"NGG JEWELLERY" ส่งแคมเปญ "NGG Embrace The Happiness Moment" ช้อปของขวัญกลับบ้านรับวันครอบครัวแห่งชาติ

ข่าวเศรษฐกิจ Monday March 25, 2024 13:17 —ThaiPR.net

NGG JEWELLERY ผู้นำอาณาจักรเครื่องประดับแท้ทั้งเพชร ทองคำ อัญมณี และนาฬิกา ชูกลยุทธ์สุดฮิตด้วยแคมเปญสุดพิเศษรับเทศกาลปีใหม่ไทยในวันครอบครัวแห่งชาติ "NGG Embrace The Happiness Moment เอ็นจีจีเติมเต็มทุกความรู้สึกเพื่อคนที่คุณรัก" เพียงซื้อเครื่องประดับ2ชิ้น รวมมูลค่า 19,900 บาทขึ้นไป รับทันที! Memory jewelry box กล่องเก็บเครื่องประดับสุดพรีเมี่ยมเพื่อมอบความสุขและคืนกำไรให้กับลูกค้าทุกท่าน เพื่อกระตุ้นยอดขายตลอดช่วงเทศกาลสงกรานต์ เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้ จนถึง 21 เมษายน ศกนี้ ที่ NGG Jewellery ทุกสาขาทั่วประเทศ

นางสาวปัญจรัตน์ ทรัพย์หิรัญกุล ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจ บริษัท เอ็นจีจี เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด หรือ"NGG JEWELLERY"(NGG : natural glamour gift) อาณาจักรเครื่องประดับแท้ของขวัญจากธรรมชาติรวมศาสตร์และศิลป์แห่งเครื่องประดับ ทั้งเพชร ทองคำ อัญมณี และนาฬิกา เป็นบริษัทเดียวในประเทศไทยที่จำหน่ายสินค้าครบวงจรทั้ง 3 อุตสาหกรรม ทองคำ เครื่องประดับ และนาฬิกา แบรนด์ชั้นนำของโลก กล่าวว่า NGG JEWELLERY ได้ให้ความสำคัญกับทุกๆเทศกาลและใกล้จะถึงคือเทศกาลสงกรานต์หรือปีใหม่ไทย จึงได้จัดแคมเปญพิเศษให้กับลูกค้า "NGG Embrace The Happiness Moment" เอ็นจีจีเติมเต็มทุกความรู้สึกเพื่อคนที่คุณรัก เพียงซื้อเครื่องประดับ2ชิ้นรวมมูลค่า 19,900บาทขึ้นไป รับทันที! Memory jewelry box กล่องเก็บเครื่องประดับสุดพรีเมี่ยม เพื่อมอบความสุขและคืนกำไรให้กับลูกค้าทุกท่าน เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้จนถึง 21 เมษายน ศกนี้ ที่ NGG Jewellery ทุกสาขาทั่วประเทศ สำหรับช้อปของขวัญกลับบ้านให้กับคนที่รัก และอื่นๆอีกมากมาย

ทั้งนี้ วันที่13 เมษายน ของทุกปีเป็นวันสงกรานต์ คนไทยได้ยึดถือประเพณีอันดีงามสืบต่อกันมาแต่ โบราณกาลและวันที่14 เมษายนของทุกปี คือ "วันครอบครัวแห่งชาติ" ได้กำหนดขึ้นเพื่อให้ทุกคนตระหนักถึงความสำคัญของสถาบันครอบครัว แม้จะเป็นหน่วยที่เล็กที่สุดแต่มีความสำคัญมาก ซึ่งอยู่ในช่วงเทศกาลวันสงกรานต์หรือวันปีใหม่ไทย เป็นช่วงเวลาที่คนไทยก็จะเดินทางกลับภูมิลำเนา เพื่อไปรดน้ำดำหัวผู้ใหญ่ไหว้ขอพรพ่อแม่ พร้อมมอบของขวัญที่มีคุณค่า และใช้เวลาทำกิจกรรมต่างๆ อย่างพร้อมหน้าพร้อมตา ซึ่งการกำหนดให้วันสงกรานต์ตรงกับช่วงเทศกาลดังกล่าว ก็เพื่อให้สมาชิกภายในครอบครัวได้มีโอกาสพบปะกันอย่างสะดวกที่สุดนั่นเอง

ดังนั้น สงกรานต์นี้ห้ามพลาด!! มาช้อปของขวัญกลับบ้านให้กับคนที่คุณรักในแคมเปญ "NGG Embrace The Happiness Moment" เอ็นจีจีเติมเต็มทุกความรู้สึกเพื่อคนที่คุณรัก กับขบวนสินค้าเครื่องประดับเพชร ทอง ฯลฯ ที่NGG JEWELLERY"ทุกสาขา ของขวัญแห่งความสุขที่มีคุณค่า รีบด่วน! เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้จนถึง 21 เมษายน 2567 เท่านั้น

นอกจากนี้ NGG JEWELLERY ยังมีสินค้ามากมายให้เลือกไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ NGG Jewellery, อาทิ CHARMMY, TARIZ, 24K Jewelry, GEMALYN, ZOULLINK, GEMRARITY, DIAMOND TODAY เป็นต้น โดยท่านสามารถเลือกชมและเลือกซื้อสินค้าได้ที่สาขาต่างๆ อาทิ เซ็นทรัลเวิลด์ , เซ็นทรัล ระยอง, เซ็นทรัล เชียงใหม่ , เซ็นทรัล นครสวรรค์ , เซ็นทรัล อยุธยา, เซ็นทรัล ศรีราชา, เทอมินอล 21 พัทยา , ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต, จังซีลอน ภูเก็ต, เซ็นทรัล เวสต์วิลล์ (Westville) และ เซ็นทรัล พระราม2 เป็นต้น รวมทั้งช่องทางการจำหน่ายสินค้ามีหน้าสาขาทั้งหมด อีกทั้งยังมีด้าน Online เช่น ทาง website NGG , Shopee , Lazada และ Allonline เป็นต้น ให้ครอบคลุมทุกช่องทางการจำหน่ายและบริการแบบครบวงจรทั่วประเทศ ทั้งออนไลน์และออฟไลน์ สำหรับท่านที่สนใจ สามารถสั่งซื้อสินค้าและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร 02- 821-5983 เว็บไซต์ www.nggjewellery.com Facebook: NGG Jewellery และ LINE OA: @nggjewellery" ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจ กล่าวในท้ายสุด


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ