อยากฉลาด ต้องไม่พลาด “สามก๊ก มหาสนุก”

ข่าวทั่วไป Wednesday November 2, 2005 11:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 พ.ย.--วิธิตา แอนิเมชั่น
หลังจากภาพยนตร์การ์ตูนแอนิเมชั่นฝีมือคนไทยร้อยเปอร์เซ็นต์จากค่ายวิธิตา แอนิเมชั่นสามก๊ก มหาสนุก” เริ่มออกอากาศไปได้สองตอนก็ทำเอาแฟน ๆ ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ต่างชื่นชอบและรอที่จะดูตอนต่อไป โดยในสัปดาห์นี้เนื้อหาจะเริ่มเข้มข้นขึ้น เมื่อเตียวหุย น้องคนเล็กจาก จ๊กก๊ก ควบคุมอารมณ์ไม่อยู่ก่อเรื่อง พี่ร่วมสาบานทั้งสองอย่างเล่าปี่และกวนอูจะช่วยแก้สถานการณ์ได้อย่างไรติดตามได้ใน “สามก๊ก มหาสนุก” วันพฤหัสบดี 3 พ.ย. และศุกร์ที่ 4 พ.ย. นี้ เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7 สีทีวีเพื่อคุณ
ตอนที่ 3 บำเหน็จความชอบ
หลังจากเล่าปี่ได้รับตำแหน่งนายเภอได้ไม่นาน ไพร่ฟ้าต่างรักใคร่และอยู่ร่มเย็นเป็นสุข แต่แล้วก็เกิดเหตุขึ้น เมื่อข้าหลวงผู้ตรวจราชการได้เข้ามาก่อกวนเพื่อเรียกร้องสินบนเตียวหุยผู้มีนิสัยเลือดร้อนจึงไม่สามารถควบคุมโทสะได้ จึงลากผู้ตรวจราชการออกมาโบยกลางถนนต่อหน้าชาวบ้าน เล่าปี่และกวนอูจะทำอย่างไร ติดตามได้ใน สามก๊กมหาสนุก
ตอนที่ 4 ศึกราชสำนัก-
เล่าปี่ กวนอู เตียวหุย หลังจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นผู้ตรวจราชการจึงโดนทางการประกาศจับ หลบหนีการจับกุมไปอาศัยอยู่กับเล่าเก๋ง ต่อมากองซุนจ้านขุนนางในเมืองหลวง ซึ่งเป็นเพื่อนของเล่าปี่ได้ถวายฎีการื้อฟื้นความดีความชอบของเล่าปี่ขึ้นมาใหม่ เล่าปี่จึงได้รับอภัยโทษและโปรดเกล้าฯ ให้เป็นเจ้าเมืองเพงง้วนก้วน เมื่อพระเจ้าเลนเต้สวรรคต ความวุ่นวายก็เกิดขึ้น เรื่องราวจะเป็นเช่นไร ติดตามได้ใน สามก๊กมหาสนุก ตอน ศึกราชสำนัก
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ วิธิตา แอนิเมชั่น
วรีพร / สุจินดา โทร. 0-9139-3489
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ