สุดว้าว! ช่อง 7HD เปิดภาพฟิตติ้ง "พรหมพยศ" "เจนนี่ "ยิ้มแฟน ๆ ชมเคมีคู่ "มิกค์" น่ารักเข้ากันสุด ๆ

ข่าวบันเทิง Monday March 25, 2024 13:58 —ThaiPR.net

สุดว้าว! ช่อง 7HD เปิดภาพฟิตติ้ง

"เจนนี่-ชยิสรา" ปลื้มกระแสดี แฟนละครชมเคมีคู่ "มิกค์ ทองระย้า" น่ารัก สุดฟินภาพนายช่าง 'ก้าน' กับ 'แป้งร่ำ' สาวน่าหยิก หลังช่อง 7HD เปิดภาพฟิตติ้ง "พรหมพยศ" ละครโรแมนติกดราม่าเรื่องใหม่ จากค่าย มีเดีย สตูดิโอ

หลังจาก ช่อง 7HD เปิดโผละครหลังข่าวภาคค่ำ แนวโรแมนติกดราม่า เรื่อง "พรหมพยศ" จากค่าย มีเดีย สตูดิโอ พร้อมเปิดตัวทีมนักแสดง ดึง มิกค์ ทองระย้า โคจรมาพบกับนางเอกสาวดาวรุ่ง เจนนี่-ชยิสรา วัฒนะนาวิน อีกครั้ง และครั้งนี้จะได้ฟินไปกับทั้งคู่แบบเต็ม ๆ มิกค์ มาในลุคนายช่าง 'ก้าน' ผู้รักจริง ส่วน เจนนี่ สวมบท 'แป้งร่ำ' ลูกสาวคนเล็กของผู้ใหญ่บ้าน ที่สุดแสบแสนซน น่าหยิก ร่วมด้วย โอ๊ต-ชาคริต บุญสิงห์, เบนซ์-ชนกนันท์ เสนปิ่น, วินนี่-ศิภัชรดา ผิวทอง, แอมป์-พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์, แบมแบม-ณศมน นิยมเดชา, เฟิร์น-เกษรา วัฒนสังข์ และนักแสดงคุณภาพอีกคับคั่ง

งานนี้แค่รายชื่อนักแสดงว่าชวนดูแล้ว เห็นภาพฟิตติ้ง คู่พระนาง ที่ปล่อยมาเรียกน้ำย่อย แฟน ๆ ต่างบอกเป็นเสียงเดียวว่า ชอบลุคใหม่แปลกตาของนางเอกสาว เจนนี่-ชยิสรา และพากันบอกว่าน่ารัก เคมีเข้ากับ มิกค์ สุด ๆ ไปเลย ทำเอา สาวเจนนี่ ยิ้มแก้มปริ พร้อมเปิดใจถึงงานใหม่ว่า

"หลังจากปล่อยภาพฟิตติ้งออกไป แฟน ๆ ชมเยอะมากค่ะ เพราะว่ารูปฟิตติ้งที่ออกมา หลายคนบอกว่าภาพน่ารัก เจนนี่ดูเป็นเด็กแก่น ๆ ซน ๆ แฟน ๆ ละคร ก็ต่างรอติดตามชมละครเรื่องนี้ ด้วยความที่เขาเห็นว่าคาแรกเตอร์ ดูต่างออกไปจากเรื่องก่อน ๆ ที่เจนเคยได้รับบทบาทมา เรื่องนี้จะมีความเป็นเด็กค่อนข้างเยอะ และได้กลับมาร่วมงานกับพี่มิกค์อีกครั้ง รู้สึกดีใจค่ะ เพราะว่าเราเคยร่วมงานกันมาก่อน เลยมีความสนิทสนมกัน มีความคุ้นเคยกันในการทำงาน เป็นอะไรที่เรื่องนี้ไม่ต้องปรับจูนกันเลย คิดว่าบรรยากาศการทำงานจะมีแต่ความสนุกค่ะ

ซึ่งเรื่องนี้ถ้าถามว่าบทยากหรือง่าย เอาจริง ๆ ดูเหมือนมันจะไม่ยาก แต่ถ้าอ่านบทให้ละเอียด ก็แอบค่อนข้างยากเหมือนกันนะ เพราะได้คุยกับผู้กำกับ (ต่อ-ศุภฌา ครุฑนาค) มีบางซีนที่เจนต้องเล่นหลายอารมณ์ในซีนเดียว ทำให้ต้องมีการทบทวนบทหลายรอบ ทำความเข้าใจตัวละครให้ได้มากที่สุด อยากฝากแฟน ๆ ทุกคนติดตามเป็นกำลังใจ ให้เจน และพี่ ๆ นักแสดงทุกคนด้วยนะคะ บอกเลยว่าละครเรื่องนี้สนุก รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ"

แฟน ๆ อดใจรอชมอีกไม่นานเกินรอ และติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ได้ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Ch7HD (Facebook, IG, TikTok, X, YouTube) และ Ch7HD Drama Society (Facebook, IG, TikTok) และเว็บไซต์ www.ch7.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ