Boarding Pass มีมูลค่า บินเข้าไทยกับแอร์เอเชีย รับสิทธิพิเศษมากมายมูลค่ากว่า 10,000 บาท

ข่าวท่องเที่ยว Friday March 22, 2024 16:50 —ThaiPR.net

Boarding Pass มีมูลค่า บินเข้าไทยกับแอร์เอเชีย รับสิทธิพิเศษมากมายมูลค่ากว่า 10,000 บาท

ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ACTIVITY SHOP FOOD SERVICE

แอร์เอเชียจับมือกับ 18 พาร์ทเนอร์ เปิดตัวแคมเปญ AirAsia Boarding Pass Privileges ดึงต่างชาติเที่ยวเมืองไทย พร้อมมอบสิทธิประโยชน์แก่ลูกค้าแอร์เอเชีย รับส่วนลดร้านค้า ร้านอาหาร สินค้า บริการ ทั่วไทย มูลค่ารวมกว่า 10,000 บาท

ทั้งนี้ นักท่องเที่ยวต่างชาติ ที่มีบัตรโดยสารของแอร์เอเชีย(AirAsia Boarding Pass) ที่ระบุเส้นทางบินจากต่างประเทศเข้าสู่เมืองไทย สามารถโชว์บัตรโดยสาร พร้อมพาสปอร์ต ณ ร้านค้า และจุดจำหน่ายสินค้าและบริการ พร้อมรับส่วนลด* ได้อย่างง่ายดายและหลากหลาย ทั้งในหมวดหมู่ของกิจกรรมต่างๆ (Activity) ร้านค้า (Shop) ร้านอาหาร (Food) และ บริการ (Service) ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ด้านการเดินทางท่องเที่ยวของชาวต่างชาติ โดยสามารถใช้ได้ตั้งแต่วันที่ 22 มีนาคม 2567 จนถึง31 ธันวาคม 2567 **ขึ้นอยู่กับขัอกำหนดและเงื่อนไขของแต่ละพาร์เนอร์

นายสันติสุข คล่องใช้ยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินไทยแอร์เอเชีย กล่าวว่า แอร์เอเชียในฐานะที่เราเป็นส่วนหนึ่งในการนำพานักท่องเที่ยวจากประเทศต่างๆ เข้าไทย กระตุ้นเศรษฐกิจอย่างต่อเนื่อง เราตั้งใจมอบสิทธิประโยชน์แก่ลูกค้าให้มากขึ้น โดยการเพิ่มมูลค่าให้กับบัตรโดยสาร สามารถนำไปใช้เพิ่มส่วนลดได้ตลอดการท่องเที่ยวของทุกท่าน ซึ่งจะทำให้การเดินทางเที่ยวเมืองไทยสนุก และคุ้มค่ากว่าเดิม

ขณะเดียวกันนักท่องเที่ยวยังสามารถเพลิดเพลินไปกับเส้นทางบินที่หลากหลายของแอร์เอเชีย ที่มีเส้นทางบินจาก 19 ประเทศ สู่ประเทศไทย รวม 65 เส้นทางบิน จาก 52 จุดหมายปลายทาง

"ขอบคุณการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และพันธมิตรชั้นนำทั้ง 18 พาร์ทเนอร์ ที่ร่วมสนับสนุนแคมเปญนี้ด้วยกัน โดยเล็งเห็นถึงความสำคัญของการส่งเสริมการท่องเที่ยวจากนักท่องเที่ยวต่างชาติให้เข้ามาเที่ยวเมืองไทย ซึ่งเชื่อว่าจะสามารถช่วยกระตุ้นการท่องเที่ยวให้เติบโต และสร้างเศรษฐกิจในประเทศไทยให้แข็งแรงไปพร้อมๆกัน" นายสันติสุข กล่าว

ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา กรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "ปัจจุบัน นักท่องเที่ยวคือ กลุ่มที่เป้าหมายที่มีอิทธิพลมากที่สุด เพราะมีคลื่นกำลังซื้อมหาศาลที่กำลังเข้ามาในประเทศไทย จากข้อมูลอัพเดทสถานการณ์ท่องเที่ยวล่าสุดปี 2567จากกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม-17 มีนาคม 2567 พบว่ามีนักท่องเที่ยวต่างชาติเดินทางเที่ยวไทยกว่า 8 ล้านคน สามารถสร้างรายได้เข้าประเทศกว่า 390,906 ล้านบาท ซึ่งเซ็นทรัลพัฒนา ในฐานะเบอร์หนึ่งอสังหาริมทรัพย์ไทย และบริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศกว่า 41 แห่ง มีความพร้อมในการต้อนรับนักท่องเที่ยวด้วยศูนย์การค้า Tourist mall ทั้ง 15 สาขา ครอบคลุมทุกภูมิภาค ทั่วประเทศ

เพื่อมอบทุกความต้องการไว้ในที่เดียวแบบ one-stop destination และการจับมือกับพันธมิตรสายการบินชั้นนำอย่าง แอร์เอเชีย ในครั้งนี้ จะเป็นแม็กเน็ตดึงดูดนักท่องเที่ยว โดย Tourist mall ทั้ง 15 สาขา พร้อมเป็น Tourist Hub ที่มีทุกอย่างพร้อมครบจบในที่เดียว ทั้งการคมนาคมขนส่ง ช็อปปิงแฟชันแบรนด์ดัง ร้านอาหาร Michelin Guide ไปจนถึง street food อีกทั้งกิจกรรมระดับประเทศและระดับโลก และยังพร้อมรองรับทุกการใช้จ่ายของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ โดยเฉพาะนักท่องเที่ยวชาวจีนซึ่งใช้บริการสายการบินแอร์เอเชียในการเดินทางเข้าประเทศไทยเป็นอันดับ 1 จากสถิติปี 2566 ด้วย International Bank และ E-wallet เช่น WeChat Pay UnionPay Alipay และ Alipay+

โดยสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าศูนย์การค้าเซ็นทรัล และแอร์เอเชีย ที่เตรียมไว้มากมายตลอดทั้งปี อาทิ

  • ฟรี Welcome Package มูลค่ารวมกว่า 10,000 บาท สิทธิพิเศษจากร้านค้าในศูนย์การค้า และร้านค้าในเครือเซ็นทรัล กรุ๊ป เช่น เซ็นทรัลดีพาร์ทเมนท์สโตร์, กลุ่มโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา, Tops Supermarket, Tops Care และ Tops Vita, พาวเวอร์บาย, ออฟฟิสเมท และบีทูเอส
  • ฟรี เซ็ทเมนูอาหารไทยมูลค่า 200 บาท เมื่อมียอดใช้จ่ายภายในศูนย์การค้ามูลค่ารวม 3,000 บาท*

สำหรับพาร์ทเนอร์ที่เข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าว ประกอบด้วย 1. คิงเพาเวอร์ ดิวตี้ฟรี 2. ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิล์ด 3. ซุปเปอร์สปอร์ต 4. ท็อปส์ ซูเปอร์มาร์เก็ต 5. ร้าน Good Goods 6. สยามอะเมซิ่งพาร์ค (สวนสยาม) 7. สวนน้ำวานา นาวา วอเทอร์ จังเกิล 8. คิงเพาเวอร์ มหานคร 9. ไนท์ซาฟารี จังหวัดเชียงใหม่ 10. สวนน้ำอันดามันดา จังหวัดภูเก็ต 11. บริการเช่ารถเอวิส 12. ร้าน Let's Relax 13.โรงพยาบาลพญาไท 14. เซ็นทารา โฮเทลแอนด์รีสอร์ท 15. ร้านอาหารจัมโบ้ ซีฟู้ด 16. ร้านอาหาร Kam's Roast 17.ร้านอาหารเขียวไข่กา และ 18. ร้านอาหาร Spaghetti Factory โดยสามารถตรวจสอบรายละเอียดโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่ https://www.airasia.com/aa/airasia-privilege/en/gb/index.html

*ส่วนลดดังกล่าวขึ้นอยู่กับเงื่อนไขและข้อจำกัดของร้านค้าที่เข้าร่วมโครงการ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ