ดุสิตธานี กระบี่ บีช รีสอร์ทได้รับการรับรอง มาตรฐานสถานที่จัดงานประเทศไทย ประจำปี 2567

ข่าวท่องเที่ยว Friday March 22, 2024 15:38 —ThaiPR.net

ดุสิตธานี กระบี่ บีช รีสอร์ทได้รับการรับรอง มาตรฐานสถานที่จัดงานประเทศไทย ประจำปี 2567

โรงแรมดุสิตธานี กระบี่ บีช รีสอร์ท รับรางวัลมาตรฐานสถานที่จัดงานประเทศไทย ประจำปี 2567 (Thailand Mice Venue Standard 2024)  ด้านห้องประชุมและสถานที่จัดงานพิเศษต่างๆ การรับรองนี้แสดงให้เห็นว่าสถานที่จัดงานประชุมของโรงแรมฯ เป็นไปตามมาตรฐานและคุณภาพระดับสากล และสามารถจัดกิจกรรมทุกประเภทสำหรับผู้เข้าร่วมทั้งในและต่างประเทศ

มาตรฐานสถานที่จัดงานไมซ์แห่งประเทศไทย หรือ TMVS เป็นการรับรองมาตรฐานสถานที่จัดงานระดับชาติของประเทศ TMVS ได้รับการยอมรับว่าเป็นเกณฑ์มาตรฐานของมาตรฐานสถานที่จัดงานไมซ์ในภูมิภาค การรับรองมาตรฐานจัดทำโดยสำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (TCEB) โดยใช้เกณฑ์ 4 ประการ ประการแรกคือเกณฑ์ทางกายภาพที่ใช้วัดสถานที่และองค์ประกอบโดยรวมของห้องประชุม เกณฑ์ที่สองเกี่ยวข้องกับเทคโนโลยีในห้องประชุม ในขณะที่เกณฑ์ที่สามมุ่งเน้นไปที่การบริการ และเกณฑ์ที่สี่เน้นการปฏิบัติด้านความยั่งยืน ซึ่งครอบคลุมถึงสิ่งแวดล้อม ความปลอดภัย และความรับผิดชอบต่อสังคม

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับห้องประชุมและสถานที่จัดงานต่างๆ ที่โรงแรมดุสิตธานี กระบี่ บีช รีสอร์ท โปรดเข้าไปที่ https://www.dusit.com/dusitthani-krabibeachresort/meetings/


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ