"ศูนย์ฯ สิริกิติ์" ผ่านการรับรองมาตรฐาน TMVS การันตีศูนย์การประชุมมาตรฐานระดับสากล

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday March 21, 2024 12:49 —ThaiPR.net

ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ รับตราสัญลักษณ์ "มาตรฐานสถานที่จัดงานประเทศไทย" หรือ Thailand MICE Venue Standard (TMVS) ประจำปี 2566 ประเภทห้องประชุม ประเภทสถานที่จัดงานแสดงสินค้า และประเภทสถานที่จัดกิจกรรมพิเศษ ในงาน "MICE Standards Day 2024" จัดโดยสำนักงานส่งเสริมการจัดประชุม และนิทรรศการ (สสปน.) การันตีศูนย์การประชุมมาตรฐานระดับสากล ด้วยศักยภาพในการรองรับการจัดงานทุกรูปแบบทุกสเกลทั้งระดับชาติ และนานาชาติ

TMVS หรือ Thailand MICE Venue Standard โดย สสปน. เป็นมาตรฐานระดับประเทศ เพื่อใช้รับรองสถานที่จัดงานประเทศไทย ซึ่งได้รับการยอมรับในอุตสาหกรรมไมซ์ในระดับอาเซียน โดยใช้เกณฑ์ตัวชี้วัด 4 ด้าน ได้แก่ 1. ด้านกายภาพ ตั้งแต่สถานที่ รวมถึงองค์ประกอบโดยรวมของห้องประชุม 2. ด้านเทคโนโลยี อาทิ ระบบเสียง และระบบสื่อสาร 3. ด้านบริการ และ 4. ด้านการจัดการอย่างยั่งยืน ทั้งเรื่องสิ่งแวดล้อม ความปลอดภัย และความรับผิดชอบต่อสังคม

การได้รับตราสัญลักษณ์ดังกล่าวเป็นเครื่องยืนยัน และสร้างความมั่นใจให้กับกลุ่มลูกค้าทั้งในและต่างประเทศถึงคุณภาพ และศักยภาพของศูนย์ฯ สิริกิติ์ ว่าเป็นสถานที่จัดงานที่มีความเหมาะสมตามมาตรฐานการจัดงานในระดับสากล

นอกจากนั้น ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ยังผ่านการรับรอง 2HY (Hygiene และ Hybrid) ได้แก่ การบริหารจัดการตามมาตรการสุขอนามัย (Hygiene) และการใช้นวัตกรรมการจัดงานเสมือนจริง (Hybrid) ซึ่งแสดงถึงความมุ่งมั่น และใส่ใจในด้านสุขอนามัย ควบคู่ไปกับการพัฒนาด้านเทคโนโลยี ที่พร้อมตอบทุกโจทย์ของผู้จัดงานในทุกรูปแบบ และช่วยเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันของธุรกิจไมซ์ไทย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ