"Doctor Mek Clinic" กลับมาเปิดอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่! ตอกย้ำความเป็นผู้นำในด้านความงาม ยอดฉีดฟิลเลอร์อันดับ 1 ของเอเชีย

ข่าวทั่วไป Thursday March 14, 2024 13:30 —ThaiPR.net

"ด็อกเตอร์เมฆคลินิก (Doctor Mek Clinic)" โดย "อาจารย์หมอเมฆ - นายแพทย์วัชพล ธนมิตรามณี" อาจารย์แพทย์ผิวหนังมากประสบการณ์ด้านฟิลเลอร์และร้อยไหม เจ้าของฉายา #หมอของดารา ด้วยความเป็นมืออาชีพในด้านปรับรูปหน้าและการดูแลผิวพรรณ ทำให้คุณหมอและคลินิกถูกพูดถึงและบอกต่อกันมายาวนาน 

และวันนี้ "ด็อกเตอร์เมฆคลินิก (Doctor Mek Clinic)" สาขา Stadium One ได้กลับมาเปิดอย่างเป็นทางการแล้วอย่างยิ่งใหญ่ พร้อมกับงาน GRAND REOPENING CEREMONY DOCTOR MEK CLINIC โดย "อาจารย์หมอเมฆ" และ "คุณหมอแอร์ - แพทย์หญิงพิชญานิน สื่อมโนธรรม" ผู้ร่วมก่อตั้ง ได้เนรมิตงานภายใต้คอนเซปต์ "Timeless Blue Phoenix" สื่อถึงการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ และทรงพลังมากที่สุด เปรียบเสมือน "นกฟีนิกซ์" ที่เกิดใหม่ได้จากเถ้าถ่านเดิม โดย "นกฟีนิกซ์สีแดง" จะเล่าแทนเรื่องราวหรือปัญหาที่ผ่านมา ส่วน "นกฟีนิกซ์สีน้ำเงิน" เป็นการทรานส์ฟอร์มสู่นกฟีนิกซ์ในเวอร์ชันที่เจิดจรัสที่สุด สื่อถึงการพัฒนาที่ไม่หยุดยั้ง เป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำในด้านความงาม "Home of filler" ตัวจริง การันตีด้วยรางวัล "ยอดฉีดฟิลเลอร์อันดับ 1 ของเอเชีย" โดยมีดารา นักแสดง เซเลบริตี้ พร้อมบริษัทชั้นนำมาร่วมแสดงความยินดีอย่างคับคั่ง อาทิเช่น คุณกวาง เดอะเฟซ, คุณเปรี้ยว และคุณมุกดา เป็นต้น 

ซึ่งไฮไลท์เด่นของ "ด็อกเตอร์เมฆคลินิก (Doctor Mek Clinic)" สาขา Stadium One จะเป็น การดีไซน์ภายในของแต่ละห้อง ให้มีความสวยงาม สดใส มีชีวิตชีวา เพื่อเป็นสถานที่เติมออกซิเจนให้กับคนไข้ในทุกครั้งที่ได้เข้ามาใช้บริการกับเรา รวมถึงการตกแต่งบริเวณหน้าคลินิก โดยจะเปิดพื้นที่ถ่ายรูป Check-in สุดเก๋ เผยให้เห็นถึงพัฒนาการของคลินิกจากเดิม เพื่อให้กลายเป็นหนึ่งในแลนด์มาร์กใหม่ ที่ใคร ๆ ก็ต้องการมาใช้บริการ พร้อมการันตีด้วยเครื่องมือที่ทันสมัย การเป็นผู้เชี่ยวชาญที่มาพร้อมทักษะ เทคนิคเฉพาะตัว และประสบการณ์เพื่อการแก้ไขปัญหาของคนไข้ให้ตรงจุดและได้ผลลัพธ์ดีที่สุด 

"อาจารย์หมอเมฆ - นายแพทย์วัชพล ธนมิตรามณี" เผยว่า "Doctor Mek Clinic มีความโดดเด่นและวางจุดยืนชัดเจนว่าเป็น Home of Filler ซึ่งฟิลเลอร์ถือเป็นศาสตร์และศิลป์ที่ต้องอาศัยประสบการณ์และความชำนาญเฉพาะด้านสูง เพราะจะต้องใช้ศาสตร์ในการวิเคราะห์ปัญหา ประเมินรูปหน้า และศิลป์แห่งฟิลเลอร์เพื่อออกแบบ คำนวณการฉีดฟิลเลอร์ในตำแหน่งต่าง ๆ เป็นการปรับแก้บริเวณที่บกพร่อง และทั้งหมดนี้จึงเชื่อมโยงกันออกมาเป็นทั้งตัวงาน โปรแกรมหัตถการ และการตกแต่ง ภายใต้ Key Concept: "Rewarding Your Life at Doctor Mek Clinic" ซึ่ง การออกแบบตกแต่ง "Doctor Mek Clinic" ในครั้งนี้ เกิดขึ้นภายใต้แนวคิด "Gallery of Art" โดยได้เนรมิตตึกเก่าอายุ 30 ปีให้กลายเป็น แกลลอรี่แสดง "ผลงานศิลปะ"  โดยจะเปรียบคุณหมอผู้มากประสบการณ์ให้เสมือนกับศิลปินที่จะมารังสรรค์ความงดงามให้กับใบหน้าของแต่ละคน โดยคลินิกของเรายังได้รับรางวัล INTERNATIONAL PROPERTY AWARDS 2023-2024 ในกลุ่ม ASIA PACIFIC สาขา Public Service Interior for Thailand จากประเทศอังกฤษ อีกด้วย" 

ด้าน "แพทย์หญิงพิชญานิน สื่อมโนธรรม" ผู้ร่วมก่อตั้ง ได้กล่าวเสริมว่า "Doctor Mek Clinic เป็น Single Clinic ที่ได้รับรางวัลยอดฉีดฟิลเลอร์ อันดับ 1 ของแต่ละแบรนด์ฟิลเลอร์มากที่สุด ถือว่าเป็นที่เดียวเลย ที่ได้รางวัลครบจากทุกแบรนด์ คุณหมอของเราทุกคนต่างก็มีประสบการณ์ และความเชี่ยวชาญ ผ่านเคสมาแล้วเป็นจำนวนมาก และนอกจากโปรแกรมปรับรูปหน้าแล้ว ทางคลินิกเราก็ยังมีบริการอื่น ๆ โดยยังได้เลือกใช้เครื่องเลเซอร์ในระดับมาตรฐานอย่างถูกต้อง ที่ผ่าน FDA ของอเมริกา ยุโรป ซึ่งได้รับการยอมรับทั้งในยุโรป อเมริกา และเอเชีย เรามีโปรแกรมยกกระชับอย่าง Ulthera, Thermage FLX, EverFirm Lift, โปรแกรมลดเลือนจุดด่างดำ ฝ้า กระ PicoSure,  โปรแกรมปรับรูปหน้าโดยไม่ต้องผ่าตัด Mini Face Lift, โปรแกรมทรีทเมนต์เพื่อการดูแลผิวพรรณ PCT, Vitamin Drip, โปรแกรมดูแลจุดซ่อนเร้น โดยสูตินรีแพทย์ Mini Repair, Lady O Shot  รวมถึงโปรแกรมการดูแลรูปร่างและสัดส่วนอย่าง Sculp Sure ซึ่งถือว่าคลินิกของเราพร้อมให้บริการเรื่องความงามอย่างครบครัน ครบจบในที่เดียว" 

ถือได้ว่ามาที่ Doctor Mek Clinic : Home of FIller สวย ครบ ในที่เดียว ด้วยรางวัลที่ได้รับมาอย่างมากมาย พร้อมเครื่องมือที่ได้มาตรฐาน และทีมแพทย์ผู้มีประสบการณ์ 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือปรึกษาอาจารย์แพทย์

และทีมแพทย์มากประสบการณ์กับ Doctor Mek Clinic

LineOA: https://cnx.bz/mK3mQk 

FB Page: https://cnx.bz/xRq1JI 

Website: https://doctormek.com, https://bestfillerclinic.com, https://drmekclinic.com


แท็ก เอเชีย   ฉายา  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ