"Universal Music Thailand" เปิดฟลอร์ผ่านงาน "'GIRLS RULE' International Women's Day" ร่วมส่ง Vibe เพื่อนหญิงพลังหญิง พร้อมเอ็นจอยไปกับเพลงจากศิลปินหญิงสุด Powerful !!

ข่าวบันเทิง Thursday March 21, 2024 09:02 —ThaiPR.net

อย่างที่ทราบกันดีว่าเมื่อวันที่ 8 มีนาคมที่ผ่านมาเป็นวัน "International Women's Day" หรือ "วันสตรีสากล" ในปีนี้ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ "Universal Music Thailand" ก็ไม่รอช้าจัดงานปาร์ตี้ "'GIRLS RULE' International Women's Day" ที่ร้านชื่อดังใจกลางทองหล่ออย่าง "milley isc" เพื่อร่วมเฉลิมฉลองให้แก่เหล่าหญิงสาว และส่งต่อไวบ์ดี ๆ ให้กัน พร้อมปาร์ตี้สุดเหวี่ยงไปกับเพลงของเหล่าศิลปินหญิงจาก "Universal Music Group" ทั้ง 8 คน ได้แก่ "Ariana Grande, Sabrina Carpenter, Selena Gomez, Taylor Swift, Olivia Rodrigo, Nicki Minaj, Lady Gaga และ Billie Eilish"

เรียกได้ว่าบรรยากาศยังครึกครื้นตั้งแต่ก่อนเริ่มงาน และอัดแน่นไปด้วยเอเนอร์จี้สุดเหวี่ยงของเหล่าแฟนเพลง, สื่อมวลชน, เซเลบริตี้ และ KOLs ชื่อดังมากมายทั้ง Khun Park TV, Eyeta, Piano&Pleng, Actiontha, fahsaij, alyzsia, Polynploy, Meannie Minaj และ Foie Gras ที่แต่งตัวกันมาอย่างแซ่บสุดฤทธิ์ เพราะว่าในงานยังมีกิจกรรม "Best Costume" ให้แก่ผู้เข้าร่วมงานที่แต่งตัวโดดเด่นที่สุดสำหรับค่ำคืนนี้อีกด้วย

เมื่องานเริ่มพิธีกรสาวสวย "บัวบูชา ปุณณนันท์" จะกล่าวเปิดงาน พร้อมเชิญชวนแขกทุกคนเอ็นจอยไปกับโชว์สุดพิเศษจาก Drag Queen สุดแซ่บด้วยเพลง "everyday" ที่โชว์โดย "Foie Gras" และเพลง "Super Bass" โชว์โดย "Meannie Minaj" ที่แต่งองค์ทรงเครื่องมาแบบจัดเต็มจนทำให้เหล่าแขกภายในงานอดใจไม่ไหวที่จะหยิบกล้องขึ้นมาอัดวิดีโอ พร้อมเปิดฟลอร์ปาร์ตี้ให้เต้นสะบัดไปกับกิจกรรม "Dance Battle" จากเพลงของทั้ง 8 ศิลปินสาว ที่เชื่อได้ว่าเป็นแรงบันดาลใจของใครหลาย ๆ คนแน่นอน ก่อนปิดงานไปพร้อมกับความครึกครื้น และบรรยากาศมันสุดเหวี่ยง

นอกจากนี้ทุกคนยังสามารถฟังเพลงจากเหล่าศิลปินสาวสุด Powerful ทั้ง 8 คนได้ผ่านเพลย์ลิสต์ "Girls Rule | International Women's Day x milley isc" บน "spotify" ที่นี่ : https://UmusicTH.lnk.to/GirlsRulePR


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ