กทม. ปลื้ม! กระแสตอบรับดีเกินคาด ทุกเสียงต่างชื่นชมเสน่ห์กรุงเทพฯ ในงาน ITB Berlin 2024

ข่าวท่องเที่ยว Thursday March 14, 2024 13:25 —ThaiPR.net

กทม. ปลื้ม! กระแสตอบรับดีเกินคาด ทุกเสียงต่างชื่นชมเสน่ห์กรุงเทพฯ ในงาน ITB Berlin 2024

กรุงเทพมหานคร ประสบความสำเร็จอย่างมากในการร่วมออกบูท ในงาน ITB Berlin 2024 ณ ศูนย์การจัดนิทรรศการ Messe Berlin Exhibition Ground กรุงเบอร์ลิน สหพันธ์สาธารณรัฐเยอรมนี เมื่อวันที่ 5-7 มีนาคม 2567 ที่ผ่านมา โดยในปีนี้ บูทของกรุงเทพมหานคร จัดขึ้นภายใต้แนวคิด "เสน่ห์ของย่านชุมชนกรุงเทพฯ และกลิ่นอายสถาปัตยกรรมยุครัตนโกสินทร์ตอนต้น"  พร้อมผลักดัน Soft Power หวังกระตุ้นการท่องเที่ยวกรุงเทพฯ ในการเป็นจุดหมายปลายทางด้านการท่องเที่ยวระดับโลก (World-Class Tourism Destination) ผ่านกิจกรรมที่สะท้อนความเป็นไทย อาทิ กิจกรรมสาธิตการประคบทอง การร้อยมาลัย การสานปลาตะเพียน รวมถึงกิจกรรมนวดไทย ซึ่งเปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมงานได้สัมผัสกับ Health & Wellness ที่น่าหลงใหล ถือเป็นการสร้างการรับรู้ และความประทับใจในการสร้างประสบการณ์ท่องเที่ยวให้แก่นักท่องเที่ยว พร้อมนำผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยว อาทิ Central Group, Hotel Once Bangkok, Saran Medical Company Limited (Wansiri Hospital), Elephant GO GO Company Limited เข้าร่วมเจรจาธุรกิจกับผู้ประกอบการจากทั่วโลก ซึ่งได้รับกระแสตอบรับดีเกินคาดจากผู้เข้าร่วมงานจาก ทั่วทุกมุมโลกกว่า 3,000 คน สนใจเข้าเยี่ยมชมบูท ทุกเสียงต่างชื่นชมเสน่ห์ของกรุงเทพฯ และให้ความสนใจถ่ายภาพเป็นที่ระลึก เป็นจำนวนมาก

ในการนี้ ได้รับพระมหากรุณาธิคุณจากทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี เสด็จเยี่ยมชมบูทของกรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 5 มีนาคม 2567 และได้รับเกียรติจากนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และคณะ เยี่ยมชมบูทฯ ในโอกาสที่นายกรัฐมนตรีจากประเทศไทยเข้าเยี่ยมชมงาน ITB Berlin ครั้งแรกในปีนี้ เมื่อวันที่ 7 มีนาคม 2567

กทม. เชื่อมั่นว่าการเข้าร่วมงาน ITB Berlin 2024 ณ กรุงเบอร์ลิน สหพันธ์สาธารณรัฐเยอรมนีในครั้งนี้จะสามารถสร้างการรับรู้และภาพลักษณ์ที่ดีของกรุงเทพมหานครในการเป็นจุดหมายปลายทางด้านการท่องเที่ยวระดับโลก (World-Class Tourism Destination) และแสดงถึงความพร้อมของกรุงเทพมหานคร ที่จะต้อนรับนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลกด้วยประสบการณ์การท่องเที่ยวในมิติใหม่ที่มีคุณค่าและน่าประทับใจ

 


แท็ก เยอรมนี  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ