อัศวินไม่ได้มีแต่ในนิยาย !! เอฟเอ็ม วัน...เปิดตัว “สเตฟาน” รับบท อัศวิน “โต๊ะกลม MK”

ข่าวบันเทิง Thursday May 8, 2008 15:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 พ.ค.--คลิก-วี อาร์ วัน เรดิโอ
ใครที่เคยคิดว่า อัศวิน มีแต่ในนิยาย ...แสดงว่าคุณคิดผิด !! เพราะคลื่นแห่งความสุข 103.5 เอฟเอ็ม วัน ได้ร่วมกับ MK เตรียมสร้างช่วงเวลาแห่งความอบอุ่น ในกิจกรรม “โต๊ะกลม MK” ให้กับหนุ่มสาวออฟฟิศที่ใฝ่ฝันอยากสัมผัสกับอัศวินเมืองไทย อย่าง สเตฟาน - สันติ วีรบุญชัย ที่งานนี้ทุ่มสุดตัว สุดใจ ในการสวมบทบาทเป็นอัศวินโต๊ะกลม ที่ไม่ใช่กลมแบบธรรมดา แต่เป็น “โต๊ะกลม MK” ที่มี เป็ดย่าง...หมูนุ่ม เกี๊ยวกุ้ง ฯลฯ มาให้อิ่มหนำสำราญเต็มที่กับสเตฟาน !! หรือถ้าพลาดโอกาสอิ่มกับอัศวิน ก็ยังได้อิ่มง่าย ๆ กับคนรู้ใจด้วย บัตรกำนัล MK มูลค่า 1,000 บาท แค่เพียงหาสิ่งที่อัศวินต้องการมามอบให้ ซึ่งอัศวิน สเตฟาน กล่าวถึงกิจกรรมอิ่มอร่อยครั้งนี้ว่า...
“ การที่ได้รับเชิญให้มาเป็นอัศวินในกิจกรรมนี้ ผมค่อนข้างแปลกใจ แต่ก็รู้สึกดีมากครับ เพราะไม่เคยได้ทำกิจกรรมแบบนี้มาก่อนเลย ซึ่งเป็นความสนุกที่จะเกิดร่วมกันระหว่างผม กับชาวเอฟเอ็ม วัน เพราะผมจะมีโจทย์สนุก ๆ ให้ได้เล่นกัน ซึ่งไม่ยากเย็นอะไรเลยครับ แถมจะได้ร่วมทำกิจกรรมสนุก ๆ เพื่อนด้วย เช่น ผมต้องการผู้หญิงใส่แว่นกันแดด 4 คน ใครที่อยากร่วมสนุกกับกิจกรรมนี้ก็รวมตัวเพื่อน ๆ คุณใส่แว่นกันแดดครบ 4 คน แล้วถ่ายรูปสุดเก๋ ส่งภาพโดย MMS เข้ามาที่ เบอร์ 089-495-0176 หรือ E-mail : fmone@thisisclick.com ใครไวสุดส่งภาพเข้ามาเป็นคนแรก รับบัตรรับประทานอาหารไปอิ่มอร่อยกับเพื่อน ๆ เลยครับ ที่เด็ดกว่านั้น !! ภายในเดือนพฤษภาคมนี้จะมีวันที่ผมขอทำเซอร์ไพรส์กับทุกคน ใครทำตามโจทย์นั้นสำเร็จ...เตรียมพาเพื่อน 30 คนไปอิ่มอร่อยพร้อมกับผมได้เลยครับ แต่ผมไม่บอกนะครับว่าวันนั้นเป็นวันไหน ?? หวังว่าเราจะได้ไปทานอาหารด้วยกันนะครับ”
ใครอยากสนุก แถมอิ่มอร่อยกับสเตฟาน ติดตามฟังได้ที่คลื่น 103.5 เอฟเอ็ม วัน ช่วง ดี.เจ.ตี้ — ธิดารัตน์ เวลา 15.00-16.00 น. ตั้งแต่จันทร์ — ศุกร์ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ 0-2641-5393 หรือ www.thisisclick.com
สำหรับผู้ที่พลาดกิจกรรมสุดพิเศษครั้งนี้ไป...สามารถติดตามฟังกิจกรรมดี ๆ ครั้งหน้าได้ที่คลื่น 103.5 เอฟเอ็ม วัน หรือ www.thisisclick.com
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อฝ่ายประชาสัมพันธ์
อ้อ - ศิริภรณ์ แซ่คิ้ว 089-163-2253
องุ่น - พจนาพร ชื่นชมพฤกษ์ (ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ ) 0-2641-5234 ต่อ 303-4

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ