xplORe มอบรางวัลจากกิจกรรม 'แอป xplORe แจกเต็ม MAX' แค่โหลดใช้ ก็ได้ลุ้น รวมมูลค่ากว่า 1.5 ล้านบาท

ข่าวบันเทิง Tuesday March 19, 2024 12:03 —ThaiPR.net

xplORe มอบรางวัลจากกิจกรรม 'แอป xplORe แจกเต็ม MAX' แค่โหลดใช้ ก็ได้ลุ้น รวมมูลค่ากว่า 1.5 ล้านบาท

คุณดิษทัต ปันยารชุน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และ คุณราชสุดา รังสิยากูล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ปฏิบัติหน้าที่ ผู้อำนวยการโครงการ ORion บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) (OR) ร่วมพิธีมอบรางวัลแก่ผู้โชคดีจากกิจกรรม 'แอป xplORe แจกเต็ม MAX' แค่โหลดใช้ ก็ได้ลุ้น โดยมีของรางวัล ได้แก่ iPhone 15 Pro Max, สร้อยคอทองคำ, คูปองส่วนลดน้ำมัน, และคูปองส่วนลด Cafe Amazon และรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย รวม 110 รางวัล มูลค่ารวมกว่า 1.5 ล้านบาท ตลอดแคมเปญระหว่างวันที่ 1 พฤศจิกายน 2566 จนถึง วันที่ 15 มกราคม 2567 มีจำนวนสิทธิ์ที่เข้าร่วมกิจกรรมทั้งหมดกว่า 3.9 ล้านสิทธิ์ และปัจจุบันมีผู้ดาวน์โหลดแอป xplORe แล้วกว่า 1.6 ล้านครั้ง

คุณดิษทัต กล่าวว่า "กิจกรรม "xplORe แจกเต็ม Max แค่โหลด ใช้ ก็ได้ลุ้น เป็นแคมเปญใหญ่ส่งท้ายปี 2566 ที่ผ่านมา เพื่อให้สมาชิก xplORe รวมถึงสมาชิกใหม่ที่เพิ่งดาวน์โหลดและลงทะเบียน ได้ร่วมสนุกและลุ้นรับของรางวัลมากมายจากแอปพลิเคชัน xplORe สำหรับวันนี้เป็นการมอบรางวัลหลังจากการจับฉลากผู้โชคดีไปแล้วทั้ง 2 ครั้งของแคมเปญ ในนามตัวแทนของ OR ขอแสดงความยินดีกับผู้ที่ได้รับรางวัลทุกท่านในวันนี้ สำหรับใครที่พลาดโอกาสในครั้งนี้ยังสามารถติดตามกิจกรรมดี ๆ จากแอปพลิเคชัน xplORe ได้อีก โดยขอเชิญชวนทุกท่านมาดาวน์โหลด และลงทะเบียนเข้าใช้แอปพลิเคชัน xplORe เพราะนอกจากจะมีดีลส่วนลดและสิทธิประโยชน์มากมายแล้ว ยังได้เตรียมที่จะส่งมอบกิจกรรมดี ๆ แบบนี้ให้กับสมาชิก xplORe อย่างต่อเนื่อง"

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.xplore.in.th/th, Facebook Fanpage xplORe: Touch for more life หรือ โทร. 1365 Contact Center


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ