กัปตัน ชลธร อวดลุคสายแฟแนวสตรีท ในงานเปิดตัวแว่นตา Off-White คอลเลกชัน Spring - Summer 2024

ข่าวบันเทิง Monday March 25, 2024 12:11 —ThaiPR.net

กัปตัน ชลธร อวดลุคสายแฟแนวสตรีท ในงานเปิดตัวแว่นตา Off-White คอลเลกชัน Spring - Summer 2024

กัปตัน - ชลธร คงยิ่งยง ชวนเดอะแก็งค์ เฟม-ชวินโรจน์ ยีน-ธนาพงศ์ เทป-วรชัย พร้อมเหล่าเซเลบริตี้และอินฟลูเอ็นเซอร์สายแฟชั่นแนวสตรีท เข้าร่วมงานเปิดตัวคอลเลกชันรับ Spring - Summer 2024 ของแว่นตาแบรนด์ดังจากฝั่งมิลาน Off-White ที่ชาวแฟชั่นนิสต้าทั่วโลกยกให้เป็นงานศิลป์ สะท้อนวัฒนธรรมและงานฝีมือของอิตาลี เรียบง่ายแต่โดดเด่นเฉพาะตัว เร้าใจด้วยโทนเฉดสีล้ำสมัย อัปลุคมิกซ์แอนด์แมทช์ได้ในทุกวัน

นายประพันธ์ ผดุงเกียรติสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท อายลิ้งค์ วิชั่น จำกัด กล่าวว่า "คอลเลกชันใหม่ของแบรนด์ Off-White (ออฟไวท์) ถูกพัฒนาโดย New Guard Group ที่มิลาน เน้นการพัฒนางานคุณภาพเป็นหลัก แฝงไว้ด้วยแรงบันดาลใจของคอลเลกชันเดิมซึ่งถูกต่อยอดสู่คอลเลกชันใหม่ ที่ยังคงดึงดูดสายตาอยู่เสมอ ความพิเศษในการสร้างสรรค์แว่นตาแบรนด์ Off-White ในทุกคอลเลกชัน คือการเก็บรักษาความเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์และการเป็นผู้นำด้านแฟชั่นตลอดกาล"

คอลเลกชัน Spring - Summer 2024 ถูกออกแบบอย่างใส่ใจและพิถีพิถันในทุกรายละเอียดและทุกขั้นตอน จึงมีการดีไซน์แว่นตากันแดดที่ใช้งานได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง (Unisex) จำนวน 20 แบบ เป็น ICONIC สไตล์คลาสสิค จำนวน 5 แบบ โดดเด่นด้วยเฉดสีที่เป็นตัวแทนแห่งความล้ำสมัย ทุกชิ้นผลิตที่อิตาลี ด้วยวัสดุอะซิเตท (Acetate) มีคุณสมบัติไม่ระคายเคืองต่อผิว วัสดุโลหะ หรือผสมผสานกัน การใช้นวัตกรรมวัตถุ 3 มิติ (3D Metal Foil) การยกระดับโลโก้ลูกศร (IVY Leaf Arrow) ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์ แสดงความเป็นตัวตนตั้งแต่แรกเห็น นอกจากนี้ยังมีแว่นสายตา จำนวน 23 แบบ เป็น ICONIC จำนวน 3 แบบ ตัวเลนส์ Blue Block กรองแสงสีฟ้าจากจอดิจิทัล

นักแสดงและนักร้องหนุ่ม กัปตัน - ชลธร คงยิ่งยง กล่าวว่า "แว่นตาเป็นเสมือนเครื่องประดับเติมเต็มความสมบูรณ์แบบให้กับเรา ไม่ว่าจะเป็นสไตล์ Every Look ก็สามารถมิกซ์แอนด์แมทช์กับลุคของเราได้ในทุกโอกาสและทุกๆ วัน หรือจะเพิ่มความสนุกสร้างสีสันให้กับชีวิต หยิบแว่นตาแฟชั่นแนวสตรีทมาใส่ ผมว่าดีไซน์มันเท่ เป็นความตั้งใจของผู้ออกแบบที่มีแนวคิดการไม่แบ่งแยกเพศ ทรงแว่นเหมาะกับทุกรูปหน้า เป็นแว่นตา Unisex ที่เข้ากับทุกเพศ ที่สะดุดตาอีกอย่างคือ เฉดสีล้ำสมัย ถูกใจสายแฟชั่นที่รักในสตรีทแน่นอน"

สัมผัสแว่นสายชิค สุดฮิป แนวสตรีท คุณภาพระดับโลก อย่าง 0ff-White ได้ที่ ร้านจำหน่ายแว่นตาชั้นนำ ทั่วประเทศ หรือ Official Line Account @offwhitebangkok


แท็ก อิตาลี  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ