'Money20/20 ASIA' ขนทัพวิทยากรจากหน่วยงานกำกับดูแลการทำธุรกรรมและการเงิน ร่วมงานมหกรรมรวมฟินเทคสุดยิ่งใหญ่ในเอเชีย ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ 23-25 เมษายนนี้

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday March 15, 2024 13:08 —ThaiPR.net

'Money20/20 ASIA' ขนทัพวิทยากรจากหน่วยงานกำกับดูแลการทำธุรกรรมและการเงิน ร่วมงานมหกรรมรวมฟินเทคสุดยิ่งใหญ่ในเอเชีย ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ 23-25 เมษายนนี้

'Money20/20 ASIA' ขนทัพวิทยากรจากหน่วยงานกำกับดูแลการทำธุรกรรมและการเงิน เข้าร่วมงานมหกรรมรวมฟินเทคที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชียศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ในวันที่ 23-25 เมษายนนี้

Money20/20 มหกรรมงานรวมฟินเทคชั้นนำของโลก ได้รวบรวมวิทยากรระดับวงการจากหน่วยงานกำกับดูแลการทำธุรกรรมและการเงินที่ได้รับการยอมรับและทรงอิทธิพลของวงการในงานที่จะเกิดขึ้น ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ตั้งแต่วันที่ 23-25 เมษายนที่จะถึงนี้ โดยกรุงเทพฯ ได้รับเลือกเป็นเจ้าภาพจัดงานเนื่องจากเป็นศูนย์กลางการเติบโตของฟินเทคในเอเชียที่มีชื่อเสียงระดับโลก ทำให้กรุงเทพฯ กลายเป็นเมืองที่สามที่จัด Money20/20 หลังจากเคยจัดไปที่อัมสเตอร์ดัมและลาสเวกัส ซึ่งจะรองรับแขกผู้ร่วมงานด้านฟินเทคและบริการทางการเงินกว่า 20,000 คนทั่วโลก ในงานปีนี้ วิทยากรมากกว่าครึ่งในจำนวนกว่า 200 ท่าน ที่จะเข้าร่วมงาน Money20/20 Asia คือเหล่าผู้บริหารระดับสูงจากบริษัทฟินเทคชั้นนำของวงการที่สำคัญ

มหกรรมงานรวมฟินเทค Money20/20 Asia มีวาระของงานสุดยิ่งใหญ่ที่เต็มไปด้วยวิทยากรที่มีชื่อเสียงระดับโลกจากหลากหลายภาคส่วน รวมถึงประธานเจ้าหน้าที่บริหาร จากผู้ให้บริการด้านธนาคารยักษ์ใหญ่ บริษัทด้านการชำระเงิน บริษัทเทคโนโลยีชั้นนำ ธุรกิจเงินร่วมลงทุนอันหลากหลาย และอื่นๆ อีกมากมาย ทั้งนี้ยังมีวิทยากรจากหน่วยงานกำกับดูแลการทำธุรกรรมและการเงินชั้นนำของเอเชียที่โดดเด่นด้านนวัตกรรมมากที่สุดทั้ง 5 แห่งที่จะร่วมพูดคุยในงานอีกด้วย ซึ่งหน่วยงานเหล่านี้ประกอบด้วย Hong Kong Monetary Authority, Financial Services Agency of Japan, Securities Commission Malaysia, Department of Bangko Sentral ng Pilipinas และ Financial Consumer Protection Group of the Bank of Thailand

"เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่มีวิทยากรจากหน่วยงานกำกับดูแลการทำธุรกรรมและการเงินชั้นนำทั่วเอเชียแปซิฟิกที่ดูแลด้านการเงิน ตอบรับและเลือกที่จะเข้าร่วมงาน Money20/20 Asia โดยอีเว้นท์ของเรานั้น จัดขึ้นเพื่อแสดงให้เห็นถึงการผลักดันด้านนวัตกรรม อีกทั้งการสร้างแผนงานที่แข็งแกร่งสู่การเติบโตอันยั่งยืนของภูมิภาคและทั่วโลก ซึ่งมีการผลักดันเทคโนโลยีฟินเทคอันยิ่งใหญ่เข้ากับการผนวกกฎข้อบังคับระหว่างประเทศต่าง ๆ อีกทั้งยังเสริมความร่วมมือระหว่างอุตสาหกรรมต่าง ๆ เข้าด้วยกัน และแน่นอนว่าหน่วยงานกำกับดูแลการทำธุรกรรมและการเงินของเอเชียนั้น นับว่าเป็นกลุ่มที่มีความก้าวหน้าด้านความคิดและพร้อมที่จะปฏิวัติวงการให้ก้าวหน้าอย่างยิ่ง โดย Money20/20 ภูมิใจที่ได้เป็นแพลตฟอร์มระดับโลกเพื่อต่อยอดความสำเร็จของการเงินให้เป็นรูปธรรมและจับต้องได้ ผ่านผู้นำจากหลากหลายวงการในเอเชียมาพบปะกัน ไม่ว่าจะเป็น ผู้บริการด้านการเงิน ผู้นำด้านเทคโนโลยี และ หน่วยงานกำกับดูแลการทำธุรกรรมและการเงินชั้นนำของเอเชีย" คุณ Scarlett Sieber, Chief Strategy and Growth Officer ของ Money20/20 กล่าว

งานสุดยิ่งใหญ่ของภูมิภาคนี้ ได้ผนึกวิทยากรชั้นนำไว้อย่างคับคั่งและหนึ่งในนั้นคือ คุณณัทสุดา พุกกะณะสุต Co-Founder และ CEO ของ Investree ที่จะเข้าร่วมพูดคุยภายใต้หัวข้อ "The Clash of Regulation vs. Innovation for Safety, Stability, and Growth" พร้อมกับคุณ Amy Yu, APAC CEO of AMINA Bank และคุณ Grace Chong, Head of Financial Regulatory at Gibson Dunn & Crutcher LLP ในวันที่ 23 เมษายน เวลา 14.35 น. ที่ Collision Stage

คุณณัทสุดา จะร่วมแชร์แนวคิดที่น่าสนใจเกี่ยวกับเนื้อหาที่ละเอียดอ่อนของการผลักดันด้านเทคโนโลยีทางการเงินยุคใหม่ในขณะที่ต้องเพิ่มความมั่นใจในการปฏิบัติตามกฎระเบียบสู่ระบบนิเวศทางการเงินที่ปลอดภัยและมั่นคง

คุณณัทสุดา พุกกะณะสุต Co-Founder และ CEO ของ Investree กล่าวว่า"ดิฉันยินดีและรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เข้าร่วมพูดคุยในหัวข้อที่สำคัญของ Money20/20 Asia ซึ่งจะได้แลกเปลี่ยนในมุมมองหลายด้านเกี่ยวกับการจัดการของกฎระเบียบต่าง ๆ ดิฉันจะพูดถึงการที่บริษัทเทคโนโลยีทางการเงินอย่าง Investree ก้าวผ่านความท้าทายด้านกฎระเบียบในขณะที่มุ่งเน้นสู่การสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ พร้อมการเติบโต โดยสิ่งเหล่านี้จะสามารถเกิดขึ้นได้ผ่านปัจจัยที่สำคัญนั้นก็คือการหาจุดกลางที่ลงตัวระหว่างระบบนิเวศทางการเงินที่ปลอดภัยและมั่นคงและความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีอย่างรวดเร็ว"

ความท้าทายด้านการชำระเงินข้ามพรมแดนจะมีการพูดคุยในช่วง Regulatory Maze: Navigating Challenges in Cross Border Payments ในวันที่ 25 เมษายนนี้ เวลา 11.00 น. ที่ Collision Stage ซึ่งจะมีบริษัทผู้ให้บริการด้านการชำระเงินชั้นนำของเอเชียเข้าร่วม อย่างเช่น ALTPAYNET, Paypa Plane, Juspay พร้อมด้วยบริษัทชั้นนำเสนอโซลูชันด้านหน่วยงานกำกับดูแลการทำธุรกรรมหรือผลิตภัณฑ์ทางการเงินใหม่ๆ ในยุคที่เทคโนโลยีก้าวล้ำทางการเงินและเทคโนโลยี (RegTech) อย่าง RegPac Revolution ที่จะร่วมแสดงวิสัยทัศน์บนเวทีพร้อมวิเคราะห์เกี่ยวกับกฎระเบียบและอุปสรรคในการปฏิบัติตามกฎระเบียบต่าง ๆ ที่น่าสนใจ

Navigating Challenges and Opportunities in ASEAN's Cross-Border Payment Landscape จะเป็นอีกหนึ่งช่วงที่น่าสนใจ โดยจะเกิดขึ้นในวันที่ 23 เมษายน เวลา 14:15 น. ณ Vision Stage


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ