สปริง แพชชั่น: อะ คัลลินารี เทล โดยซาลเวีย ส่งตรงจากอิตาลีสู่ไทย

ข่าวบันเทิง Friday March 22, 2024 10:34 —ThaiPR.net

สปริง แพชชั่น: อะ คัลลินารี เทล โดยซาลเวีย ส่งตรงจากอิตาลีสู่ไทย

เข้าสู่ช่วงฤดูใบไม้ผลิอันสดชื่นพร้อมอากาศที่เย็นสบายกำลังดี เต็มไปด้วยสีสันของดอกไม้นานาพันธุ์ที่ผลิบาน เป็นช่วงเวลาที่เหมาะกับการไปท่องเที่ยวแดนอิตาลีและสัมผัสกับธรรมชาติอย่างยิ่ง ดังนั้น เราขอพาคุณเดินทางไปยังประเทศอิตาลีใจกลางเมืองกรุงเทพฯ เพื่อสัมผัสกับความอร่อยที่คุ้มค่าต่อการเติมเต็มประสบการณ์การเดินทางของคุณที่ ซาลเวีย ณ โรงแรม แกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ ด้วยเมนูอาหารตามฤดูกาลสุดพิเศษ 'สปริง แพชชั่น: อะ คัลลินารี เทล (Spring Passion: A Culinary Tale)' เรื่องราวแห่งเมนูฤดูใบไม้ผลิ โดยหัวหน้าเชฟ กาเบรียล โอลิเวียริ (Gabriele Olivieri) ที่นำเรื่องราวอันสวยงาม แพชชั่นในการทำอาหารของเขามาผสานกับศิลปะเทคนิคการทำอาหารที่มีเอกลักษณ์ วัตถุดิบอันโดดเด่นประจำฤดูกาล และสูตรฉบับดั้งเดิมจากบ้านเกิด ทำให้เกิดเป็นสปริงเมนูใหม่ล่าสุดนี้ ให้คุณได้ลิ้มลอง เพลิดเพลินไปกับรสชาติอิตาเลียนแท้ได้แล้วตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 พฤษภาคม 2567

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองกลิ่นอายแห่งการเริ่มต้นใหม่อันเริงร่าสดใส และต้อนรับการกลับมาของฤดูใบไม้ผลิที่มีชีวิตชีวาและเต็มไปด้วยสีสัน เชฟผู้มากประสบการณ์ กาเบรียล โอลิเวียริ นำทีมคัลลินารีคัดสรรวัตถุดิบสดใหม่ตามฤดูกาลอย่างพิถีพิถันและละเอียดอ่อนเพื่อมอบรสชาติและคุณภาพที่ดีที่สุดแก่ลูกค้า เช่น ปลาแซลมอน ปูม้า หน่อไม้ฝรั่งสีขาว และซูกินี โดยฤดูกาลนี้เป็นช่วงเวลาแห่งการเก็บเกี่ยวซูกินีพร้อมดอกจากผลที่จะเบ่งบานได้อย่างเต็มที่ และอีกหนึ่งวัตถุดิบเอกของเราคือหน่อไม้ฝรั่งสีขาว เป็นผักสารพัดประโยชน์ที่อุดมไปด้วยคุณค่าทางโภชนาการหลากหลาย นอกจากจะเป็นผักที่มีไขมันต่ำและแคลอรีน้อยแล้ว ยังเป็นแหล่งรวมของวิตามินอีกด้วย ทั้งวิตามินซี วิตามินเค วิตามินบี วิตามินเอ และโฟเลต ทำให้เมนูสุดพิเศษของเราเหล่านี้นอกจากจะมีรสชาติที่อร่อยดีต่อใจแล้ว ยังดีต่อสุขภาพอีกด้วย

"เมนูสุดพิเศษแต่ละรายการจาก สปริง แพชชั่น: อะ คัลลินารี เทล สะท้อนถึงฤดูใบไม้ผลิอันสดใสได้เป็นอย่างดี ทั้งวัตถุดิบจากผลผลิตตามฤดูกาลของประเทศอิตาลี รสชาติอันสดชื่น และการดีไซน์การจัดวางจานอย่างประณีตและสวยงาม เป็นแรงบันดาลใจให้ผมนำเรื่องราวมาเล่าผ่านสปริงเมนูใหม่ล่าสุดนี้ที่ห้องอาหารซาลเวีย ทั้งซูกินีไปจนถึงปูม้าเนื้อฉ่ำ เพื่อต้อนรับฤดูกาลแห่งการเริ่มต้นใหม่และสีสันที่มีชีวิตชีวา ผมรู้สึกตื่นเต้นอย่างยิ่งที่จะได้พาทุกท่านไปยังประเทศอิตาลี ที่ที่ผมเติมโตมา เพื่อมาลิ้มลองรสชาติฤดูใบไม้ผลิที่หลากหลาย และสัมผัสกับอาหารอิตาเลียนแท้ที่หาที่ไหนไม่ได้" กาเบรียล โอลิเวียริ (Gabriele Olivieri) เชฟ เดอ คูซีน ของห้องอาหารซาลเวีย กล่าว

รายการเมนูสุดพิเศษจาก สปริง แพชชั่น: อะ คัลลินารี เทล ที่ไม่ควรพลาดคือ:

  • ฟิโอเร ดิ ซูกินา (Fiore di zucchina) - เมนูนี้ได้นำเอาซูกินี ซึ่งเป็นวัตถุดิบเอกของฤดูใบไม้ผลิ มาสอดไส้ด้วยริคอตต้าและชีสสควอเกอโรนเข้มข้น จากนั้นนำไปอบจนได้ที่ และพร้อมเสิร์ฟคู่กับซอสซัลซ่ามะเขือเทศสดและซาบาองุ่น
  • โตรตา ซาลโมนาตา (Trota salmonata) - ช่วงเดือนมีนาคมถึงพฤษภาคมเป็นช่วงเวลาแห่งการหาปลาแซลมอนเทราต์มาทำอาหาร เราจึงชูปลาแซลมอนเทราต์เป็นวัตถุดิบหลักของฤดูกาล ด้วยรสชาติอ่อนๆ ของปลา รับประทานคู่กับหน่อไม้ฝรั่งสีขาวสด จะได้รสชาติที่กลมกล่อม เข้ากันได้อย่างดี เนื่องจากหน่อไม้ฝรั่งสีขาวจะมีรสชาติหวานอ่อนกว่าเมื่อเทียบกับหน่อไม้ฝรั่งสีเขียว
  • พิซซ่า พรีมาเวรา (Pizza primavera) - พิซซ่าคลาสสิกสูตรพิเศษที่คนรักอาหารอิตาเลียนแท้ไม่ควรพลาด แป้งหนานุ่มที่มีท็อปปิ้งมอสซาเรลลาฟิออร์ดิลาเต้ ชีสทาเลจิโอ หน่อไม้ฝรั่งสีเขียวสด และแพนเช็ตต้า อบใหม่ร้อนๆ จากเตาถ่าน กลิ่นหอมกรุ่นและรสชาติเข้มข้นอร่อยโดนใจชวนน่ารับประทาน
  • ริสอตโต อัล กรานชิโอ เอ พิเซลลิ (Risotto al granchio e piselli) - ลิ้มรสความอร่อยจากเมนูสุดคลาสสิกอีกหนึ่งเมนู ที่นำปูม้าสดมาปรุงกับข้าวคาร์นาโรลีและถั่วลันเตาสด พร้อมโรยน้ำมันพริกและกระเทียมทอดกรอบเพื่อให้ได้ความหอมและรสชาติที่กลมกล่อมยิ่งขึ้น มั่นใจได้ว่าทุกคำที่ได้รับประทานเข้าไปจะทำให้คุณรู้สึกอบอุ่นเสมือนอยู่ในประเทศอิตาลีจริงๆ

เพื่อยกระดับประสบการณ์การรับประทานอาหารขึ้นไปอีกขั้น เราขอแนะนำค็อกเทลสดชื่นกลิ่นหอม มอนเตเนโกร ซาวร์ (Montenegro Sour) ที่จะมาเติมเต็มมื้ออาหารของคุณได้อย่างลงตัว ซึ่งเป็นค็อกเทลที่ใช้เหล้า อมาโร่ มอนเตเนโกร (Amaro Montenegro) จากประเทศอิตาลีเป็นส่วนผสมหลัก และใส่น้ำมะนาวเพื่อมอบรสชาติเปรี้ยว พร้อมโดดเด่นด้วยกลิ่นหอมอ่อนๆ จากดอกไม้และสมุนไพร ทำให้มื้ออาหารของคุณสมบูรณ์แบบและเป็นที่น่าจดจำ

สปริง แพชชั่น: อะ คัลลินารี เทล จาก ซาลเวีย ณ โรงแรม แกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ

ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 พฤษภาคม 2567

เปิดให้บริการทุกวัน ช่วงอาหารกลางวันตั้งแต่ 11.30 น. - 14.30 น. และอาหารค่ำตั้งแต่ 17.30 น. - 22.00 น.

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดต่อผ่านหมายเลข 02-254-1234 และอีเมล bangkok.grand@hyatt.com หรือรับชมข้อมูลผ่านเว็บไซต์ได้ที่ www.grandhyatterawanbangkok.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ