"อายลิ้งค์ วิชั่น" เปิดกระหึ่ม! แว่นตา Palm Angels คอลเลกชัน "SPRING SUMMER 2024" ไอเท็มสุดฮิตสำหรับสายแฟตัวตึง"อายลิ้งค์ วิชั่น" เปิดกระหึ่ม! แว่นตา Palm Angels

ข่าวบันเทิง Wednesday March 20, 2024 16:41 —ThaiPR.net

บริษัท อายลิ้งค์ วิชั่น จำกัด ผู้นำเข้าและจำหน่ายแว่นตาชั้นนำระดับโลกกว่า 20 แบรนด์ ได้สร้างความฮือฮาในวงการแฟชั่นแว่นตาเมืองไทยอีกครั้ง ด้วยการนำเข้าแบรนด์แว่นตาสุดฮิต "Palm Angels" เข้ามาทำตลาดในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ พร้อมเปิดตัวคอลเลกชันใหม่ "Spring Summer 2024" โดยงานเปิดตัวนี้จัดขึ้นในวันจันทร์ที่ 18 มีนาคม 2567 ณ เกษร เออร์เบิร์น รีสอร์ท ชั้น 19 อาคารเกษรทาวเวอร์ ซึ่งเป็นการเปิดตัวพร้อมกันทั่วโลก ท่ามกลางเหล่าเซเลบริตี้ ดารานักแสดง และอินฟลูเอนเซอร์เบอร์ท็อปต้นๆ ของเมืองไทย ที่ตบเท้ามาร่วมงานกันคับคั่ง

Palm Angels คอลเลกชัน "Spring Summer 2024" เป็นแบรนด์สินค้าที่มีความไฮสตรีท (Hi-Street) ด้วยสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว โลโก้โดดเด่นสะดุดตา ที่พัฒนาโดย New Guards Group และด้วยภูมิประเทศที่มีแสงแดดส่องถึงทุกพื้นที่ของไทย แว่นกันแดดจึงเป็นไอเท็มเด็ด! และสำคัญที่ขาดไม่ได้

คอลเลกชัน Spring Summer 2024 เป็นอีกคอลเลกชันที่บ่งบอกความเป็นเอกลักษณ์แสดงถึง DNA ของแบรนด์ได้อย่างชัดเจน นอกจากนี้ยังแสดงถึงการพัฒนาของคอลเลกชันไปสู่การสร้างไอเดียสำหรับการพัฒนาสิ่งใหม่ ๆ ภายใต้การผลิตของ New Guards Group ที่รับรองคุณภาพที่ส่งตรงจาก Italy ในทุกๆ ขั้นตอน

คอลเลกชัน Palm Angels Spring Summer 2024 ถูกออกแบบให้ตรงกับคอนเซ็ปต์ล้ำสมัย โดยการดีไซน์โลโก้ต้นปาล์มรูปแบบใหม่ พร้อมทั้งยังเพิ่มคุณสมบัติใหม่ๆ เช่น การสลักโมโนแกรมและเพิ่มรายละเอียดพิเศษของชุดทรากซ์ที่เป็นไอคอนิกในฤดูกาลนี้ โดยมีน้ำหนักและเนื้อผ้าที่แตกต่าง ทำให้นึกถึงขาแว่นโลหะ กรอบแว่นสไตล์ Retro-modern รูปทรงวินเทจจากยุค 1980 และ 1990 ที่ได้รับการออกแบบใหม่ให้มีความทันสมัยและสวมใส่ได้ง่าย กรอบสไตล์ Oval, Rectangular และ Square เป็นกรอบ Metal และ Massive masks ที่โชว์ถึงสไตล์ของผู้สวมใส่อย่างชัดเจน

  • รุ่น Merril เป็นดีไซน์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากยุควินเทจ นำกลับมาพัฒนาดีไซน์ในรูปแบบใหม่ด้วยเอกลักษณ์ที่บ่งบอกถึงความเป็น Palm Angels บริเวณกรอบด้านบนที่ทอดยาวถึงปลายให้รูปลักษณ์เหมือนปีก ในขณะที่บริเวณกรอบด้านล่างบางและกระชับเลนส์ด้วยความโค้งภายใน บริเวณบานพับโชว์โลโก้โลหะ Palm Angels Monogram พาเลตต์ประกอบด้วยตัวเลือกสีดำสองแบบ พร้อมบานพับสีทองหรือสีกันเมทัล สีฮาวานาพร้อม gold plate และสี bright nectarine orange พร้อมบานพับสีเงิน ขนาดขา Oversized ให้อารมณ์เหมือน "สวมมงกุฎ" พร้อมโลโก้ต้นปาล์มโลหะที่ฝังอยู่ใน Acetate
  • รุ่น Yreka ผสมผสานดีไซน์ Retro กับกรอบรูปทรง Rectangular เข้ากับสไตล์ Wrap-around ที่เข้ารูปหน้า โดยการออกแบบ 3 มิติ ผสมผสานความเรียบง่ายและความล้ำสมัยที่เข้ากันอย่างลงตัว ในกรอบสี Black สี Orange และสี Havana ผสมผสานกับโลโก้ปาล์มโลหะสี Silver และสี White พร้อมโลโก้โลหะสี Gold บริเวณบานพับ

นายประพันธ์ ผดุงเกียรติสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท อายลิ้งค์ วิชั่น จำกัด กล่าวว่า อายลิ้งค์ วิชั่น เป็นผู้นำเข้าแบรนด์แว่นตาชั้นนำระดับโลกกว่า 20 แบรนด์ ทั้ง ic!berlin , สินค้าของ Louis Vuitton อย่างแบรนด์ DIOR และล่าสุดเราได้นำเข้าแบรนด์แว่นตาสำหรับผู้ชายอย่าง Porsche Design เข้ามาจำหน่ายด้วย ปัจจุบันเรามีความเชี่ยวชาญในเรื่องของแว่นตาฟังก์ชันนอล และสินค้าแฟชั่น ซึ่งปีนี้มีแบรนด์แฟชั่นเข้ามาทำตลาดเพิ่ม คือ Palm Angels จากประเทศอิตาลี่ ที่พัฒนาโดย New Guard Group เป็นแว่นตาแฟชั่นพรีเมี่ยมสตรีทแบรนด์ เหมาะกับกลุ่มวัยรุ่นอายุประมาณ 18-35 ปี โดยมีไลฟ์สไตล์ความเป็นแคลิฟอร์เนียเข้ามาผสม และดีไซน์จะอิงความเป็นแคลิฟอร์เนียเป็นหลัก ซึ่งไม่ต่างจากแบรนด์เสื้อผ้าและบูติคเลย

"สำหรับตลาดเมืองไทย การทำตลาดแว่นตาแบรนด์ Palm Angels ไม่ใช่เรื่องยาก เพราะเรามีฐานลูกค้าที่เป็นแฟชั่นนิสต้าอายุประมาณ 18 - 35 ปี ที่หลงไหลในแบรนด์ Palm Angels ที่เป็นแบรนด์เสื้อผ้าและบูติคอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นการมีแว่นตาเข้ามา ก็จะทำให้แฟชั่นของคนกลุ่มนี้ Complete มากขึ้น โดยช่วงแรกจะนำคอลเลกชัน Palm Angels Spring Summer 2024 เข้ามาทำตลาด 40 สไตล์ ในราคาขายปลีก 8,000-12,000 บาท ซึ่งเป็นราคาที่จับต้องได้สำหรับพรีเมี่ยมสตรีทแบรนด์ ผ่านร้านดีลเลอร์หรือตัวแทนจำหน่ายแอคคูซีฟ 40 ราย ตั้งแต่เดือนมีนาคมเป็นต้นไป คาดว่าสิ้นปี 2567 แบรนด์ Palm Angels จะทำยอดขายได้ไม่ต่ำกว่า 4,000 อัน หรือคิดเป็นสัดส่วนยอดขาย 15% ของแผนกแฟชั่นทั้งหมดของอายลิ้งค์ วิชั่น"


แท็ก การนำเข้า   angels  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ