3 ชั่วโมงแห่งมนต์สะกดทางดนตรี เต็มอิ่มทั้งหัวใจด้วยบทเพลงรักแสนอบอุ่น ในคอนเสิร์ตการกุศล "The Magic Moment ตอน The Power of Love เพลงรัก พลังรัก"

ข่าวบันเทิง Monday March 18, 2024 13:51 —ThaiPR.net

3 ชั่วโมงแห่งมนต์สะกดทางดนตรี เต็มอิ่มทั้งหัวใจด้วยบทเพลงรักแสนอบอุ่น ในคอนเสิร์ตการกุศล

ยิ่งใหญ่และสวยงาม สำหรับ The Magic Moment ตอน "The Power of love คอนเสิร์ตเพลงรัก พลังรัก" โดย อำพลฟูดส์ และ เทพผดุงพรมะพร้าว ร่วมกับ ศิริราช ที่ส่งมอบความสุข 2 ต่อ ไปยังผู้ชม ที่นอกจากจะได้ฟังดนตรีจากสุดยอดศิลปินแถวหน้าของวงการทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่นำทัพโดย แต๋ม-ชรัส เฟื่องอารมณ์, ก้อง-สหรัถ สังคปรีชา, เบน-ชลาทิศ ตันติวุฒิ, บอย- อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี, ป๊อป-ปองกูล สืบซึ้ง, ทอม-อิศรา กิจนิตย์ชีว์, ลุลา-กันยารัตน์ ติยะพรไชย และ อลิศ-ธนัชศลักษณ์ ฮัดสัน แล้ว บทเพลงของคอนเสิร์ตครั้งนี้ยังมีการเรียบเรียงเสียงประสานใหม่และบรรเลงในรูปแบบวงพ็อพออร์เคสตร้า กำกับดนตรีโดย แต๋ง-ภูษิต ไล้ทอง แห่งวงเฉลียง นอกจากสุนทรียภาพทางด้านดนตรีที่เต็มอิ่มยังได้ส่งต่อความสุขผ่านการซื้อบัตรคอนเสิร์ตซึ่งรายได้โดยไม่หักค่าใช้จ่ายร่วมสมทบทุนบริจาคให้กับโรงพยาบาลศิริราชเพื่อก่อสร้างอาคารศูนย์บริรักษ์ ศิริราช (Siriraj Hospice) และศูนย์การแพทย์กาญจนาภิเษก เพื่อปรับปรุงห้องผ่าตัดให้ทันสมัยและก่อสร้างอาคารผู้ป่วยในหลังที่สองพร้อมขยายขนาดบริการเป็น 400 เตียง เพื่อดูแลผู้ป่วยแบบครบวงจร

การสมทบทุนบริจาคจากการซื้อบัตรคอนเสิร์ตในครั้งนี้ จะนำไปจัดสร้างอาคารศูนย์บริรักษ์ ศิริราช (Siriraj Hospice) ซึ่งเป็นสถานที่บริบาลผู้ป่วยระยะสุดท้าย ศูนย์ฯ แห่งนี้จะเป็นต้นแบบของสถานพยาบาลที่มุ่งเน้นการดูแลแบบประคับประคองในช่วงท้าย (Palliative Care) อย่างครบวงจร โดยไม่ใช้การรักษายื้อชีวิตที่สร้างความทรมานแก่ผู้ป่วยและครอบครัว รวมไปถึงทำให้ศูนย์การแพทย์กาญจนาภิเษกมีห้องผ่าตัดที่มีคุณภาพมาตรฐาน สามารถขยายการบริการผู้ป่วยใน ให้คนไข้ได้รับการรักษาที่ทันท่วงทีและมีคุณภาพ

คอนเสิร์ตการกุศล The Magic Moment ตอน "The Power of love คอนเสิร์ตเพลงรัก พลังรัก" จัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 16 มีนาคม 2567 ณ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 5 เมืองทองธานี บรรยากาศเต็มไปด้วยพลังความรัก ความอบอุ่น เปิดโชว์แรกด้วยเพลง 'เพราะฉะนั้น' ที่ขับร้องร่วมกันโดย แต๋ม-ชรัส, บอย-อนุวัฒน์, ป๊อบ-ปองกูล และ เบน-ชลาทิศ หลังจากนั้นเหล่าศิลปินก็ได้ถ่ายทอดเพลงสุดประทับใจกันอย่างต่อเนื่องทั้งในพาร์ทของโชว์เดี่ยวนำทีมโดย 'แต๋ม-ชรัส' ที่มาขับขานเสียงร้องในเพลง 'หลับตา' และ 'คนไม่มีวาสนา' ด้านเจ้าของเสียงนุ่มละมุน 'ก้อง-สหรัถ' มาทำให้ทุกคนอบอุ่นไปด้วยเพลง 'ลึกสุดใจ' 'เติมใจให้กัน' และ 'เจ้าสาวที่กลัวฝน' ส่วน 'เบน-ชลาทิศ' ดีโว่เสียงทรงพลังมากับเพลง 'คะแนนแห่งชีวิต' และยังชวน 'แต๋ง-ภูษิต' มาร่วมเป่า saxophone ในเพลง 'ฉันเป็นของเธอ' และ 'Stuck on You' ขณะที่ 'บอย- อนุวัฒน์' นำเพลงที่หลายคนคิดถึงอย่าง 'เหงา' และ 'หัวใจผูกกัน' มาร้องให้ทุกคนฟัง ในส่วนของศิลปินหนุ่มอารมณ์ดีอย่าง 'ป๊อป-ปองกูล' มากับเพลง 'คนที่ไม่เข้าตา' และ 'ขอจันทร์' และหนุ่ม 'ทอม-อิศรา' ได้โชว์เสียงร้องในเพลง 'ทะเลใจ' และ 'Let's stay together' รวมถึง 'ลุลา-กันยารัตน์' ได้ถ่ายทอดเสียงใสไปกับเพลง 'ทางเดินแห่งรัก' และ น้องคนสุดท้องอย่าง 'อลิศ-ธนัชศลักษณ์' มามอบเสียงหวานๆ ในเพลง 'ฉันจะฝันถึงเธอ' และ 'ไม่เคยรักใครเท่าเธอ'

ในพาร์ทของการร้องเพลงคู่ เรียกได้ว่าสร้างความฮือฮากับการจับคู่ที่ลงตัว ทั้งเพลง 'ทะเลสีดำ ที่ร้องโดย แต๋ม และ ลุลา, เพลง 'คิดถึง' ร้องโดย ลุลา และ ทอม, เพลง 'แค่คืบ' ร้องโดย บอย และ อลิศ, เพลง 'ทำไมต้องเธอ' ร้องโดย ก้อง และ อลิศ ไม่ใช่แค่เพลงรักหวานซึ้งเท่านั้น เพราะยังมีโชว์ที่ศิลปินต่างพ่นไฟจนเวทีแทบพังสำหรับเพลง 'ตายทั้งเป็น' ซึ่งร้องโดยสามเพื่อนซี้พลังเสียงคุณภาพอย่าง ลุลา, เบน, ป๊อบ ก่อนที่ช่วงท้ายของคอนเสิร์ตจะมาสนุกให้ได้โยกย้ายกันในเมดเลย์ปาร์ตี้เพลง 'ฝากเลี้ยง' กับ 'โอ๊ะโอ้ย' โดย ก้อง, ป๊อบ, เบน, ลุลา และ ทอม และปิดท้ายคอนเสิร์ตด้วยความประทับใจในเพลง 'ฤดูที่แตกต่าง' เพลงรักที่จะส่งพลังรักให้ทั้งผู้ป่วยและเหล่าบุคลากรทางการแพทย์ โดยเป็นการร้องเพลงร่วมกันของศิลปินทุกคนกับอาจารย์แพทย์และนักศึกษาแพทย์จากคณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาลอีกด้วย

คอนเสิร์ตการกุศล "The Magic Moment ตอน The Power of Love เพลงรัก พลังรัก" นับว่าประสบความสำเร็จอย่างมาก ทั้งการแสดงที่น่าประทับใจ และที่สำคัญทั้งศิลปิน นักดนตรี รวมถึงผู้ชมทุกท่าน ต่างได้รับความสุขจากการเป็นผู้ให้และผู้รับกันอย่างถ้วนหน้า โดยยอดเงินบริจาคจากผู้สนับสนุนและรายได้จากการจำหน่ายบัตร มูลค่ารวมทั้งสิ้นกว่า 35 ล้านบาท


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ