รร. เลอ เมอริเดียน สุวรรณภูมิฯ ร่วมปฏิบัติการณ์ Earth Hour ด้วยกิจกรรมการให้ความรู้เกี่ยวกับสิ่งแวดล้อมผ่านการแต่งแต้มกระถางต้นไม้

ข่าวทั่วไป Tuesday March 26, 2024 08:54 —ThaiPR.net

รร. เลอ เมอริเดียน สุวรรณภูมิฯ ร่วมปฏิบัติการณ์ Earth Hour ด้วยกิจกรรมการให้ความรู้เกี่ยวกับสิ่งแวดล้อมผ่านการแต่งแต้มกระถางต้นไม้

เมื่อวันเสาร์ที่ 23 มีนาคม 2567 ที่ผ่าน โรงแรมเลอ เมอริเดียน สุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ กอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์ สปา ร่วมความเคลื่อนไหวกับทั่วโลกในกิจกรรม Earth Hour ประจำปี 2567 ผ่านการจุดเทียนสัญลักษณ์และการแสดงออกทางศิลปะ

ใน เวลา 20:30 น. ณ บริเวณประติมากรรมศิลปะ พนักงานและท่านลูกค้าได้ร่วมกิจกรรมจุดเทียนตัวเลข 60+ ประจำโครงการพร้อมปิดไฟในส่วนบริการบางพื้นที่เพื่อเป็นสัญลักษณ์ในการให้ความร่วมมือกับกิจกรรมที่สำคัญนี้ จนถึงเวลา 20:30 น. ในกิจกรรมดังกล่าวนอกจากจะมีการร่วมมือกับเหล่าพนักงานและท่านลูกค้าที่เข้าใช้บริการแล้วยังมีการรณรงค์ให้ความรู้เกี่ยวกับสภาพแวดล้อมที่กำลังเสื่อมลงในปัจจุบันรวมถึงประโยชน์ของการปลูกต้นไม้ในระหว่างกิจกรรมการระบายสีกระถางต้นไม้เพื่อให้ผู้เข้าร่วมงานตระหนักถึงปัญหาสิ่งแวดล้อมซึ่งจะช่วยกระตุ้นให้เกิดความตื่นรู้เกี่ยวกับปัญหาและนำไปสู่การหาแนวทางแก้ไข ซึ่งผู้ร่วมกิจกรรมระบายสีจะได้รับกระถางพร้อมต้นไม้ประดับกลับบ้านโดยไม่คิดค่าใช้จ่าย อนึ่ง ในกิจกรรมยังมีการเปิดกล่องบริจาคเพื่อนำรายได้สนับสนุนมูลนิธิ Save The Children ซึ่งเป็นองค์กรอิสระที่ขับเคลื่อนด้านปกป้องสิทธิมนุษยชนตามกฏหมายของเด็กทั่วโลก

ติดตามข่าวสารข้อมูลเกี่ยวกับโปรโมชั่นล่าสุดผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียได้ที่

Facebook: @lemeridiensuvarnabhumi

Instagram: @lemeridiensuvarnabhumi

LINE: @LMSuvarnabhumi

www.lemeridiensuvarnabhumi.co.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ