เบื้องหลังลุคผู้ชนะของ Cillian Murphy ผู้ชนะรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยม Oscar 2024

ข่าวบันเทิง Thursday March 14, 2024 15:35 —ThaiPR.net

เบื้องหลังลุคผู้ชนะของ Cillian Murphy ผู้ชนะรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยม Oscar 2024

หลังจากประกาศผลรางวัลไปเป็นที่เรียบร้อย The Academy Award หรือที่เราเรียกด้วยชื่อเล่นกันว่ารางวัล Oscar ประจำปี 2024 ก็ได้เฉลิมฉลองภาพยนตร์ นักแสดง และผู้อยู่เบื้องหลังวงการบันเทิงไปอย่างสง่างาม แต่อีกหนึ่งไฮไลท์ที่เป็นที่พูดถึงมาตลอดนั่นก็คือ ลุคของผุ้เข้าร่วมงาน และแน่นอนว่าวันนี้ Dyson ก็ได้เคล็ดลับเบื้องหลังลุคของ 'Cillian Murphy' ผู้ชนะรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมจากภาพยนตร์เรื่อง Oppenheimer จากแฮร์สไตล์ลิสต์ตัวจริงของ Cillian ในค่ำคืนนั้น Gareth Bromell มาเผยขั้นตอนอย่างละเอียดในการเช็ตผมสุดเท่ให้กับนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมคนล่าสุดคนนี้.

"แรงบันดาลใจของทรงผม Cillian ในคืนนี้มาจากตัวตนของเขาเอง ทุกองค์ประกอบได้รับแรงบันดาลใจจากบทบาทของเขาทั้งนักแสดง สามี พ่อ และชายชาวไอริชผู้ภาคภูมิใจในต้นกำเนิดของตัวเอง ลุคนี้ดึงมิติอันหลากหลายของ Cillian ออกมา ทั้งการดูไม่ตั้งใจแต่ก็ยังเนี้ยบ ดูทางการแต่ก็ยังขี้เล่น เหมือนความเป็นไอริชนั่นเอง ? Cillian มีเส้นผมที่ดีที่สุดอยู่แล้ว ดังนั้นสิ่งที่เราทำอยู่ประจำนั่นก็คือการโชว์เส้นผมธรรมชาติของเขาให้ออกมาดูดีที่สุด และด้วย Dyson Supersonic professional hair dryer ในการสร้างบอดี้และวอลลุ่มของผมเพื่อเสริมกรอบหน้าอันเป็นเอกลักษณ์ของ Cillian Murphy"

ขั้นตอนการแต่งทรงผมของ Cillian Murphy โดย Gareth Bromell

  • ใส่ผลิตภัณฑ์ฟื้นบำรุงเส้นผม The Cream 230 จาก Rituals by Sisley Paris ลงบนผมเปียกเพื่อปกป้องเส้นผมจากความร้อน
  • เพิ่มวอลลุ่มให้กับเส้นผมด้วยหัวเป่ากระจายลมของเครื่องเป่าผม Dyson SupersonicTM professional edition โดยใช้ความร้อนต่ำ
  • หัวเป่ากระจายลมจะช่วยเพิ่มมิติให้กับทรงผม โดยที่เส้นผมยังคงความนุ่มลื่นและไม่แห้งเสีย ชวนให้นึกถึงความเรียบง่ายในยุค 90s
  • ปิดท้ายด้วยสเปรย์จัดแต่งทรงผม The Invisible Hold Hairspray จาก Hair Rituel by Sisley Paris ที่มีละอองขนาดเล็กและบางเบา ซึ่งจะช่วยล็อกผมของ Cillian ให้อยู่ทรงสวยตลอดทั้งคืน
  • อุปกรณ์ชิ้นสำคัญในการเซ็ตลุคผู้ชนะของ Gareth Bromell นั่นก็คือ Dyson SupersonicTM professional edition ที่ทำให้การตัดทรงผมทำได้อย่างมีประสิทธิภาพและแม่นยำ หากใครสนใจที่จะใช้เทคโนโลยีเดียวกันกับที่ Cillian Murphy ใช้ก็สามารถเรียนรู้ข้อมูลเพิ่มเติม หรือค้นหาอุปกรณ์สำหรับเส้นผมที่เหมาะกับคุณได้ที่ Dyson.co.th


    แท็ก ภาพยนตร์  

    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ