Film Filmm (ฟิล์ม ฟิล์ม) บอกเล่ารักแบบไม่มีสถานะแต่สุขใจ!! ผ่านเพลงอารมณ์ "ไม่ต้องการความชัดเจน (It's complicated)"

ข่าวบันเทิง Monday March 18, 2024 08:40 —ThaiPR.net

Film Filmm (ฟิล์ม ฟิล์ม) บอกเล่ารักแบบไม่มีสถานะแต่สุขใจ!! ผ่านเพลงอารมณ์

เป็นศิลปินสาวสายฟิลลิ่งที่ใช้ความรู้สึกในการขับเคลื่อนทุกบทเพลงของเธอ กับ Film Filmm (ฟิล์ม ฟิล์ม) จากค่าย M Beat Music หลังจากเปิดตัวซิงเกิลแรก "ความเหงาสู้กลับ" ออกมาสะกิดหัวใจคนโสดกันไปแล้ว ล่าสุดเจ้าตัวพร้อมส่งซิงเกิลใหม่ "ไม่ต้องการความชัดเจน (It's complicated)" ที่ต่อยอดมาจากความเหงามาสู่ความสัมพันธ์ครั้งใหม่..

สาว  Film Filmm  เล่าเบื้องหลังงานเพลงครั้งนี้ว่า .. "เพลงนี้เป็นเพลงช้าที่ว่าด้วยเรื่อง ความรัก  ที่ไม่มีคำว่าสมหวัง  แต่ก็ไม่ใช่เพลงที่ผิดหวัง  เป็นเพลงรักในรูปแบบของ Film Filmm  ที่เราอยากถ่ายทอดเรื่องราวของความสัมพันธ์ที่เมื่อเรามีใครสักคนในชีวิต  โดยที่เราไม่ต้องระบุสถานะว่าเราคบกับใคร  หรือเราอาจจะไม่ได้ตั้งสเตตัสใน Facebook บอกว่าเรา  In Relationship  เพียงว่าการที่เราจะคบใครซักคน  แค่เรารู้กันสองคนว่า  เราพิเศษต่อกันแค่ไหน  เท่านั้นก็เพียงพอค่ะ  ก็เลยเป็นที่มาของเพลง "ไม่ต้องการความชัดเจน" เพลงที่ให้อารมณ์เหงาแต่ก็ไม่ได้อกหัก รักแต่ก็ไม่ต้องสมหวัง เพลงนี้ได้พี่ อุทัย บุนทรีรัตน์  เจ้าของเพลงดังอย่าง ปิดตาข้างนึง, ใจกลางความเจ็บปวด, ยิ้มอ่อนและมองบน, ซื้อกุหลาบให้ตัวเอง เป็นคนแต่งเนื้อร้องให้ค่ะ  ดนตรีเพลงนี้จะมีสีสันเครื่องเป่าเข้าผสมด้วย  เป็นอีกหนึ่งเพลงที่เราตั้งใจทำมากๆ  อยากให้ลองฟังกันดู  เผื่อใครที่กำลังมีความรักอยู่ในสถานะแบบเดียวกับในเพลงนี้ฟังแล้วอาจจะโดนใจกันนะคะ  เรามีมิวสิควิดีโอมาให้แฟนๆ ชมกันด้วย  ฝากติดตามและเป็นกำลังใจด้วยนะคะ"

ติดตามฟังเพลง "ไม่ต้องการความชัดเจน (It's complicated)"  เพลงบอกเล่ารักแบบไม่มีสถานะ จากศิลปินสาว  Film Filmm  ได้แล้ววันนี้ทาง  Official MV : https://youtu.be/8RshL0I8YF8

และฟังได้ทุกสตรีมมิ่งทาง http://mcn.solutiononeholding.com/OLS/?p=TELOzrFn  ติดตามผลงานความเคลื่อนไหวของ  Film Filmm   ได้ทาง

Facebook : https://www.facebook.com/mbeatmusiclabel/ ,  X : https://twitter.com/mbeatmusiclabel

Instagram : https://www.instagram.com/mbeatmusiclabel/ , TikTok : https://www.tiktok.com/@mbeatmusiclabel


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ