เพาเวอร์บาย ในเครือ เซ็นทรัล รีเทล ชวนไหว้พระเสริมเฮงรับปีมังกรทอง กับ หมอช้าง-ทศพร ที่วัดเล่งเน่ยยี่

ข่าวทั่วไป Wednesday March 20, 2024 12:06 —ThaiPR.net

เพาเวอร์บาย ในเครือ เซ็นทรัล รีเทล ชวนไหว้พระเสริมเฮงรับปีมังกรทอง กับ หมอช้าง-ทศพร ที่วัดเล่งเน่ยยี่

ฤกษ์ดีปีมังกรทอง หมอช้าง-ทศพร ศรีตุลา กูรูชื่อดังด้านโหราศาสตร์จีน นำทีมลูกค้าเพาเวอร์บายที่มียอดซื้อสินค้าสูงสุดจากแคมเปญ "เพาเวอร์บาย...ช้อปดีมีเฮง" ร่วมทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟไหว้พระขอพรเสริมสิริมงคลให้กับชีวิต ที่วัดเล่งเน่ยยี่ เยาวราช วัดจีนที่ศักดิ์สิทธิ์และได้รับความนิยมของชาวไทยเชื้อสายจีน โดยมี มัลลิกา เหลืองนิมิตรมาศ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายการตลาด เพาเวอร์บาย ในเครือ เซ็นทรัล รีเทล ให้การต้อนรับ

เริ่มต้นกิจกรรมเสริมความเฮงโดย หมอช้าง ได้แนะนำขั้นตอนการไหว้พระขอพรจากสิ่งศักดิ์สิทธ์อย่างไรให้ถูกต้อง พร้อมแนะนำเพิ่มเติมว่าที่วัดเล่งเน่ยยี่ ทุกคนสามารถมาไหว้พระขอพรได้ตามปกติ ไม่เฉพาะแต่ผู้ที่ต้องการมาแก้ชงเท่านั้น อีกทั้งปีนี้เป็นปีมังกร เหมาะเป็นอย่างยิ่งในการมาสักการะขอพรที่วัดมังกรกมลาวาส ซึ่งมีชื่อวัดสอดรับกับปีมังกร สามารถมากราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในวัดเพื่อความเป็นสิริมงคล เรียกทรัพย์ เสริมความเฮง ความปังได้ตลอดทั้งปี โดยเริ่มต้นพิธีการสักการะด้วยการจุดเทียน เปรียบเสมือนการเริ่มต้นการงานและชีวิตด้วยแสงสว่าง พร้อมด้วยส้มมงคลสัญลักษณ์แห่งความโชคดี จำนวน 5 ลูก เสมือนธาตุทั้ง 5 ได้แก่ ธาตุไม้ ธาตุไฟ ธาตุดิน ธาตุทอง และธาตุน้ำ

ลำดับถัดไป หมอช้าง ได้พาผู้ร่วมทริปเดินชม และกราบสักการะตามจุดต่างๆ ภายในวัดอย่างใกล้ชิด อาทิ องค์ไฉ่ชิงเอี๊ยะ หรือเทพเจ้าแห่งโชคลาภ องค์ไท้ส่วยเอี๊ย หรือเทพเจ้าคุ้มครองดวงชะตา เทพเจ้ากวนอู ขอพรเรื่องหน้าที่การงาน การค้าขาย เสริมมิตรภาพที่ดี และ ท้าวเวสสุวรรณ เป็นต้น นอกจากนี้ หมอช้าง ยังได้อธิบายเพิ่มเติมเกี่ยวกับปีชงว่า ปีชงไม่ได้แปลว่าไม่ดี โดยหลักการแล้วการชงมีอยู่แค่ปีเดียว และจะวนมาตรงกับเราในรอบ 12 ปีเพียงหนึ่งครั้งเท่านั้น สำหรับคนที่เกิดในปีชงควรหมั่นทำความดี และทำบุญเป็นประจำ

ปิดท้ายลูกค้าทุกท่านจะได้รับส้มมงคลเสริมความเฮงกลับบ้านไปด้วย พร้อมกันนี้ หมอช้าง ยังได้ฝากเคล็ดลับง่ายๆ ในการทำบุญว่า หลังจากที่เรามาทำบุญขอพรให้กับตัวเองแล้ว กลับบ้านก็ควรจะกรวดน้ำอุทิศส่วนบุญส่วนกุศลในครั้งนี้ด้วย โดยลูกค้าที่ได้เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ต่างรู้สึกอิ่มบุญ และประทับใจที่ได้มีโอกาสพิเศษมาร่วมไหว้พระขอพรกับ หมอช้าง กูรูชื่อดังด้านโหราศาสตร์จีน ซึ่งคอยให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิดด้วยบรรยากาศที่เป็นกันเอง ถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมดีๆ ที่เพาเวอร์บายตั้งใจส่งมอบความสุข และรอยยิ้มให้กับลูกค้าคนสำคัญ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ