"มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2024" แวะมาอวดความสวยที่ "พีเมด คลินิก" ใครคือ "ตัวเต็ง" ลุ้นมงฯ

ข่าวบันเทิง Wednesday March 20, 2024 16:22 —ThaiPR.net

คึกคักสุดๆ ที่ "พีเมด คลินิก" เมื่อเหล่าสาวงามจากเวที มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2024 แวะมาเยี่ยมเยือนอวดความสวยในสไลต์ของตัวเอง และได้คำแนะนำเทคนิคดีๆ จาก "คุณหมอต้น ปิยพล พัฒนครู" หรือที่ใครๆ รู้จัก "หมอต้น พีเมด" เกี่ยวกับ "Fat Grafting (แฟต กราฟติ้ง)" การเติมไขมันปรับรูปหน้า ซึ่งทาง คุณหมอต้น ถือเป็นคุณหมอผู้ที่เชี่ยวชาญ ในเทคนิคการเติมไขมันปรับรูปหน้า ซึ่งเทคนิคนี้เป็นทั้งศาสตร์และศิลป์ ที่ต้องอาศัยประสบการณ์ในการพัฒนาฝีมือมายาวนานกว่าหลายปี

และช่วงนี้ถือเป็นช่วงที่กำลังเข้มข้น เพราะสาวๆ ทุกคน กำลังอยู่ในช่วงเก็บตัว และเริ่มทำคะแนนให้กับตัวเอง งานนี้แฟนๆ มิสแกรนด์ต่างก็เริ่มเคาะกระแส "ตัวเต็ง" ว่าสาวงามคนไหนมาแร๊งงงงค์ และจะมีโอกาสคว้ามงฯ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2024

เริ่มที่สาวสวยผิวโอโม่ "หลิน มาลิน" สางงามมิสแกรนด์ภูเก็ต 2024 ที่บุคลิกน่ารักสดใส ตามสไลต์สายไอดอล มีออร่าตั้งแต่ประกวดมิสแกรนด์วันแรกจนมาถึงวันนี้ ชื่อของ หลิน มาลิน ยังคงท็อปฟอร์มตลอด เป็นอีกหนึ่งสาวงามที่แฟนๆ เคาะกันแบบรัวๆ ว่าเธอคนนี้มีสิทธิ์คว้ามงมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2024 มากที่สุด

มากันที่ มิสแกรนด์สตูล 2024 "เอ็มม่า มาร์ตินี" สาวน้อยตาคมวัย 16 ปี ลูกครึ่งไทย-อิตาลี ที่ความสวยสดใสของเธอ ใครๆ ก็ว่าคนนี้ละ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2024 และอาจจะเป็นว่าที่ไอดอลดาวรุ่งศิลปิน T-Pop คนใหม่ของวงการเพลง ตามคอนเซ็ปส์มิสแกรนด์ในปีนี้

ต่อกันด้วยสาวสวยหน้าเป๊ะ "ใบเตย ศรัณย์รัชต์" มิสแกรนด์นราธิวาส 2024 ที่มากับรอยยิ้มหวานๆ พร้อมมีลุ้นเข้าไปถึงรอบลึกในสายภาคใต้ แบบที่แฟนๆ นางงามพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เธอคืออีกหนึ่งนางพญาม้ามืดของเวทีมิสแกรนด์ในปีนี้ ที่อาจจะคว้ามงฯ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2024 ไปครอง

อีกหนึ่งสาวสวยมากประสบการณ์ประกวด และมีผลงานในวงการบันเทิง "พริ้ง ชุติญา" มิสแกรนด์ลำพูน 2024 ที่สวยแบบครบเครื่องตั้งแต่หัวจรดเท้า ดีกรีนักแสดงน้องใหม่ทางช่องดัง และยังเคยมีผลงานภาพยนตร์ไทยให้แฟนๆ ทั้งไทย และต่างประเทศได้ติดตามกัน

สาวงามดีกรีคุณหมอ "ข้าวโพด ณัฏฐา" มิสแกรนด์มุกดาหาร 2024 ที่แฟนๆ เทคะแนนให้กับการแนะนำตัว ที่สำคัญเธอยังเคยผ่านการแข่งขันร้องเพลงจากรายการชื่อดังระดับประเทศมาแล้ว บอกเลยว่าไม่ธรรมดา สวย เสียงดี แบบนี้ ตรงตามเป้าหมายของเวที มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2024

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ