SPU เปิดเวที "Cruise Job Fair 2024" มอบโอกาสทองแก่นักศึกษา สัมผัสประสบการณ์จริงบนเส้นทางสู่เรือสำราญ

ข่าวทั่วไป Monday March 25, 2024 09:47 —ThaiPR.net

SPU เปิดเวที

สาขาวิชาการจัดการบริการธุรกิจเรือสำราญ วิทยาลัยการท่องเที่ยวและการบริการ มหาวิทยาลัยศรีปทุม ร่วมกับ บริษัท TSTC ซึ่งเป็นบริษัทตัวแทนเรือสำราญชั้นนำที่เป็นพันธมิตรกันมาอย่างยาวนาน จัดงานโครงการ "Cruise Job Fair 2024" โดยมี ผศ.ดร.อนุพงศ์ อวิรุทธา คณบดีวิทยาลัยการท่องเที่ยวและการบริการ มหาวิทยาลัยศรีปทุม เป็นประธานเปิดงาน เพื่อเปิดเวทีให้นักศึกษา SPU ได้สัมผัสประสบการณ์จริง พบปะบริษัทตัวแทนเรือสำราญชั้นนำ และสมัครงานแบบเอ็กครูซีฟ โดยไม่ต้องเดินทางไปไหน

ซึ่งสิทธิพิเศษอย่างนี้มีที่นี้ที่เดียวที่ SPU เพราะเรายกงานเรือสำราญมาให้นักศึกษาของเราถึงที่ ยกงาน Job Fair เรือสำราญมาไว้ที่ SPU ให้นักศึกษา SPU ได้พบกับบริษัทตัวแทนเรือสำราญชั้นนำมากมาย สมัครงานและสัมภาษณ์แบบตัวต่อตัว โดยไม่ต้องเดินทางไปไหน เพิ่มโอกาสในการคว้างาน สัมผัสประสบการณ์จริงจากผู้เชี่ยวชาญ เรียนรู้จากผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมเรือสำราญ เตรียมพร้อมสู่เส้นทางอาชีพ ณ ห้องออดิทรอเรียม 2 อาคาร 11 มหาวิทยาลัยศรีปทุม กทม.(บางเขน) เมื่อวันที่ 21 มีนาคม 2567 ที่ผ่านมา จัดโครงการโดย

ดร.ทัศตะวัน ด่วนตระกูลศิลป์ อาจารย์ผู้รับผิดชอบโครงการฯ และดร.นครินทร์ ทั่งทอง หัวหน้าสาขาวิชาการจัดการบริการธุรกิจเรือสำราญ เป็นที่ปรึกษาโครงการฯ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ