ทาโก้ เบลล์ บุกพัทยารับไฮซีซันช่วงสงกรานต์ เปิดสาขาใหม่ย่านถนนคนเดินพัทยา รองรับการเติบโตของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ

ข่าวเศรษฐกิจ Monday March 25, 2024 09:37 —ThaiPR.net

ทาโก้ เบลล์ บุกพัทยารับไฮซีซันช่วงสงกรานต์ เปิดสาขาใหม่ย่านถนนคนเดินพัทยา รองรับการเติบโตของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ

ทาโก้ เบลล์ (Taco Bell) ร้านอาหารสไตล์เม็กซิกันชื่อดังจากอเมริกา ขานรับการท่องเที่ยวพัทยาบูม ทุ่มงบกว่า 10 ล้านบาท เปิดร้านทาโก้ เบลล์ สาขาที่ 3 ในพัทยา ที่ย่านถนนคนเดินพัทยา (Walking Street Pattaya) พร้อมจัดโปรโมชัน พิเศษ 'Everyday is Taco Day' ตั้งแต่วันที่ 23 มีนาคม ถึง 1 เมษายน 2567 ช่วงเวลา 10.00 - 18.00 น. เท่านั้น รวมระยะเวลา 10 วัน เพียงซื้อ Taco Combo ชุดใดก็ได้ใน 3 ชุด (อาทิ Double Taco Supreme Combo, Double Crispy Chicken Tacos Combo หรือ 2 Double Decker Tacos Combo) รับฟรีทันที ทาโก้ 1 ชิ้น ใน 4 ตัวเลือก (อาทิ Taco, Taco Supreme, Crispy Chicken Taco หรือ Double Decker Taco) จำกัด 1 คน / สิทธิ์ / วัน คาดนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติคึกคักช่วงเทศกาลสงกรานต์ มั่นใจยอดขายพุ่ง

นายเฉลิมชัย มหากิจศิริ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โทรีเซนไทย เอเยนต์ซีส์ จำกัด (มหาชน) หรือ TTA และกรรมการ บริษัท สยาม ทาโก้ จำกัด กล่าวว่า "สืบเนื่องจากร้านทาโก้ เบลล์ สองสาขาในพัทยาที่เปิดให้บริการไปก่อนหน้า คือ สาขารอยัลการ์เด้นพลาซ่า และสาขาปั๊ม ปตท. จอมเทียน มีกระแสตอบรับจากนักท่องเที่ยวต่างชาติและชาวไทยดีมาก เราจึงมองหาโอกาสเปิดสาขาเพิ่มอีก ประจวบกับการส่งเสริมการท่องเที่ยวของเมืองพัทยาในช่วงหลังโควิด-19 ทำให้ย่านถนนคนเดินพัทยา (Walking Street Pattaya) กลับมาบูมอีกครั้ง ทาโก้ เบลล์ จึงตัดสินใจลงทุนเปิดสาขาใหม่ในถนนคนเดินพัทยา ซึ่งมีความโดดเด่นในเรื่องของพื้นที่ที่สามารถรองรับลูกค้าได้ตั้งแต่ถนนหลักของ Walking Street ไปจนถึงพื้นที่ริมทะเล อีกทั้งยังตอบโจทย์กลยุทธ์การให้บริการแบบนั่งรับประทานอาหารที่ร้าน (Dine-in) มองเห็นความสวยงามของแหลมบาลีฮายและท่าเรือได้อีกด้วย เรามั่นใจว่า ทาโก้ เบลล์ สาขาถนนคนเดินพัทยา จะเป็นจุดนัดพบยอดนิยมของนักท่องเที่ยวชาวไทยและนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ทั้งชาวรัสเซีย ชาวยุโรป ชาวตะวันออกกลาง ชาวจีนและเกาหลี อย่างแน่นอน"

ร้านทาโก้ เบลล์ สาขาถนนคนเดินพัทยา ตกแต่งภายในสไตล์โมเดิร์น มีที่นั่งรับประทานอาหารได้ประมาณ 30 ที่นั่ง รองรับบริการเดลิเวอรีและซื้อกลับบ้าน ให้บริการกลุ่มนักท่องเที่ยวต่างชาติและชาวไทย ได้แบบทั้งวันทั้งคืน ตั้งแต่เวลา 10.00 น. ถึง 05.00 น. ซึ่งลูกค้าจะได้รับประทานทาโก้ ที่มีรสชาติอร่อย จัดจ้าน และมีหลากหลายเมนูให้เลือก ในราคาที่คุ้มค่า ท่ามกลางบรรยากาศริมทะเล

ร้านทาโก้ เบลล์ สาขาถนนคนเดินพัทยา (Walking Street Pattaya) พร้อมเปิดให้บริการและมอบประสบการณ์ที่น่าประทับใจแก่ลูกค้าทุกท่านแล้วตั้งแต่วันนี้ เป็นต้นไป โดยท่านสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรม ข่าวสาร และโปรโมชันของ Taco Bell ได้ที่ Facebook: facebook.com/TacoBellTH, IG: @TacoBellTH, Twitter: @TacoBellTH และ Line: @TacoBellTH


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ