"อัลลอย โซลูชั่นส์ เอเชีย" หรือ ASA นำนวัตกรรมจากนิวซีแลนด์ ผลิตภัณฑ์ประตูหน้าต่างคุณภาพสูง เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ประหยัดพลังงาน รองรับความต้องการงานก่อสร้างแห่งอนาคต

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday March 19, 2024 12:33 —ThaiPR.net

"อัลลอย โซลูชั่นส์ เอเชีย" เสิร์ฟสินค้านวัตกรรม-สิ่งแวดล้อม ตลาดประตู-หน้าต่าง งานก่อสร้างแห่งอนาคต

บริษัท อัลลอย โซลูชั่นส์ เอเชีย จำกัด หรือ ASA ผู้นำในอุตสาหกรรมด้านประตู และหน้าต่างภายนอกและภายใน ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ประตู และหน้าต่างนวัตกรรมคุณภาพสูง ภายใต้ลิขสิทธิ์จาก Altus New Zealand มาตั้งแต่ปี 2006 และลิขสิทธิ์การผลิตมุ้งลวดสมรรถนะสูงสำหรับป้องกันแมลงจาก Freedom Australia เดินหน้านำนวัตกรรมจากนิวซีแลนด์ในการออกแบบ และผลิตประตู หน้าต่างที่มีคุณภาพ โดยมุ่งเน้นการใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยี และวัสดุที่ถูกคิดค้นขึ้นมาเพื่อพัฒนา และปรับปรุงผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง ควบคู่ไปกับการดูแลสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน รวมถึงการยกระดับนวัตกรรมเพื่อสร้างผลิตภัณฑ์ที่ช่วยประหยัดพลังงาน และที่สำคัญคือความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาการบริการเพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์ และการบริการที่มีคุณภาพเพื่อความพอใจสูงสุด ตรงกับความต้องการของลูกค้า และสามารถตอบโจทย์อุตสาหกรรมการก่อสร้างแห่งอนาคตได้อีกด้วย ด้วยความโดดเด่นทั้งในเรื่องคุณภาพและนวัตกรรมที่ได้รับมาตรฐาน และการยอมรับในระดับสากลจากประเทศนิวซีแลนด์ และออสเตรเลีย

โดยผลิตภัณฑ์ของ ASA ประกอบไปด้วยประตูหน้าต่าง ที่ทำจากกระจกอลูมิเนียม ทั้งงานภายในและภายนอก รวมถึงผลิตมุ้งม้วนอัจฉริยะที่สามารถใช้ภายนอกได้ ไม่ว่าจะเป็นประตูหน้าต่างคุณภาพสูงภายนอกแบรนด์ Nulook จากประเทศนิวซีแลนด์ และประตูหน้าต่างภายในอาคาร Brand ของบริษัทเอง รวมถึงมุ้งม้วนอัจริยะแบรนด์ Freedom จากประเทศออสเตรเลีย ทั้งแบบประกอบ และติดตั้งเสร็จ และจำหน่ายเป็นชิ้นส่วน อุปกรณ์เพื่อให้ลูกค้าที่เป็นผู้รับเหมานำไปติดตั้งเอง โดยผลิตภัณฑ์ของบริษัท มี design ที่สวยงาม และรูปทรงบาง เป็นการช่วยเพิ่มพื้นที่ใช้สอยได้ ซึ่งกลุ่มลูกค้าประกอบไปด้วยสถาปนิก และมัณฑนากรที่ออกแบบบ้าน คอนโด และโครงการโรงแรมรีสอร์ทต่างๆ รวมถึงเจ้าของบ้านที่ปลูกบ้านเอง หรือต่อเติมบ้าน เจ้าของโครงการบ้านจัดสรร งานรีโนเวทสำนักงาน และผู้รับเหมาก่อสร้างที่ต้องการระบบประตูหน้าต่างที่มีคุณภาพ โดยผลิตภัณฑ์ของ ASA เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายในวงการออกแบบ  ทั้งกับสถาปนิก และมัณฑนากร ผลิตภัณฑ์ของ ASA ได้ถูกเลือกใช้ในโครงการที่อยู่อาศัย โรงแรมและรีสอร์ท โรงพยาบาล และอาคารสำนักงานที่มีชื่อเสียงทั้งใน และต่างประเทศ

โดยนางสาวมิศรา วงศ์สินศิริกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อัลลอย โซลูชั่นส์ เอเชีย จำกัด หรือ ASA กล่าวเพิ่มเติมว่า "เราเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมด้านผลิตภัณฑ์ประตู และหน้าต่างที่มีนวัตกรรม และมีคุณภาพสูง ด้วยรูปแบบการ design ที่สวยงาม และบาง เป็นการช่วยเพิ่มพื้นที่ใช้สอยได้ทั้งในคอนโดมิเนียม และสำนักงาน เราให้บริการที่เกินความคาดหมายของลูกค้า และส่งมอบคุณค่าที่ยอดเยี่ยมในทุกผลิตภัณฑ์และบริการที่เรานำเสนอ มุ่งมั่นที่จะเป็นทางเลือกที่สถาปนิกเลือกใช้ สนับสนุนผู้รับเหมา และเจ้าของโครงการสำหรับประตู และหน้าต่างระดับพรีเมี่ยมที่ช่วยเพิ่มคุณภาพ และความสวยงามของอาคารต่างๆ พร้อมประหยัดพลังงาน และการดูแลสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน เรามุ่งมั่นที่จะส่งมอบผลิตภัณฑ์ และบริการที่ยอดเยี่ยมเพื่อรองรับอุตสาหกรรมการก่อสร้างแห่งอนาคต"


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ