ให้ Western Digital ช่วยปกป้องข้อมูลดิจิทัลของคุณให้ปลอดภัยในวัน World Backup Day นี้

ข่าวเทคโนโลยี Thursday March 28, 2024 12:51 —ThaiPR.net

ให้ Western Digital ช่วยปกป้องข้อมูลดิจิทัลของคุณให้ปลอดภัยในวัน World Backup Day นี้

ต้อนรับ วันสำรองข้อมูลโลก (World Backup Day) ที่กำลังจะมาถึงในวันที่ 31 มีนาคมนี้ เวสเทิร์น ดิจิตอล (Western Digital) เชิญชวนให้ทุกคนหันมาใส่ใจและให้ความสำคัญกับการปกป้องข้อมูลดิจิทัลต่างๆ ให้ปลอดภัย ในยุคที่ความทรงจำ ผลงานสร้างสรรค์ และเอกสารสำคัญ ถูกจัดเก็บในรูปแบบดิจิทัลมากขึ้นเรื่อยๆ ดังนั้นความปลอดภัยจึงเป็นเรื่องที่สำคัญที่สุด เวสเทิร์น ดิจิตอล เข้าใจดีว่าสิ่งที่คุณรักและหวงแหนมีค่าทางใจมากแค่ไหน และนั่นก็เป็นเหตุผลว่าทำไมเราถึงพัฒนาโซลูชันจัดเก็บข้อมูลให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์และความต้องการของผู้ใช้งานเช่นคุณ

คอนเทนต์ครีเอเตอร์ - เพราะชิ้นงานสำคัญกว่าสิ่งใด

สำหรับสายครีเอทีฟที่ต้องถ่ายทอดเนื้อหาออกมาในรูปแบบ ภาพถ่าย งานวิดีโอ และสตอรี่ต่างๆ การดูแลปกป้องผลงานดิจิทัลต่างๆ เป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด ดังนั้น ควรหลีกเลี่ยงสถานการณ์หรือการกระทำที่ก่อให้เกิดความเสี่ยงที่จะสูญเสียฟุตเทจ ไฟล์ หรือบันทึกเรื่องราวที่สำคัญ เบื้องต้นเราขอแนะนำให้จัดเก็บข้อมูลเหล่านี้ไว้บนอุปกรณ์จัดเก็บต่างๆ ที่หลากหลาย ทำการสำรองข้อมูลไว้ในที่ที่เชื่อถือได้และปลอดภัย เช่น SanDisk Extreme Portable SSD ไดรฟ์แบบพกพาที่ขึ้นชื่อเสียงเรื่องความเร็วในการถ่ายโอนข้อมูลและความทนทาน เรียกว่าเหมาะสำหรับพกพาไปใช้เพื่อผลิตคอนเทนต์หรือจัดเก็บฟุตเทจปังๆ และยังได้รับการทดสอบแล้วว่าสามารถใช้งานร่วมกับ iPhone 15 Plus/Pro/Max เป็นตัวช่วยเพิ่มพื้นที่ให้กับโทรศัพท์คุณแบบง่าย ๆ และอีกหนึ่งไอเท็มที่อยากแนะนำคือ SanDisk Ultra Dual Drive Go แฟลชไดรฟ์อเนกประสงค์แบบ 2-in-1 ช่วยให้การสำรองไฟล์ระหว่างสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต Mac พอร์ต USB Type-C และคอมพิวเตอร์ที่มี USB Type-A เป็นเรื่องง่าย

Go-Getters สายมุ่งมั่นพร้อมชนทุกเป้าหมาย - อุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลที่เชื่อถือได้

สำหรับคนที่มีไลฟ์สไตล์ที่ต้องเดินทางตลอดเวลา ข้อมูลที่มีค่าของคุณสมควรที่ถูกจัดเก็บไว้บนสตอเรจที่ทำงานได้เร็วพอๆ กับสปีดการทำงานของคุณ WD My Passport HDD และ WD My Passport SSD เป็นไดรฟ์แบบพกพาที่ครอบคลุมทุกความต้องการไม่ว่าจะเป็นความจุขนาดใหญ่ ประสิทธิภาพความเร็วสูง และความน่าเชื่อถือที่ไม่เคยเปลี่ยน

WD My Passport HDD ตอบโจทย์ในเรื่องความจุที่รองรับข้อมูลดิจิทัลที่กำลังเพิ่มมากขึ้นในทุกวัน ควบคู่ไปกับประสิทธิภาพการทำงานที่เชื่อถือได้ทัดเทียมกับการจังหวะในการทำงานของคุณ เหมือนได้พกพาโลกดิจิทัลไปทุกที่เพราะพื้นที่ความจุของไดรฟ์ที่เยอะมากพอต่อการจัดเก็บไฟล์ เอกสาร และไฟล์มีเดียต่างๆ

ส่วน WD My Passport SSD ก็มาพร้อมทั้งความเร็วในการทำงานที่รวดเร็วและความแข็งแรงทนทาน เหมาะสำหรับชีวิตประจำวันที่ยุ่งและเร่งรีบของคุณ ไดรฟ์รุ่นนี้จะให้ประสบการณ์การเข้าถึงและถ่ายโอนข้อมูลที่ราบรื่นแม้ในสภาวะหรือสภาพแวดล้อมที่ท้าทาย

ไม่ว่าคุณจะให้ความสำคัญกับความจุในการจัดเก็บข้อมูลหรือต้องการความเร็วและความทนทาน ทั้ง WD My Passport HDD และ WD My Passport SSD ก็นำตัวเลือกที่เชื่อถือได้และออกแบบมาเพื่อช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายและความมุ่งมั่นพร้อมเดินหน้าสู่โปรเจคถัดไป

นักเรียนและนักศึกษา - เพราะคอนเทนต์ทางการศึกษาสำคัญกว่าเรื่องใด

นักเรียนและนักศึกษาจำเป็นต้องรักษาและปกป้องชิ้นงานด้านการเรียนของตนให้ปลอดภัย ไม่ว่าจะเป็นรายงาน การวิจัย หรือไฟล์โครงการต่างๆ การเลือกโซลูชันการจัดเก็บข้อมูลที่เหมาะสมถือเป็นกุญแจดอกสำคัญที่จะช่วยลดความเสี่ยงที่ข้อมูลสูญหายหรือเสียหายได้ สำหรับนักเรียนที่กำลังมองหาตัวเลือกการสำรองข้อมูลที่เชื่อถือได้ เราขอแนะนำ WD My Passport HDD และ SanDisk Ultra Dual Drive Go

WD My Passport HDD มาพร้อมพื้นที่จัดเก็บข้อมูลสูงสุดถึง 5TB ด้วยความจุที่เยอะมากขนาดนี้ นักเรียนนักศึกษาสามารถจัดเก็บข้อมูลประกอบเพื่องานวิจัย งานฉบับร่าง งานนำเสนอ และอื่นๆ อีกมากมายได้มากมาย มั่นใจได้เลยว่าจะไม่มีข้อมูลไหนถูกทิ้งไว้แน่นอน

SanDisk Ultra Dual Drive Go ไอเท็มที่มอบความคล่องตัวและความสะดวกสบายเหมาะกับการใช้งานของนักเรียนและนักศึกษา แฟลชไดรฟ์ตัวจิ๋วมาพร้อมกับหัวเชื่อมต่อสองทิศทาง ช่วยให้การโยกย้ายไฟล์ระหว่างสมาร์ทโฟนที่เป็นพอร์ต USB Type-C แท็บเล็ต Mac กับคอมพิวเตอร์พอร์ต USB Type-A เป็นไปอย่างราบรื่น ความคล่องตัวนี้จะช่วยให้คุณเข้าถึงเอกสารทางวิชาการจากอุปกรณ์ต่างๆ ได้โดยไม่ต้องยุ่งยาก เข้าถึงข้อมูลได้ตลอดเวลาทุกครั้งที่ต้องการ นักเรียนนักศึกษามั่นใจได้เลยว่าข้อมูลอันมีค่าของพวกเขาได้รับการสำรองข้อมูลอย่างปลอดภัยและสามารถเข้าถึงได้ง่าย สามารถทุ่มแวลาไปกับการเรียนได้อย่างสบายใจ เมื่อเลือก WD My Passport HDD และ SanDisk Ultra Dual Drive Go

มาเริ่มปกป้องโลกดิจิทัลของเราให้คงอยู่อย่างปลอดภัย เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองให้กับวันสำรองข้อมูลโลกปี 2567 ดูแลข้อมูลดิจิทัลทุกไบต์และรักษาทุกช่วงเวลาไว้ด้วยอุปกรณ์สำรองข้อมูลของ WD และ SanDisk


แท็ก ข้อมูล  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ