น้ำ PR 09-145-6699
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ