ศิลปะผ่านเลนส์ที่ไม่เหมือนใคร ในนิทรรศการภาพถ่าย 34 องศา SUMMER TIME ที่เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ผลงานศิลปนิพนธ์ นักศึกษาจากวิทยาลัยเพาะช่าง วันนี้ - 29 มีนาคมนี้ ชั้น 4 โซน D

ข่าวบันเทิง Thursday March 28, 2024 12:36 —ThaiPR.net

ศิลปะผ่านเลนส์ที่ไม่เหมือนใคร ในนิทรรศการภาพถ่าย 34 องศา SUMMER TIME ที่เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ผลงานศิลปนิพนธ์ นักศึกษาจากวิทยาลัยเพาะช่าง วันนี้ - 29 มีนาคมนี้ ชั้น 4 โซน D

คนรักศิลปะชื่นชอบการถ่ายภาพ ห้ามพลาดมาชื่นชมนิทรรศการการถ่ายภาพ 34 องศา SUMMER TIME EXHIBITION ผลงานศิลปนิพนธ์ (Thesis) ของนักศึกษาชั้นปีที่ 4 สาขาวิชาศิลปะการถ่ายภาพ วิทยาลัยเพาะช่าง มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์ ตั้งแต่วันนี้ - วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2567 บริเวณ ชั้น 4 โซน D โดยพิธีเปิดงานได้รับเกียรติจาก คุณวิศาล สิปิยารักษ์ กรรมการผู้จัดการศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ บริษัท เอ็ม บี เค จำกัด (มหาชน) และ  ผศ.สุรัฐ บุญทรง ผู้อำนวยการวิทยาลัยเพาะช่าง มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์ ร่วมงาน

พร้อมให้ทุกท่านได้สัมผัสประสบการณ์การชมงานศิลปะที่ไม่เหมือนใครกับโซนนิทรรศการการถ่ายภาพที่สะท้อนมุมมองเต็มไปด้วยจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์ที่หลากหลาย อีกไฮไลท์ถูกใจสายอาร์ต!! พบกับ ธีระฉัตร โพธิสิทธิ์ ช่างภาพชื่อดังในแวดวงแฟชันและศิลปะ ที่นำแรงบันดาลใจและความสนใจสะท้อนเป็นภาพถ่ายเพื่อสังคม

สำหรับที่มาของชื่อนิทรรศการ 34 องศา SUMMER TIME EXHIBITION ผู้จัดนิทรรศการเล่าว่า "พวกเรานักศึกษาศิลปะการถ่ายภาพชั้นปีที่ 4 เป็นรุ่นที่ 34 และจากการศึกษาสิ่งใกล้ตัวจึงหยิบยกเรื่องของอุณหภูมิของร่างกายและอุณหภูมิสภาพแวดล้อมมาใช้ในการเปรียบเปรย ซึ่งหากพูดถึงอุณหภูมิ 34 องศา เราคงนึกอะไรไม่ได้เลย นอกจากอุณหภูมิที่ร้อน และนั้นก็คือ ซัมเมอร์ไทม์ ฤดูที่เราจะได้ออกไปผจญภัยและทำกิจกรรมต่าง ๆ เป็นช่วงที่ท้องฟ้าสดใสที่สุด และที่สำคัญยังเป็นฤดูกาลที่สำคัญของพวกเรา ชาว 34 เพราะเป็นโค้งสุดท้ายของปีการศึกษาที่จะทำให้พวกเราได้ก้าวออกไปเติบโตเป็นผู้ใหญ่อย่างเต็มตัว นอกจากนี้อุณหภูมิ 34 องศา สำหรับร่างกายยังถือว่าเป็นอุณหภูมิที่ต่ำ ทำให้เกิดสภาวะตัวเย็นได้ อุณหภูมิ 34 องศา จึงสามารถมองได้หลากหลายมุมแตกต่างตามบริบท"

34 องศาสำหรับคุณจะเป็นอย่างไร ลองสัมผัสมุมมองศิลปะที่หลากหลายกันได้ที่งาน 34 องศา SUMMER TIME Exhibition ชั้น 4 โซน D ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ถึงวันศุกร์ที่ 29 มีนาคมนี้เท่านั้น


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ