น้องๆ รร.คลองเกลือ จ.นนทบุรี สนุกสนาน…ได้สวมใส่เสื้อเป็นพนง.สมใจ ที่ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น จำลองขนาดจิ๋ว บนอาคารเดอะธารา แจ้งวัฒนะ

ข่าวทั่วไป Friday March 15, 2024 14:40 —ThaiPR.net

น้องๆ รร.คลองเกลือ จ.นนทบุรี สนุกสนาน…ได้สวมใส่เสื้อเป็นพนง.สมใจ ที่ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น จำลองขนาดจิ๋ว บนอาคารเดอะธารา แจ้งวัฒนะ

เซเว่น อีเลฟเว่น ถือเป็นอีกหนึ่งแลนด์มาร์คที่เด็กๆ ชื่นชอบ และมีความสุขเมื่อได้เข้าไปสัมผัส และเพื่อเสริมสร้างความสุข สร้างแรงบันดาลใจ ให้กับเด็กๆ ซีพี ออลล์ จึงได้จัดกิจกรรม ซีพี ออลล์ เปิดบ้านชวนน้องตะลุย 7 Kids Club ณ อาคารเดอะธารา แจ้งวัฒนะ เปิดประสบการณ์ความสนุกอย่างสร้างสรรค์ ให้เด็กๆ ทดลองเป็นพนักงานในร้านเซเว่น อีเลฟเว่น จำลองขนาดเล็ก (7 Kids Club) พร้อมทั้งเข้าร่วมฐานกิจกรรมเสริมทักษะการเรียนรู้ภายในงาน โดยมีนายวิเชียร จึงวิโรจน์ กรรมการผู้จัดการ (ร่วม) บมจ. ซีพี ออลล์ ผู้บริหารเซเว่น อีเลฟเว่น และเซเว่น เดลิเวอรี่ มาร่วมส่งมอบความสุขและรอยยิ้มให้กับน้องๆ กว่า 60 คน จากโรงเรียนคลองเกลือ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี

กิจกรรมในครั้งนี้น้องๆ โรงเรียนคลองเกลือ ได้สนุกเต็มอิ่มไปกับกิจกรรมแสนสนุก 3 ฐานคือ

  • ฐานที่ 1: 7 Kids Club ฐานเด็ดที่น้องๆ ได้เข้ามาแล้วอยากจะอยู่ทั้งวัน! เพราะน้องๆ จะได้ลองสวมบทบาทเป็นพนักงานเซเว่นฯ ไม่ว่าจะเป็นพนักงานแคชเชียร์, พนักงานเติมสินค้า, พนักงาน All Cafe' , พนักงาน Chef , พนักงาน Delivery , พนักงาน Design โดยทุกกิจกรรมจะมีภารกิจให้น้องๆ ได้พิชิตเป้าหมาย
  • ฐานที่ 2: 7 Go Green ฐานส่งเสริมแนวคิดรักษ์สิ่งแวดล้อม ผ่านกิจกรรมเพ้นท์กระถางและปลูกต้นไม้
  • ฐานที่ 3: 7 Art ฝึกศิลปะออกแบบหน้ากากแห่งความฝันกับพี่ๆ มืออาชีพ เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ซีพี ออลล์ ตั้งใจรังสรรค์ออกมาให้เป็นสถานที่แห่งความสนุกของเด็กๆ

สำหรับกิจกรรม "ซีพี ออลล์ เปิดบ้านชวนน้องตะลุย 7Kids Club" จะจัดขึ้นทุกเดือนตลอดปี 2567 เพื่อให้เด็กๆ อนุบาลถึงประถมต้น ที่สนใจได้มาทำกิจกรรม เสริมความสุข สนุก และสร้างแรงบันดาลใจ ตามปณิธานองค์กร Giving and Sharing ที่ซีพี ออลล์-เซเว่น อีเลฟเว่น มุ่งมั่นขับเคลื่อนเพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการให้และแบ่งปันชุมชน สังคม ประเทศชาติมาอย่างต่อเนื่อง


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ