แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ รับโล่เกียรติคุณ Inclusive Green Growth Award

ข่าวอสังหา Monday March 25, 2024 16:00 —ThaiPR.net

แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ รับโล่เกียรติคุณ Inclusive Green Growth Award

คุณวัชริน กสิณฤกษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) เป็นตัวแทนบริษัทฯ รับโล่เกียรติคุณ Inclusive Green Growth Award ในงาน Inclusive Green Growth Day Empowered by SCG : เติบโตและยั่งยืนไปด้วยกันโดย Cement and Green Solution Business (CGS) ภายใต้เอสซีจี งานนี้จัดขึ้นเมื่อวันที่ 18 มีนาคม 2567 เพื่อมอบโล่เกียรติคุณให้กับองค์กรชั้นนำเพื่อเป็นการขอบคุณที่ร่วมกันสร้างอุตสาหกรรมก่อสร้างสีเขียว ด้วยการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์รักษ์โลกในกลุ่มซีเมนต์คอนกรีต และกรีนโซลูชันเพื่อมุ่งสู่เป้าหมาย Net Zero นับเป็นครั้งแรกในประเทศไทยของการประกาศจุดยืนในการร่วมกัน ระหว่างบริษัทอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำกับเอสซีจีเพื่อเดินหน้าสู่สังคมคาร์บอนต่ำ (Low Carbon)

บริษัท แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) ให้ความสำคัญในการดูแลรักษาสิ่งแวดล้อมในด้านต่างๆ มาอย่างต่อเนื่อง นอกจากบริษัทฯ จะเลือกใช้ผลิตภัณฑ์รักษ์โลกแล้ว ยังมีนโยบายต่างๆ ภายในองค์กรที่ช่วยลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม เช่น การใช้รถจักรยานยนต์ไฟฟ้าในการขับขี่ภายในโครงการ เพื่อนำพลังงานสะอาดมาทดแทนการใช้น้ำมัน การยกเลิกการใช้แก้วน้ำและขวดน้ำพลาสติกที่โครงการและสำนักงานใหญ่ และยังรณรงค์ให้พนักงานได้บริจาคสิ่งของที่ไม่ใช้แล้วให้แก่ผู้ที่นำไปใช้ประโยชน์ได้ต่อไปเพื่อลดปริมาณขยะ บริษัทฯ ยังเป็นองค์กรที่ผ่านการรับรองเครื่องหมาย "คาร์บอนฟุตพริ้นท์ขององค์กร (Carbon Footprint for Organization: CFO)" ซึ่งแสดงถึงความมุ่งมั่นและให้ความสำคัญในการขับเคลื่อนการลดการปล่อยก๊าชเรือนกระจกขององค์กรอีกด้วย

บริษัท แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) เป็นหนึ่งในพันธมิตรของเอสซีจีที่มีเป้าหมายเดียวกัน คือการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมก่อสร้าง มุ่งสู่การลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกให้เป็นศูนย์ หากทุกองค์กรเชื่อมั่นด้วยความพร้อม และมีทิศทางการดำเนินงานที่ชัดเจน จะบรรเทาผลกระทบจากการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ ปกป้องทรัพยากรธรรมชาติ เพื่อขับเคลื่อนประเทศไทยสู่สังคมคาร์บอนต่ำ (Low Carbon) และสร้างสังคมสีเขียวแบบยั่งยืน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ