ท็อปส์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ชวนเปิดประสบการณ์สินค้าคุณภาพระดับโลก จัดเต็มสินค้าดีกรีรางวัลระดับสากล-เอ็กซ์คลูซีฟไอเท็ม-สินค้าในตำนานที่มีชื่อเสียง จากทั่วโลก

ข่าวเศรษฐกิจ Monday March 18, 2024 15:46 —ThaiPR.net

ท็อปส์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ชวนเปิดประสบการณ์สินค้าคุณภาพระดับโลก จัดเต็มสินค้าดีกรีรางวัลระดับสากล-เอ็กซ์คลูซีฟไอเท็ม-สินค้าในตำนานที่มีชื่อเสียง จากทั่วโลก

ท็อปส์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ชวนเปิดประสบการณ์สินค้าคุณภาพระดับโลก จัดเต็มสินค้าดีกรีรางวัลระดับสากล-เอ็กซ์คลูซีฟไอเท็ม-สินค้าในตำนานที่มีชื่อเสียง จากทั่วโลก ในงาน "Discover World's Finest"

ท็อปส์ ธุรกิจกลุ่มฟู้ด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ยกระดับสู่อีกขั้นของความเป็น Food Discovery & Destination ที่ดีที่สุด จัดงาน 'Discover World's Finest' ยกทัพสินค้าอาหาร-วัตถุดิบคัดเกรดคุณภาพสูง ภายใต้คอนเซ็ปต์การคัดสรรสินค้าที่ดีที่สุดลัดฟ้าจากทั่วโลกที่จะดึงดูดใจลูกค้าด้วย 3 กลุ่มสินค้าชั้นเลิศ อันประกอบด้วย World's Finest Award Winning สินค้าที่ได้รับรางวัลการันตีระดับสากล, World's Finest Outstanding สินค้าเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะที่ท็อปส์ และ World's Finest Heritage สินค้าในตำนานที่มีชื่อเสียง พร้อมพาเหรด Must-try items อีกมากมายจากทั้งประเทศไทยและทั่วโลก ตอบโจทย์ผู้ที่มองหาประสบการณ์การช้อปปิ้งที่เหนือระดับ ตอกย้ำความเป็นผู้นำตัวจริงที่เชี่ยวชาญด้านการเฟ้นหาและรวบรวมสุดยอดสินค้ามาให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์การช้อปปิ้งที่แปลกใหม่และแตกต่าง ตั้งแต่วันนี้ - 26 มีนาคม 2567 ที่ ท็อปส์, ท็อปส์ ฟู้ด ฮอลล์ และท็อปส์ ไฟน์ ฟู้ด ทุกสาขา

  • World's Finest Award Winning ที่สุดของสินค้าดีกรีรางวัลระดับโลก

ยกระดับความลักซ์ชัวรี่ด้วยอาหารและวัตถุดิบนำเข้าจากต่างประเทศที่มาพร้อมรางวัลการันตีความโดดเด่นทั้งด้านคุณภาพและรสชาติ นำโดยสินค้า Imported Giuseppe Giusti Balsamico Di Modena 3 Golds Medal IGP 98% น้ำส้มสายชูหมักหรือบัลซามิค การันตีรางวัลเหรียญทองสามเหรียญ ไอเท็มดั้งเดิมที่อยู่คู่ครัวชาวอิตาเลียนเติมเต็มให้ทุกมื้อ อาหารอร่อยยิ่งขึ้น, Cheese ที่การันตีความพรีเมียมด้วยรางวัล International Cheese & Dairy Awards อาทิ Waitrose British Belton Farm Red Leicester Cheese และ Waitrose Somerset Mature Cheddar Cheese ชีสคุณภาพสูงมีรสชาติเป็นเอกลักษณ์จากอังกฤษ, Garcia Baquero Gran Reserva Cheese ชีสที่ผ่านการบ่มเป็นระยะเวลา 12 เดือน ผลิตจากนมแกะ นมแพะ และนมวัว รสชาติเข้มข้น หอมกลิ่นผลไม้อ่อนๆ นำเข้าจากสเปน, Waitrose British Davidstow Cornish Extra Mature Cheddar Cheese จากเกาะอังกฤษการันตีด้วยรางวัล The British Cheese Awards, Daley Street Roast Ground Coffee เมล็ดกาแฟพรีเมียม การันตีด้วยรางวัล Australian International Coffee Awards, พร้อมสัมผัสรสชาติของแฮมขาหมูดำที่ได้ชื่อว่าเป็นแฮมที่ดีที่สุดในโลก Cinco Jotas 5J Acorn Fed Ham With Bone และน้ำแร่ Solan De Cabras จากสเปน ที่ได้รับรางวัล Superior Taste Award จาก The International Taste Institute, Summerdown Heritage Chocolate Peppermint Thins ช็อกโกแลตรสเปปเปอร์มิ้นท์จากอังกฤษ ดีกรีรางวัล Great taste 2020 ฯลฯ

  • World's Finest Outstanding ที่สุดของสินค้าเอ็กซ์คลูซีฟ หาซื้อได้ที่ท็อปส์เท่านั้น!

ตื่นตากับสินค้าสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่วางจำหน่ายเฉพาะที่ท็อปส์ อาทิ Torres Black Truffle Potato Chips มันฝรั่งทอดกรอบรสแบล็คทรัฟเฟิล หอม กรอบ อร่อย ปราศจากกลูเตนและแลคโตส จากสเปน, Coles Frozen Sweet Potato Fries โปเตโต้วาฟเฟิลฟรายส์แช่แข็งยอดนิยมของชาวออสเตรเลีย, Marou mini Chocolate Bar แบรนด์ช็อกโกแลตที่ดังที่สุดในเวียดนาม, สินค้าสกินแคร์ยอดฮิตจากประเทศเกาหลีอย่าง Bringgreen Tea Tree Cica Soothing Toner โทนเนอร์บำรุงผิวหน้าผสมสารสกัดจากต้นชา และ Round Around Greentea Moisture Cleansing Oil คลีนซิ่งออยล์ทำความสะอาดผิวพร้อมให้ความชุ่ม พร้อมด้วยเอ็กซ์คลูซีฟไอเท็มแบรนด์ดังอีกมากมายเฉพาะที่ท็อปส์

  • World's Finest Heritage ที่สุดของสินค้าในตำนานที่มีชื่อเสียงจากทั่วโลก

เติมเต็มประสบการณ์ช้อปปิ้งให้เพลิดเพลินยิ่งขึ้น ด้วยเรื่องราวของสินค้าที่เต็มไปด้วยเสน่ห์และแรงบันดาลใจ พบกับ สินค้าเนื้อนำเข้า Darling Downs - Australian Wagyu เนื้อวัวสองสายพันธุ์ วากิวจากญี่ปุ่นและแองกัสจากออสเตรเลีย ที่ได้รับการควบคุมคุณภาพตลอดทุกขั้นตอนการผลิต จากบริษัท Australian Agricultural Company (AACo) ผู้ผลิตเนื้อวากิวที่เก่าแก่ที่สุดในออสเตรเลีย ตั้งแต่ปี ค.ศ. 1824 และพัฒนาสายพันธุ์เป็นของตัวเอง ทำให้เนื้อวัวมีลายมัน และรสชาติที่โดดเด่น แตกต่าง และไม่สามารถลอกเลียนแบบได้ นอกจากนี้ ยังมีสินค้า GI ขึ้นชื่อจากแหล่งผลิตที่ดีที่สุดของประเทศไทย (GI คือ เครื่องหมายที่ใช้กับสินค้าที่มาจากแหล่งผลิตในพื้นที่เฉพาะเจาะจง จึงเปรียบเสมือนเป็นแบรนด์ของท้องถิ่นที่บ่งบอกถึงคุณภาพและแหล่งที่มาของสินค้า) อาทิ ปลากะพงสามน้ำ ของดีจากลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลาที่เลี้ยงในแหล่งน้ำธรรมชาติและมีกระแสน้ำไหลเวียน ทำให้ได้เนื้อที่ดี รสชาติอร่อย, ส้มโอทับทิมสยามปากพนัง จากนครศรีธรรมราช โดดเด่นด้วยเนื้อสีชมพูเข้มถึงแดง รสหวาน และหอมนุ่ม ฯลฯ

นอกจากนี้ภายในงานจะได้พบกับสินค้าอาหารและวัตถุดิบชั้นเลิศอีกมากมายจากหลากหลายประเทศทั่วโลก รวบรวมมาไว้ให้ลูกค้าได้เลือกช้อปและชิมอย่างครบครัน อาทิ Hamada ซอสเทอริยากิ จากญี่ปุ่น, Coppola Classico Sauce ซอสมะเขือเทศผสมโหรพา จากอิตาลี, Bonne Maman แยมผลไม้ จากฝรั่งเศส, รวมถึงสินค้าจากประเทศไทยที่คุณภาพและมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จัก อาทิ มะพร้าวน้ำหอมบ้านแพ้ว จากสมุทรสาคร, สับปะรดศรีเชียงใหม่ สายพันธุ์ปัตตาเวีย จากหนองคาย, อะโวคาโดตาก เต็มไปด้วยคุณประโยชน์, มะม่วงน้ำดอกไม้บางคล้า ผลไม้ขึ้นชื่อจังหวัดฉะเชิงเทรา จากวิสาหกิจชุมชนผู้ปลูกมะม่วงส่งออก และ มายช้อยส์ส้มโอขาวแตงกวาชัยนาท มีรสชาติโดเด่นเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว, ผลิตภัณฑ์ดอยคำ ICE POP ไอศกรีมรักษ์โลกรายแรกในไทยที่สามารถจัดเก็บในอุณหภูมิห้อง ทำให้ช่วยลดการใช้พลังงานด้านการขนส่ง และอีกมากมาย

ค้นพบประสบการณ์ด้านอาหารชั้นเลิศระดับโลกที่งาน Discover World's Finest ได้ตั้งแต่วันนี้ - 26 มีนาคม 2567 ที่ ท็อปส์, ท็อปส์ ฟู้ด ฮอลล์ และท็อปส์ ไฟน์ ฟู้ด ทุกสาขา ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.tops.co.th, เฟซบุ๊ก TopsThailand, หรือแอปพลิเคชันไลน์ @TopsThailand


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ