"ลุลา" ชวนทิ้งความรู้สึกติดค้างผ่านเพลง "เข้าใจว่าไม่เข้าใจ" ร่วมงานคลื่นลูกใหม่ไฟแรงและคนคุ้นเคย

ข่าวบันเทิง Monday March 18, 2024 08:30 —ThaiPR.net

หลังเคยสร้างปรากฏการณ์ผ่านเพลง "เรื่องที่ขอ" เมื่อปี พ.ศ. 2559 ลุลา (กันยารัตน์ ติยะพรไชย) ได้หวนกลับไปหยิบความรู้สึก และบรรยากาศเจ็บปวดในวันนั้น มาร้อยเรียงต่อผ่านเพลง "เข้าใจว่าไม่เข้าใจ" ที่อยู่ในอัลบั้ม P.S. ซึ่งเป็นผลงานจากความรู้สึกนึกคิดของลุลา ในวันที่เธอเข้าใจโลกมากขึ้นกว่าที่ผ่านๆ มา

เพลง "เข้าใจว่าไม่เข้าใจ" เป็นผลงานที่บอกเล่าความรู้สึกในวันที่เราสามารถก้าวผ่านความเจ็บปวดที่เกิดจากการ "หมดรัก" พร้อมเรียนรู้ว่า "บางเรื่องนั้น เราไม่มีวันที่จะ 'เข้าใจ' มัน" โดยสิ่งที่ทำได้ก็มีเพียงแค่การใช้ชีวิตต่อ เพราะว่า จุดเริ่มต้นและจุดจบของความรัก เป็นสิ่งที่เกิดขึ้นได้แบบไม่มีเหตุผลใดๆ รองรับ

การกลับมากับเพลง "เข้าใจว่าไม่เข้าใจ" ลุลาได้ร่วมงานกับ ข้าว fellow fellow ศิลปินเจ้าของเพลงดัง "ดางหางฮัลเลย์" แถมยังได้นักแสดง หน้าใหม่มีคุณภาพทั้ง ซิดนีย์-สุพิชชา สังขจินดา จาก RedLife และ

แมน-ธฤษณุ สรนันท์ จากตลก 69 เดอะซีรีส์ มาแสดงนำมิวสิกวิดีโอ

และในมิวสิกวิดีโอ ลุลาก็ได้ เสือ-ยรรยง คุรุอังกูร ผู้กำกับเอ็มวี "เรื่องที่ขอ" ที่กำลังมีผลงาน Ready, Set, Love เกมชนคนโสด ออนแอร์ผ่าน Netflix ทำให้ผลงานนี้รสชาติและมวลอารมณ์ที่คุ้นเคยทั้งในตัวเพลงและเอ็มวี แถมรสชาติใหม่ๆ ที่เรายังไม่เคยได้รับฟังในผลงานก่อนหน้า

แฟนๆ สามารถชมมิวสิกวิดีโอเพลง "เข้าใจว่าไม่เข้าใจ" ได้ทาง YouTube OfficiallWhiteMusic https://www.youtube.com/watch?v=AreNZTmFbnM และฟังเพลงได้ทุกช่องทางสตรีมมิ่ง พร้อมรอติดตามอัลบั้มชุด P.S. ที่ลุลาจะบอกเล่าเรื่องราวใหม่ๆ ผ่านตัวตนในปัจจุบันของเธอเร็วๆ นี้

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ