"Fujii Kaze" พาทุกคนไปค้นหา "ความรัก" ผ่านซิงเกิล "Michi Teyu Ku (Overflowing)" เพลงประกอบภาพยนตร์ "April, Come She Will" เมษายน พาใครบางคนกลับมา

ข่าวบันเทิง Thursday March 21, 2024 08:50 —ThaiPR.net

"Fujii Kaze" ศิลปินดาวรุ่งแห่งวงการ J-Pop คัมแบ็กพร้อมปล่อยซิงเกิล "Michi Teyu Ku (Overflowing)" บทเพลงสุดซึ้งที่เขาแต่งขึ้นให้กับภาพยนตร์เรื่อง "April, Come She Will" เตรียมเข้าฉายประเทศไทยวันที่ 11 เมษายน 2567 ในโรงภาพยนตร์ ด้านมิวสิควิดีโอเพลง "Michi Teyu Ku (Overflowing)" ยังได้ "Tomokazu Yamada" ไดเรกเตอร์ของภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวลงมือกำกับให้ด้วยตัวเองอีกด้วย

"Michi Teyu Ku (Overflowing)" เป็นอีกหนึ่งผลงานมาสเตอร์พีซของ "Fujii Kaze" ที่ร้อยเรียงไปด้วยทำนองของเปียโน และภาษาอันไพเราะ พร้อมถ่ายทอดความรู้สึกสุดลึกซึ้งกินใจ ที่จะพาทุกคนไปเข้าใจความหมายของคำว่า "รัก" เพราะแท้จริงแล้ว "ความรัก" ล้วนเป็นสิ่งที่อยู่ภายในตัวเรา ดั่งในท่อน "แม้จะไม่มีอะไร แต่ฉันให้เธอได้ทุกสิ่ง ... เพียงปล่อยวาง ปลดเปลื้องความรู้สึกและเติมใจให้เต็ม"

"Fujii Kaze" กล่าวว่า "ผมตื่นเต้นมากที่ได้เขียน 'เพลงรัก' เป็นครั้งแรกในชีวิตสำหรับภาพยนตร์ 'April, Come She Will' แต่สุดท้ายแล้วมันก็กลับไปเป็นเหมือนเพลงก่อน ๆ ที่ผมเคยแต่งมา อะไรที่มีเริ่ม ล้วนต้องมีจบลง และความรักก็ไม่ใช่สิ่งที่คุณจะต้องโหยหาหรือร้องขอ เพราะมันเป็นสิ่งที่คุณมีอยู่แล้ว ยิ่งให้มันมากเท่าไหร่ มันก็จะยิ่งเอ่อล้นมากเท่านั้น"

นอกจากนี้ เมื่อวันที่ 16 มีนาคมที่ผ่านมา "Fujii Kaze" ยังได้ไปโชว์ในรายการ "tiny desk concerts JAPAN" ที่จัดขึ้นโดยสถานีโทรทัศน์ NHK ก่อนเตรียมเริ่มทัวร์ "Fujii Kaze and the piano U.S. Tour" ที่ประเทศอเมริกาใน New York และ Los Angeles เริ่มช่วงปลายเดือนพฤษภาคมนี้ และ ในวันที่ 24 และ 25 สิงหาคม "Fujii Kaze" กำลังเตรียมจัดคอนเสิร์ตในญี่ปุ่นอีกครั้งในรอบ 2 ปีที่ "Nissan Stadium" ซึ่งเป็นอีกหนึ่งสเตเดียมที่ใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่นอีกด้วย

ดู MV "Michi Teyu Ku (Overflowing)" ได้ที่นี่ : https://FujiiKazeTH.lnk.to/MichiTeyuKuPR/youtube

ฟัง "Michi Teyu Ku (Overflowing)" ได้ที่นี่ : https://FujiiKazeTH.lnk.to/MichiTeyuKuPR


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ