ละครเวที "นิทานหิ่งห้อย เดอะมิวสิคัล" เปิดขายบัตรวันแรก 1 เม.ย.นี้

ข่าวบันเทิง Wednesday March 20, 2024 10:11 —ThaiPR.net

ละครเวที

บทเพลงอันลึกซึ้งของ "วงเฉลียง"
สู่ละครเวที "นิทานหิ่งห้อย เดอะมิวสิคัล" ที่ถูกนำมาให้คิดถึงกันอีกครั้ง!
กับการแสดงละครเวทีครั้งแรกของ "4EVE" และ "ATLAS"

จากนิทานเรื่องเล่า ที่เคยสร้างความประทับใจให้ใครหลายคนมาแล้ว กลับมาอีกครั้งใน ละครเวที "นิทานหิ่งห้อย เดอะมิวสิคัล" ละครร้องเพลงเฉลียง กับการนำบทเพลงอันลึกซึ้งของวงเฉลียงที่หลายคนคิดถึง สู่ละครเวทีแห่งความฝันและความรักอันยิ่งใหญ่ ผ่านเรื่องราวของสองเมืองที่แตกต่างกันสุดขั้ว ระหว่าง "มหานครแห่งตรรกะ" อยู่ในเหตุและผลเป็นที่ตั้ง กับ "มหานครเอกเขนก" ดินแดนแห่งความสุข เต็มไปด้วยสัญชาตญาณนำพา จนนำไปสู่โศกนาฏกรรมแสนประทับใจ

พิเศษ! ในปีนี้ กับการแสดงละครเวทีเป็นครั้งแรกของวง "4EVE และ ATLAS" นำแสดงโดย "อ๊ะอาย 4EVE" และ "มายด์ 4EVE" แสดงนำ Double Cast ในบทของ "พระจันทร์" สาวน้อยแห่งเมืองเอกเขนกที่จะพาทุกหัวใจล่องลอยไปด้วยกัน พร้อมด้วย "เออร์วิน ATLAS" รับบทเป็น "พันหนึ่ง" ชายหนุ่มที่ถูกประเมินแล้วว่าเป็นผู้ที่มีศักยภาพสูงสุดของเมือง ดำเนินชีวิตด้วยกฎระเบียบ ทำทุกอย่างถูกต้องตามหลักการและเหตุผล ,"เจ็ท ATLAS" รับบทเป็น "แสนเก้า" , "แฮนน่า 4EVE" และ "จัสมิน XOXO" ร่วมแสดง Double Cast ในบทของ "พายอาร์" ที่อยู่ในเมืองตรรกะ ยึดหลักการเหตุผลเป็นระบบระเบียบอย่างเคร่งครัด

ด้านเมืองเอกเขนก เมืองที่เต็มไปด้วยความสุข สนุกกับชีวิต ความเชื่อ และอารมณ์ที่ลิขิตตามแต่ใจ เติมเต็มด้วยความสดใสโดย "แทด ATLAS" รับบท "ชนะลม","โจริญ 4EVE" รับบท "ปุยปุย" นอกจากนี้ตามติดมาด้วยเพื่อนๆในวง เสริมทัพความสนุก อาทิ พั้นซ์ - ตาออม - ฝ้าย 4EVE , ภูมิ ATLAS และสำหรับใครที่รอคอยการกลับมาของ "วงเฉลียง" ได้หายคิดถึงกันแน่นอน เพราะครั้งนี้ได้พี่ๆ จากวงเฉลียงมาร่วมแสดงด้วย ไม่ว่าจะเป็น "พี่แต๋ง - ภูษิต ไล้ทอง" ให้เกียรติมาร่วมแสดงกับบทบาทที่อาจไม่คุ้นตา และ "พี่เจี๊ยบ - วัชระ ปานเอี่ยม"กับบทบาทที่เป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวทั้งหมด นอกจากนี้ยังเสริมทัพนักแสดงมากฝีมือ อย่าง ป้าไก่ อัญชุลีอร, นาย มงคล และอีกมากมาย ที่จะมาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวครบรส ทั้งความรัก ความสนุก ความซาบซึ้ง และการเสียน้ำตา ละครเวทีที่จะตราตรึงในหัวใจของผู้ชมไปตลอดกาล?

"นิทานหิ่งห้อย เดอะมิวสิคัล" จัดแสดงในวันที่ 19-21 และ 26-28 กรกฎาคม 2567 (10 รอบ) ณ โรงละครเคแบงก์ สยามพิฆเนศ ชั้น 7 สยามสแควร์วัน บัตรราคา : 5,000 / 4,500 / 4,000 / 3,000 / 2,000 และ 1,500 บาท เริ่มเปิดขายบัตรวันที่ 1 เมษายนนี้ ผ่านระบบ Eventpop เท่านั้น แฟนๆ วงเฉลียง 4EVE และ ATLAS ต้องรีบกดบัตรให้ทันแล้ว?

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
Facebook : KBank Siam Pic-Ganesha


แท็ก หิ่งห้อย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ