TOYO TIRES เปิดตัว "PROXES SPORT 2" ยางสปอร์ต DNA ใหม่!! ปิดสนามพีระ เชิญตัวแทนจำหน่ายร่วมพิสูจน์ประสิทธิภาพ

ข่าวยานยนต์ Thursday March 21, 2024 08:52 —ThaiPR.net

TOYO TIRES เปิดตัว

บริษัท ต.สยาม คอมเมอร์เชียล จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายยาง Toyo Tires และ Nitto Tire อย่าเป็นทางการในประเทศไทย เปิดตัวยางรุ่นใหม่ล่าสุดที่สนามพีระพัทยาเซอร์กิต พร้อมเชิญตัวแทนจำหน่ายกว่า 400 ร้านค้า และ KOL ร่วมเปิดประสบการณ์สุดเค้าใจ พิสูจน์สมรรถนะ ยาง 2 รุ่นใหม่ล่าสุด ทั้งในรูปแบบสนามทางเรียบ สำหรับยาง TOYO PROXES SPORT 2 และ สนามออฟโรด สำหรับยาง TOYO OPEN COUNTRY AT3 WHITE LETTER เพื่อสร้างความมั่นใจ ให้กับตัวแทนจำหน่าย และแขกรับเชิญที่ได้เข้ามาร่วมทดสอบ ได้สัมผัสถึงประสิทธิภาพ และจุดเด่นของยางทั้ง 2 รุ่นผ่านการทดสอบดังกล่าว

โดยการทดสอบได้แบ่งออกเป็น 2 ส่วนในส่วนของการทดสอบประสิทธิภาพสำหรับยางแต่ละรุ่น โดย TOYO PROXES SPORT 2 ยาง Ultra High Performance ที่ได้พัฒนาเทคโนโลยีจากการผลิต และการออกแบบบล็อกดอกยางด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดจาก ผสมผสาน DNA ส่วนผสมเนื้อยางแบบสปอร์ต จึงทำให้ช่วยในเรื่องของการยึดเกาะถนน และควบคุมได้เป็นอย่างดี รวมถึงทั้งโครงสร้างยางที่แข็งแกร่งรูปแบบใหม่ทำให้ช่วยลดความแข็งกระด้างจากพื้นถนนและรอยต่อถนนได้อย่างดีเยี่ยม ทำให้การขับขี่ นุ่มสบาย และลดเสียงรบกวนจากยางรถยนต์ขณะวิ่งได้อย่างดี จากการออกแบบบล็อกดอกยางและจัดเรียงอย่างเหมาะสมแบบ Asymmetric Tread Compound และ New Profile Design ยังช่วยเสริมประสิทธิภาพการระบายน้ำออกจากหน้ายางได้อย่างรวดเร็วและเพิ่มประสิทธิภาพการเบรกบนทุกพื้นผิวได้เป็นอย่างดี ในส่วนของการทดสอบประสิทธิภาพการยึดเกาะถนนด้วยโค้งความเร็วสูงและการเปลี่ยนช่องทางกระทันหัน ความนุ่มเงียบ รวมถึงทั้งประสิทธิภาพการรีดน้ำและการเบรกบนพื้นถนนลื่นสำหรับยางรถยนตร์ TOYO PROXES SPORT 2 ซึ่งได้มีการพัฒนามาจาก TOYO PROXES SPORT รุ่นก่อนหน้าที่ได้สร้างชื่อเสียงมาก่อนหน้านี้ได้ดียิ่งกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัด และในสนามฝั่งออฟโรด สำหรับการทดสอบยาง TOYO OPEN COUNTRY AT3 WHITE LETTER ยาง SUV ตัวเด็ดเป็นยาง All Terrain ที่สมบูรณ์แบบทั้งรูปลักษณ์และสมรรถนะ เพิ่มความโดดเด่นให้ทุกการขับขี่ด้วยการออกแบบแก้มยางด้วยอักษรนูนสีขาวพร้อมด้วยบล็อกดอกยางซิกแซกที่แข่งแกร่ง
โดยแบ่งการทดสอบออกเป็น 2 ส่วน ทั้งในด้านการใช้งานแบบทั่วไปบนพื้นถนนเรียบ เพื่อแสดงให้เห็นถึงความเงียบจากยางรถยนต์ขณะวิ่งใช้งานจริง จากการใช้เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดออกแบบและจัดเรียงบล็อกดอกยางอย่างเหมาะสมทำให้เสียงรบกวนจากยางขณะขับนี่ สำหรับยางออฟโรดประเภทนี้ ลดลงอย่างเห็นได้ชัด แต่ยังคงไว้ซึ่งประสิทธิภาพในการควบคุมและยึดเกาะถนนอย่างดีเยี่ยมบนพื้นทางเรียบ และในส่วนของสนามออฟโรดนั้น TOYO OPEN COUNTRY AT3 WHITE LETTER ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง สามารถโชว์ประสิทธิภาพได้อย่างเหนือชั้นทั้งประสิทธิภาพการขับเคลื่อนบนพื้นดินและกรวด ซึ่งให้แรงกรุยที่ดีเยี่ยม ช่วยให้การขับขี่และการควบคุมในรูปแบบออฟโรดทำได้อย่างมั่นใจ รวมถึงโครงสร้างของยางที่แข็งแกร่ง จึงสามารถสร้างประสบการณ์การขับขี่ที่สนุกได้ทั้งแบบออฟโรด และ ใช้งานในชีวิตประจำวันได้อย่างดีเยี่ยม

นายอภิชัย ตั้งวงศ์ศิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ต.สยาม คอมเมอร์เชียล ได้กล่าวถึงการเปิดตัวในครั้งนี้ "จากความสำเร็จสำหรับยาง TOYO PROXES SPORT ที่ได้วางขายมาก่อนหน้านั้นทำให้ผู้บริโภคและตัวแทนจำหน่ายต่างมั่นใจในสินค้าและคุณภาพสำหรับยางรุ่นดังกล่าว ซึ่งสำหรับ TOYO PROXES SPORT 2 นี้ถือได้ว่าเป็นสินค้า Hilight สำหรับปีนี้เลยทีเดียว ด้วยทั้งดีไซน์และประสิทธิภาพที่ได้ถูกพัฒนาจากรุ่นก่อนหน้า พร้อมอัดแน่นด้วยเทคโนโลยีและส่วนประกอบคอมพาว์ดยางสูตรใหม่เข้าไป จึงทำให้มั่นใจได้ว่า TOYO PROXES SPORT 2 เป็นยางที่มี DNA แบบยางสปอร์ต ในยามที่คุณต้องการการขับขี่ที่เร้าใจ และเป็นเสมือนยาง Comfort Tire เมื่อคุณใช้งานในชีวิตประจำวัน จึงทำให้ยางรุ่นดังกล่าวนี้ได้มียอดสั่งซื้อเข้ามาเป็นอย่างมาก ซึ่งกิจกรรมการทดสอบเพื่อเปิดตัวสินค้าทั้ง 2 รุ่นนี้ก็ได้เปิดโอกาสให้ตัวแทนจำหน่ายของทางบริษัทฯ ได้เข้าร่วมทำการทดสอบด้วยตัวเอง โดยมีนักแข่งรถชื่อดังและทีมวิทยากรให้การแนะนำและดูแลอย่างใกล้ชิด เพื่อให้ตัวแทนจำหน่ายได้มั่นใจถึงคุณภาพและสมรรถนะของผลิตภัณฑ์ทั้ง 2 ตัวที่จะวางจำหน่าย และสามารถที่จะบอกต่อให้กับผู้บริโภคได้มั่นใจถึงความคุ้มค่า และ ประสิทธิภาพของสินค้าดังกล่าว หลังจากได้ร่วมทดสอบด้วยตนเอง ซึ่งยางทั้ง 2 รุ่นก็พร้อมวางจำหน่ายที่ศูนย์บริการยางรถยนต์ GRIP ทุกสาขา รวมถึงทั้งตัวแทนจำหน่ายยาง Toyo Tires กว่า 400 ร้านค้าทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป"


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ