บริษัท สากลเอนเนอยี จำกัด(มหาชน) คว้า 2 รางวัล จากเวที Employee Experience Awards 2024 Thailand โดยสถาบัน HR Online สิงคโปร์

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday March 20, 2024 17:26 —ThaiPR.net

บริษัท สากลเอนเนอยี จำกัด(มหาชน) คว้า 2 รางวัล จากเวที Employee Experience Awards 2024 Thailand โดยสถาบัน HR Online สิงคโปร์

เมื่อวันที่ 15 มีนาคม 2567 บริษัท สากล เอนเนอยี่ จำกัด (มหาชน) ได้รับรางวัล Bronze สาขา Best HR Digital Transformation และ รางวัล Bronze สาขา Best Remote Work Strategy จากเวที Employee Experience Awards 2024 Thailand จัดโดยสถาบัน Human Resources Online ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งรางวัล Employee Experience Awards 2024 Thailand เป็นรางวัลระดับนานาชาติ มีจุดมุ่งหมายเพื่อให้เป็นเกียรติแก่องค์กรชั้นนำในประเทศไทยที่มีแนวทางการบริหารประสบการณ์ให้แก่พนักงานอย่างยอดเยี่ยม โดยมีคณะกรรมการตัดสินซึ่งเป็นผู้ทรงคุณวุฒิที่เชี่ยวชาญด้านทรัพยากรบุคคลจากหลากหลายธุรกิจ และมีหลักเกณฑ์การพิจารณาจากวิสัยทัศน์และเป้าหมายองค์กรการดำเนินธุรกิจและแนวทางการพัฒนาการบริหารประสบการณ์ที่ดีของพนักงานในมิติต่างๆ และนำไปสู่การบริการลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพ

โดยรางวัลทั้ง 2 สาขา ได้แสดงถึงความมุ่งมั่นขององค์กรในการเป็นองค์กรดิจิทัลและส่งเสริมการเติบโตที่ยั่งยืนทั้งภายในภายนอก ลดการใช้กระดาษเพื่อสิ่งแวดล้อม ซึ่งสอดคล้องกับพันธกิจของเราในการ "สร้างการเติบโตขององค์กรและผลตอบแทนผ่านการลงทุนในพลังงานสะอาดโดยเทคโนโลยีที่ทันสมัยเพื่อช่วยสังคมและสิ่งแวดล้อมให้เกิดความยั่งยืน"


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ