สสก.2 จ.ราชบุรี เข้าร่วมประชุมตรวจติดตามความก้าวหน้าผลการดำเนินงานตามแผนการตรวจราชการของผู้ตรวจราชการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 ในเขตตรวจราชการที่ 4 รอบที่ 1

ข่าวทั่วไป Thursday March 21, 2024 13:08 —ThaiPR.net

สสก.2 จ.ราชบุรี เข้าร่วมประชุมตรวจติดตามความก้าวหน้าผลการดำเนินงานตามแผนการตรวจราชการของผู้ตรวจราชการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 ในเขตตรวจราชการที่ 4 รอบที่ 1

นายทวีศักดิ์ ธนเดโชพล ผู้ตรวจราชการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เขตตรวจราชการที่ 4 เป็นประธานในการประชุมตรวจติดตามความก้าวหน้าผลการดำเนินงาน ตามแผนการตรวจราชการ ของผู้ตรวจราชการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 ในเขตตรวจราชการที่ 4 รอบที่ 1

โดยนายประสาน ปานคง ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมและพัฒนาการเกษตรที่ 2 จังหวัดราชบุรี มอบหมายให้นางสาวมีนา เพ็งเจริญ ผู้อำนวยการกลุ่มพัฒนาบุคลากร และนายพีรศักดิ์ ศิริพัฒนทรัพย์ นักทรัพยากรบุคคลปฏิบัติการ เข้าร่วมประชุมร่วมกับหน่วยงานในสังกัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ในพื้นที่ เพื่อรับทราบสรุปข้อมูลพื้นฐานด้านการเกษตรของจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ และพิจารณารายงานสรุปความก้าวหน้าผลการดำเนินงานตามแผนการตรวจราชการของผู้ตรวจราชการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ปีงบประมาณ พ.ศ.2567 รอบที่ 1 (Project and Progress Review) ตามนโยบายสำคัญ 10 นโยบายของกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ณ หอประชุมดำรงศักดิ์ สำนักงานชลประทานที่ 14

เวลา 13.00 น. นายทวีศักดิ์ ธนเดโชพล ผู้ตรวจราชการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เขตตรวจราชการที่ 4 ลงพื้นที่ตรวจติดตามความก้าวหน้าผลการดำเนินงาน ตามแผนการตรวจราชการของผู้ตรวจราชการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 ในเขตตรวจราชการที่ 4 รอบที่ 1 ลงพื้นที่ร่วมกับหน่วยงานในสังกัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ในพื้นที่ เพื่อรับฟังปัญหา อุปสรรค และความต้องการด้านต่าง ๆ ของเกษตรกร พร้อมทั้งมอบหมายส่วนราชการสังกัดกระทรวงเกษตรฯ ที่เกี่ยวข้องบูรณาการร่วมกันเพื่อช่วยเหลือเกษตรกรต่อไป ณ วิสาหกิจชุมชนแม่บ้านเกษตรกรวังยาวพัฒนา หมู่ 3 บ้านวังยาว ตำบลวังก์พง อำเภอปราณบุรี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ