ดีแคทลอน ชวนดำน้ำสัมผัสโลกใต้ทะเลภูเก็ตด้วยนวัตกรรมหน้ากากดำน้ำรุ่นใหม่ 'Easybreath' หายใจใต้น้ำ แถมคุยกันได้ด้วย 'Communication Kit' ในทริป Ready to PLAY!

ข่าวกีฬา Monday March 18, 2024 14:00 —ThaiPR.net

ดีแคทลอน ชวนดำน้ำสัมผัสโลกใต้ทะเลภูเก็ตด้วยนวัตกรรมหน้ากากดำน้ำรุ่นใหม่ 'Easybreath' หายใจใต้น้ำ แถมคุยกันได้ด้วย 'Communication Kit' ในทริป Ready to PLAY!

ดีแคทลอน ประเทศไทย เปิดตัว Experience Store โฉมใหม่ที่ จ.ภูเก็ต พร้อมจัดแคมเปญพิเศษ "Decathlon SUMMER Underwater World" เพื่อส่งเสริมให้ จ.ภูเก็ต ก้าวขึ้นเป็น World-class Sport Destination สวรรค์ของคนรักกีฬาทั้งไทยและต่างประเทศ พร้อมทั้งนำเสนอผลิตภัณฑ์กีฬาที่ทำให้โลกใต้ทะเลเป็นเรื่องง่ายสำหรับทุกคน โดยได้จัดเอกซ์คลูซีฟทริปดำน้ำที่พา 12 KOL ทั้งสายสปอร์ตระดับ Expert และ KOL สายไลฟ์สไตล์ที่ชื่นชอบทะเลมาร่วมทริป Ready to PLAY! นำโดยจเร เจียรนัย ดีกรีนักไตรกีฬาทีมชาติไทย และแชมป์ลากูน่าภูเก็ตไตรกีฬา 11 สมัย, เรืองยศ มหาวรมากร นักกีฬาอัลตร้ามาราธอนทีมชาติไทย, ดีเจเอก กฤษณาวารินทร์ ดีเจไอรอนแมนสุดตรอง และกนกอร รุ่งรักษา MISS WELLNESS WORLD THAILAND ปี 2024 ไปร่วมกิจกรรมดำน้ำ Snorkeling ที่เกาะเฮ หรือ คอรัลไอแลนด์ เกาะเล็ก ๆ ที่ตั้งอยู่ใน ต.ราไวย์ จ.ภูเก็ต ห่างจากชายฝั่งภูเก็ตประมาณ 10 กิโลเมตร เป็นเกาะท่องเที่ยวยอดนิยมของผู้ที่ชื่นชอบกีฬาดำน้ำ

มร.ดีเรน เชตติ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ดีแคทลอน ประเทศไทย

การจัดแคมเปญ "Decathlon SUMMER Underwater World" ในครั้งนี้ จะช่วยสร้างสีสันความสนุกให้กับผู้ที่รักกีฬาทุกคนที่ได้มาเที่ยวชมความงามอันแสนมหัศจรรย์ของโลกใต้ทะเล จ.ภูเก็ต และความพิเศษที่ ดีแคทลอน ตั้งใจมอบให้ในแคมเปญนี้คือการเผยโฉม 'Easybreath' นวัตกรรมผลิตภัณฑ์หน้ากากดำน้ำรุ่นล่าสุด ที่ปลดล็อคข้อจำกัดที่เคยมีให้หมดไป ใช้ง่าย เพิ่มมุมมองให้กว้างถึง 180 องศา ทั้งยังมีชุด Communication Kit ที่ส่งสัญญาณผ่านบลูทูธได้ไกลถึง 70 เมตร ให้ได้พูดคุยกันระหว่างดำน้ำ ซึ่งถือเป็นความก้าวหน้าอีกขั้นที่ทีม R&D ของดีแคทลอน ได้สร้างขึ้นเพื่อเติมเต็มความประทับใจในทริปดำน้ำแสนพิเศษของทุกคน และเพื่อเพิ่มความสุขใน summer นี้ให้กับทั้งนักท่องเที่ยวไทยและต่างชาติที่มาเยือนภูเก็ต ดีแคทลอนจึงได้เปิดตัว Experience Store โฉมใหม่ ใจกลางเมืองภูเก็ต โดยได้รวมอุปกรณ์กีฬาให้เลือกอย่างครบครันโดยเฉพาะอุปกรณ์กีฬาทางน้ำ และเชื่อว่าความมุ่งมั่นในการส่งเสริมสังคมกีฬาในภูเก็ตที่ดีแคทลอนได้มีส่วนร่วมมาโดยตลอดนี้ จะผลักดันให้ภูเก็ตกลายเป็น World-class Sport Destination นำไปสู่การเกิด Soft Power ครั้งใหม่ของไทยที่ผสานศักยภาพด้านอุตสาหกรรมท่องเที่ยวให้เป็นหนึ่งเดียวกับสังคมคนรักกีฬา

ในทริปนี้ KOL ทั้ง 12 คนที่ชื่นชอบ water sports หรือกีฬาทางน้ำได้ร่วมทดลองนวัตกรรมผลิตภัณฑ์หน้ากากดำน้ำรุ่นล่าสุด 'Easybreath' ที่ทีมวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ของ ดีแคทลอน พัฒนาขึ้น เป็นหน้ากากแบบเต็มหน้า ใส่ง่าย ช่วยให้หายใจสะดวก เหมาะกับผู้ที่เริ่มดำน้ำเปิดประสบการณ์ใหม่กับโลกใต้ทะเล ที่มาพร้อม Communication Kit ชุดท่อสนอกเกิลที่ทำให้ผู้ใช้สามารถพูดคุยกับเพื่อนได้ง่ายๆ ในระยะสัญญาณ 70 เมตร โดยที่หน้ายังอยู่ใต้น้ำผ่านสัญญาณ บลูทูธ และสำหรับกลุ่มเอกซ์เปิร์ต ก็ได้ทดลองหน้ากากดำน้ำ รุ่น SUBEA SCD 900 หน้ากากดำน้ำแบบครึ่งหน้า ที่ตัวจริงกีฬาทางน้ำต่างประทับใจ และอยากเชิญชวนให้มาสัมผัสความงามใต้ท้องทะเลไทย จ.ภูเก็ต และร่วมกันผลักดันให้ภูเก็ตก้าวสู่การเป็น World-class Sport Destination ของโลก

คุณเร-จเร เจียรนัย ดีกรีนักไตรกีฬาทีมชาติไทย และแชมป์ลากูน่าภูเก็ตไตรกีฬา 11 สมัย

การได้ไปทะเลและการได้ดำน้ำดูธรรมชาติใต้ท้องทะเลเป็นอะไรที่สุดยอดมากๆ มันทำให้เราลืมความเครียดและความเหนื่อยไปเลยครับ มันเหมือนเป็นการชาร์จแบตเตอรี่ให้กับตัวเอง ผมคุ้นเคยกับโลกใต้น้ำของภูเก็ตมาเป็นเวลานาน แต่ทุกครั้งที่ได้ลงไปชมผมมีความสุขทุกครั้ง ผมคิดว่าภูเก็ตเหมาะสมอย่างยิ่งที่จะถูกส่งเสริมให้เป็น world class sport destination เพราะภูเก็ตมีความสวยงามทางธรรมชาติมากๆ ทั้งทะเลและชายหาดโดยเฉพาะใต้ท้องทะเลที่ทั่วโลกยกย่องให้เป็นที่สุดของความงดงาม เรื่องอุปกรณ์ดำน้ำก็พัฒนาขึ้นมาก ทำให้คนทั่วไปได้มีโอกาสลงไปชมความงามใต้ท้องทะเลง่ายมากขึ้น โดยเฉพาะหน้ากากดำน้ำของ ดีแคทลอน ที่ทำให้การดำน้ำไม่ยากอีกต่อไป ทำให้กิจกรรมดำน้ำเป็นที่นิยมเพิ่มมากขึ้นได้แน่นอน

คุณโทล-เรืองยศ มหาวรมากร นักกีฬาอัลตร้ามาราธอนทีมชาติไทย

โลกใต้น้ำเป็นอีกมิติหนึ่งที่สวยงาม ในขณะเดียวกันก็ท้าทายเชิญชวนให้เราอยากดำน้ำลงไปดู หลากคนที่เคยดำน้ำจะทราบว่าใต้ผิวน้ำนั้นเงียบสงบมาก ช่วยให้เราหลีกหนีจากความวุ่นวาย และได้อยู่กับ "ตัวเอง" เรียนรู้ที่จะพาตัวเราเข้าหาธรรมชาติ ในฐานะที่ผมเองเป็นนักไตรกีฬา ภูเก็ตเป็น The Best Destination for Multi Sports ที่ใครๆ ก็อยากแวะเวียนมา นอกจากจะมีทะเลที่สวยงามติดอันดับต้นๆ ของโลก ภูเก็ตยังมีสถานที่ท่องเที่ยว พักผ่อน เหมาะแก่การเป็น Sports and Vacation destination ที่สุด และการดำน้ำก็เป็นหนึ่งในกิจกรรมที่นักท่องเที่ยวชื่นชอบ ปัจจุบันมีอุปกรณ์ที่ช่วยให้เราดำน้ำได้สนุกมากขึ้น เช่น หน้ากากดำน้ำของ ดีแคทลอนที่รู้เลยว่าออกแบบมาอย่างใส่ใจในรายละเอียดมากๆ ทำให้ใช้ง่าย การออกแบบวาล์วกันน้ำที่ท่อหายใจช่วยให้น้ำทะเลไม่เข้าปาก ทำให้การดำน้ำผิวน้ำเป็นสิ่งที่ง่ายและสนุกมากยิ่งขึ้นไปอีก โดยเฉพาะกับเด็กๆ ที่ไม่เคยหายใจผ่าน Snorkel

จอย-กนกอร รุ่งรักษา MISS WELLNESS WORLD THAILAND ปี 2024

การดำน้ำในทะเลทำให้จอยรู้สึกได้พักผ่อนและได้ชาร์จพลังท่ามกลางธรรมชาติ พอได้มาดำน้ำแบบจริงจัง ทำให้จอยเกิดแรงบันดาลใจในการดำน้ำเพิ่มขึ้นมาก ที่สำคัญเราจะดำน้ำได้อย่างปลอดภัย สำหรับมือใหม่อย่างจอยเรื่องอุปกรณ์สำคัญมาก ที่จอยประทับใจที่สุดคือ หน้ากากดำน้ำรุ่น 'Easybreath' ของดีแคทลอน ที่ดีไซน์หน้ากากแบบเต็มหน้าที่มีระยะการมองเห็น 180 องศา ใช้งานง่าย สามารถหายใจทางจมูกและปากได้อย่างเป็นธรรมชาติเหมือนปกติ มีระบบเฉพาะที่ช่วยให้หน้ากากไม่เกิดฝ้า และมีการออกแบบที่ช่วยลดปัญหาน้ำเข้าหน้ากากทำให้การดำน้ำเป็นเรื่องง่ายๆ เลย แถมจอยมีโอกาสได้ไป ดีแคทลอน สาขาภูเก็ตโฉมใหม่ สถานที่ใหญ่และกว้างมาก มีของให้เลือกมากมาย ทั้งอุปกรณ์ออกกำลังกายต่างๆ สปอร์ตบรา กางเกง อุปกรณ์สำหรับเดินป่า ครอบคลุมทุกประเภท เป็นการช้อปที่สนุกมาก ปกติไม่ค่อยชอบเดินห้าง เดินแต่ลู่วิ่ง ส่วนมากจะสั่งของผ่านออนไลน์มากกว่าแต่ที่ ดีแคทลอน จอยยกให้เป็นสถานที่พักผ่อนด้วยการมาเลือกซื้อเลือกเล่นอุปกรณ์กีฬาเพื่อคลายเหนื่อยค่ะ

โดย KOL ทั้ง 12 คนที่เข้าร่วมทริป Ready to PLAY! กับ Decathlon ในครั้งนี้ ประกอบด้วย คุณจเร เจียรนัย, คุณเรืองยศ มหาวรมากร, คุณสุทัศน์ วงศ์สุขศิริ, คุณเอก กฤษณาวารินทร์, คุณกรพินธุ์ กฤษณาวารินทร์, คุณธันญ์วริน กิตติธรรมกูล, คุณกนกอร รุ่งรักษา, คุณสมุทร แก้ววัน, คุณทรัพย์สิมา พยัคฆ์หาญ, คุณณธเดช ปิติตรานันท์, คุณธชปาณ ปิติตรานันท์ และคุณกฤษณพล ศรีสิทธิ์

สามารถชมข้อมูลสินค้าอุปกรณ์กีฬาทางน้ำจาก ดีแคทลอน เพิ่มเติมได้ที่ ดีแคทลอนสโตร์ทุกสาขา
ค้นหาดีแคทลอนสาขาใกล้คุณ: https://bit.ly/48rJQFK


แท็ก นวัตกรรม   sport  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ