"สาว สาว สาว ประตูใจคอนเสิร์ต"จำหน่ายบัตรวันที่ 28 มีนาคม 2567 นี้

ข่าวบันเทิง Monday March 25, 2024 16:30 —ThaiPR.net

ก๊อก ก๊อก ก๊อก! กรี๊ด กรี๊ด กรี๊ด!
กับเกิร์ลกรุปที่คุณคิดถึง
"สาว สาว สาว ประตูใจคอนเสิร์ต"

ห่างหายจากเวทีใหญ่ไปเกือบ 6 ปี พฤษภาคมนี้ หนีกรุง คอนเน็ค ร่วมกับ มูลนิธิรามาธิบดี ร่วมด้วย สิงห์ คอร์เปอเรชั่น, รถจักรยานยนต์ฮอนด้า, ขนมอบกรอบตราโฮมมี, นีเวียซัน และโลตัส เปิดประตูสู่ความคิดถึงบนเวทีใหญ่ ชวนแฟนๆ ตัวจริงทุกเพศทุกวัยของ สาว สาว สาว มาร้องเพลงฉ่ำๆ กรี๊ดกันสนั่นฮอลล์ กับ "ความสนุกเกินคิด ฟินเกินต้าน และเซอร์ไพรส์ที่คาดไม่ถึง" กับ 3 ไอดอลในตำนานที่กลับมาทวงความมันส์ออนสเตจอีกครั้ง?ตามคำเรียกร้อง

แอม - เสาวลักษณ์ ลีละบุตร / แหม่ม - พัชริดา วัฒนา / ปุ้ม - อรวรรณ เย็นพูนสุข 3 สาวความสามารถ รอบด้าน ทั้งร้องนำ คอรัส เล่นดนตรี แต่งเพลง รวมถึงการครีเอท Dress Code ในแต่ละเวทีแบบไม่ซ้ำใคร สร้างกระแสฮอตฮิตต่อเนื่องทุกชุดทุกอัลบั้ม ได้รับการเรียกว่าเป็น "เกิร์ลกรุปเบอร์แรกของไทย" เป็น "Vocal Group ที่ดีที่สุดวงหนึ่งของไทย" แถมยังสร้างปรากฏการณ์ "ฮิตห้องส่งแตก" จากรายการโลกดนตรี การันตีด้วยผลงาน 10 ปี 10 อัลบั้ม สร้างเพลงฮิตติดชาร์ตดังมาจนทุกวันนี้ อาทิ ประตูใจ, รักคือฝันไป, เป็นแฟนกันได้ยังไง, ดอกไม้ของน้ำใจ, ภาพฝัน เป็นต้น ที่ POP ตั้งแต่รุ่นแม่ และติดจนร้องตามกันได้ไม่มีตกยุค

เตรียมตัวให้ดี คอนเสิร์ตนี้จุใจ เซอร์ไพรส์เน้นๆ จัดเต็มกว่าครั้งไหนๆ เพราะทั้ง 3 สาวเทคิวซุ่มซ้อมหนัก ทั้งร้อง ทั้งเต้น โชว์เดี่ยว โชว์กลุ่ม โชว์พิเศษก็เกินร้อยแน่ แถมศิลปินรับเชิญก็เริ่ดสุด?เท่สุด?ฮาสุด?ใสสุด? และคาดไม่ถึงมากที่สุด จะเป็นใคร สนุกแค่ไหน? มาเปิดประตูของความคิดถึงไปด้วยกัน ใน "สาว สาว สาว ประตูใจคอนเสิร์ต" กับ 2 รอบการแสดง วันเสาร์ที่ 25 - อาทิตย์ที่ 26 พฤษภาคม 2567 (รอบการกุศล สมทบทุนเข้ามูลนิธิรามาธิบดีฯ) ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เริ่มจำหน่ายบัตรวันที่ 28 มีนาคม 2567 (10.00 น. เป็นต้นไป) ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา และ www.thaiticketmajor.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ