นักศึกษาธุรกิจการบิน CoTH SPU เรียนกับตัวจริง ประสบการณ์จริง ลุยงานบริการภาคพื้น ท่าอากาศยานดอนเมือง

ข่าวทั่วไป Friday March 22, 2024 09:44 —ThaiPR.net

นักศึกษาธุรกิจการบิน CoTH SPU เรียนกับตัวจริง ประสบการณ์จริง ลุยงานบริการภาคพื้น ท่าอากาศยานดอนเมือง

อาจารย์ณัดดา ทิพย์จันทา นำนักศึกษาสาขาวิชาธุรกิจการบิน วิทยาลัยการท่องเที่ยวและการบริการ มหาวิทยาลัยศรีปทุม ลงพื้นที่จริง เรียนกับตัวจริง ประสบการณ์จริง ในการดูงานส่วนงานบริการภาคพื้น ณ ท่าอากาศยานดอนเมือง โดยได้รับการต้อนรับจาก นางอรวรรณ มงคลดาว ผู้อำนวยการฝ่ายอำนวยการท่าอากาศยานดอนเมือง พร้อมนำนักศึกษาเข้าเยี่ยมชมการบริหารจัดการงานบริการภาคพื้น เพื่อมุ่งเน้นการต่อยอดประสบการณ์ที่มีและเปิดประสบการณ์ใหม่ให้นักศึกษา ได้เห็นกระบวนการการให้บริการผู้โดยสารในด้านต่างๆ การปฎิบัติงานของพนักงานจริงๆ ทั้งพื้นที่ Land side และ Air side

นอกจากนี้ พิเศษสุด นักศึกษารุ่นพี่จากสาขาวิชาธุรกิจการบินที่กำลังฝึกสหกิจศึกษากับสายการบินไทยไลอ้อนแอร์ มาร่วมแชร์ประสบการณ์และให้ความรู้แก่น้องๆ เกี่ยวกับ Self Check-in Kiosk เป็นการนำความรู้ที่ได้เรียน ไปประยุกต์ใช้ในการฝึกสหกิจและสามารถถ่ายทอดให้รุ่นน้องได้อย่างดีอีกด้วย ณ ท่าอากาศยานดอนเมือง กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 21 มีนาคม 2567

#SPU #เรียนกับตัวจริง #ประสบการณ์จริง #ท่าอากาศยานดอนเมือง #มหาวิทยาลัยศรีปทุม #SPU #วิทยาลัยการท่องเที่ยวและการบริการ #CoTH #Airlinebusiness #สาขาวิชาธุรกิจการบิน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ