นิสิตนักศึกษาสายแฟชั่นดีไซน์ห้ามพลาด !

ข่าวบันเทิง Monday March 25, 2024 11:32 —ThaiPR.net

นิสิตนักศึกษาสายแฟชั่นดีไซน์ห้ามพลาด !

โครงการ JASPAL GROUP Scholarship Program 2024
ชิงทุนการศึกษารวมมูลค่ากว่า 650,000 บาท ส่งผลงานได้ตั้งแต่วันนี้ - 19 เม.ย. 2567

บริษัท ยัสปาล จำกัด (มหาชน) หรือ ยัสปาล กรุ๊ป ร่วมเฉลิมฉลองโอกาสครบรอบ 77 ปี ในประเทศไทย พร้อมตอกย้ำความแข็งแกร่งในฐานะผู้นำในธุรกิจแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ เดินหน้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมแฟชั่นให้เติบโตอย่างยั่งยืน ด้วยการสนับสนุนพลังสร้างสรรค์ของนักออกแบบรุ่นใหม่ในโครงการ JASPAL GROUP Scholarship Program 2024 กับการประกวดออกแบบแฟชั่น ภายใต้คอนเซปต์ The Power of Next ที่เปิดพื้นที่ให้เหล่านิสิตนักศึกษาได้ถ่ายทอดความคิดสร้างสรรค์ นำเสนอดีไซน์ มุมมองที่แตกต่างของคนรุ่นใหม่ให้กับแบรนด์ชั้นนำภายในยัสปาล กรุ๊ป ชิงทุนการศึกษารวมมูลค่ากว่า 650,000 บาท พร้อมเปิดโอกาสให้ได้ฝึกฝนเรียนรู้ประสบการณ์จากการทำงานจริงกับแบรนด์แฟชั่นชั้นนำของเมืองไทย ภายใต้เครือ ยัสปาล กรุ๊ป

โครงการ JASPAL GROUP Scholarship Program 2024 จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 เพื่อสนับสนุนนิสิตนักศึกษา ที่มีความสามารถทางด้านการออกแบบเสื้อผ้าได้แสดงออกด้านความคิดสร้างสรรค์ ความสามารถ และการเพิ่มพูนทักษะทางด้านแฟชั่น โดยผู้สมัครประกวดต้องศึกษาอยู่ในระดับอุดมศึกษา ระดับชั้นปี 3 (กำลังจะขึ้นปี 4) ในคณะที่เกี่ยวข้องกับการออกแบบเครื่องแต่งกาย แฟชั่นดีไซน์ หรือ ออกแบบสิ่งทอ สามารถส่งภาพสเก็ตช์การออกแบบคอลเลกชั่นจำนวน 8 ชุด บน Mood Board ภายใต้แนวคิด "The Power of Next" ที่เป็นการตีความของแบรนด์แฟชั่นในเครือยัสปาล กรุ๊ป ผ่านมุมมองของแต่ละคน ได้แก่แบรนด์ JASPAL, MISTY MYNX, CC DOUBLE O, ROYAL IVY REGATTA, CPS CHAPS , LYN , lyn around , Jelly Bunny และ QUINN พร้อมบรรยายแนวความคิดในการออกแบบอย่างชัดเจน โดยผู้สมัครสามารถส่งผลงานได้ตั้งแต่วันนี้ - 19 เม.ย. 2567

ทั้งนี้ ผลงานที่ผ่านการคัดเลือกเข้ารอบจะได้รับมอบทุนการศึกษา จำนวน 5 ทุนๆ ละ 100,000 บาท พร้อมโอกาสเข้าฝึกงานที่จะได้รับมอบประสบการณ์การทำงานจริงจากแบรนด์ดังในเครือยัสปาล กรุ๊ป โดยมีเหล่าดีไซเนอร์มืออาชีพ และผู้เชี่ยวชาญในธุรกิจแฟชั่นร่วมโค้ชชิ่งอย่างใกล้ชิด เพื่อให้นิสิตนักศึกษาได้รับความรู้ครบทุกมิติสำหรับการเติบโตเป็นดีไซเนอร์ในอนาคต

และไฮไลท์พิเศษของโครงการ JASPAL GROUP Scholarship Program 2024 คือ แฟชั่นโชว์นำเสนอผลงานรอบสุดท้ายจากผู้ที่ได้รับทุนทั้ง 5 คน ซึ่งเปิดเวทีให้น้องๆ ได้สร้างสรรค์ตัดเย็บคอลเลกชั่นเสื้อผ้าชุดจริง พร้อมจัดแสดงแฟชั่นโชว์ตามไอเดียตัวเอง โดยที่ผลงานคอลเลกชั่นเสื้อผ้าที่สามารถสร้างสรรค์ออกมาได้ตอบโจทย์ไอเดียคอนเซปต์ "The Power of Next" ได้ยอดเยี่ยมที่สุด รับทุนการศึกษาเพิ่มเติมอีก จำนวน 150,000 บาท

นิสิตนักศึกษาที่สนใจสมัครเข้าร่วมโครงการ JASPAL GROUP Scholarship Program 2024 สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.jaspalgroup.com หรือโทร 02-856-2000 ต่อ 2821 / 2172 โดยสามารถส่งผลงานได้ตั้งแต่วันนี้ - 19 เม.ย. 2567


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ