บทเพลงอันลึกซึ้งของ "วงเฉลียง" สู่ละครเวที "นิทานหิ่งห้อย เดอะมิวสิคัล" ที่ถูกนำมาให้คิดถึงกันอีกครั้ง! กับการแสดงละครเวทีครั้งแรกของ "4EVE" และ "ATLAS"

ข่าวทั่วไป Wednesday March 20, 2024 15:36 —ThaiPR.net

บทเพลงอันลึกซึ้งของ

จากนิทานเรื่องเล่าที่เคยสร้างความประทับใจให้ใครหลายคนมาแล้ว กลับมาอีกครั้งใน ละครเวที "นิทานหิ่งห้อย เดอะมิวสิคัล" ละครร้องเพลงเฉลียง กับการนำบทเพลงอันลึกซึ้งของวงเฉลียงที่หลายคนคิดถึงสู่ละครเวทีแห่งความฝันและความรักอันยิ่งใหญ่ ผ่านเรื่องราวของสองเมืองที่แตกต่างกันสุดขั้ว ระหว่าง "มหานครแห่งตรรกะ" อยู่ในเหตุและผลเป็นที่ตั้ง กับ "มหานครเอกเขนก" ดินแดนแห่งความสุข เต็มไปด้วยสัญชาตญาณนำพา จนนำไปสู่โศกนาฏกรรมแสนประทับใจ

พิเศษ! ในปีนี้ กับการแสดงละครเวทีเป็นครั้งแรกของวง "4EVE และ ATLAS" นำแสดงโดย "อ๊ะอาย 4EVE" และ "มายด์ 4EVE" แสดงนำ Double Cast ในบทของ "พระจันทร์" สาวน้อยแห่งเมืองเอกเขนกที่จะพาทุกหัวใจล่องลอยไปด้วยกัน พร้อมด้วย "เออร์วิน ATLAS" รับบทเป็น "พันหนึ่ง" ชายหนุ่มที่ถูกประเมินแล้วว่าเป็นผู้ที่มีศักยภาพสูงสุดของเมือง ดำเนินชีวิตด้วยกฎระเบียบ ทำทุกอย่างถูกต้องตามหลักการและเหตุผล ,"เจ็ท ATLAS" รับบทเป็น "แสนเก้า" , "แฮนน่า 4EVE" และ "จัสมิน XOXO" ร่วมแสดง Double Cast ในบทของ "พายอาร์" ที่อยู่ในเมืองตรรกะ ยึดหลักการเหตุผลเป็นระบบระเบียบอย่างเคร่งครัด

ด้านเมืองเอกเขนก เมืองที่เต็มไปด้วยความสุข สนุกกับชีวิต ความเชื่อ และอารมณ์ที่ลิขิตตามแต่ใจ เติมเต็มด้วยความสดใสโดย "แทด ATLAS" รับบท "ชนะลม","โจริญ 4EVE" รับบท "ปุยปุย" นอกจากนี้ตามติดมาด้วยเพื่อนๆในวง เสริมทัพความสนุก อาทิ พั้นซ์ - ตาออม - ฝ้าย 4EVE , ภูมิ ATLAS และสำหรับใครที่รอคอยการกลับมาของ "วงเฉลียง" ได้หายคิดถึงกันแน่นอน เพราะครั้งนี้ได้พี่ๆ จากวงเฉลียงมาร่วมแสดงด้วย ไม่ว่าจะเป็น "พี่แต๋ง - ภูษิต ไล้ทอง" ให้เกียรติมาร่วมแสดงกับบทบาทที่อาจไม่คุ้นตา และ "พี่เจี๊ยบ - วัชระ ปานเอี่ยม" กับบทบาทที่เป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวทั้งหมด นอกจากนี้ยังเสริมทัพนักแสดงมากฝีมือ อย่าง ป้าไก่ อัญชุลีอร, นาย มงคล และอีกมากมาย ที่จะมาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวครบรส ทั้งความรัก ความสนุก ความซาบซึ้ง และการเสียน้ำตา ละครเวทีที่จะตราตรึงในหัวใจของผู้ชมไปตลอดกาล...

"นิทานหิ่งห้อย เดอะมิวสิคัล" จัดแสดงในวันที่ 19-21 และ 26-28 กรกฎาคม 2567 (10 รอบ) ณ โรงละครเคแบงก์ สยามพิฆเนศ ชั้น 7 สยามสแควร์วัน บัตรราคา : 5,000 / 4,500 / 4,000 / 3,000 / 2,000 และ 1,500 บาท เริ่มเปิดขายบัตรวันที่ 1 เมษายนนี้ ผ่านระบบ Eventpop เท่านั้น แฟนๆ วงเฉลียง 4EVE และ ATLAS ต้องรีบกดบัตรให้ทันแล้ว...


แท็ก หิ่งห้อย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ