มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. จุดพลุฉลองครบ 100 สาขาที่ 'โลตัส' จัดใหญ่กิจกรรมคุ้มยกกำลัง ณ ศูนย์การค้าโลตัส พระราม 4

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday March 28, 2024 17:17 —ThaiPR.net

มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. จุดพลุฉลองครบ 100 สาขาที่ 'โลตัส' จัดใหญ่กิจกรรมคุ้มยกกำลัง ณ ศูนย์การค้าโลตัส พระราม 4

มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ตอกย้ำความสำเร็จในฐานะผู้นำด้านค้าปลีกสินค้าตกแต่ง และซ่อมแซมบ้านที่มีสาขามากที่สุดในประเทศไทย ด้วยจำนวนสาขามากกว่า 770 สาขาใน 73 จังหวัด พร้อมสินค้ากว่า 15,000 รายการ ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค ในทุกวันและทุกเทศกาล ด้วย 'ราคาถูกคุ้มเสมอ' (Always Low Prices) ฉลองก้าวสำคัญครั้งใหญ่ เปิดร้านมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ครบ 100 สาขา ในศูนย์การค้าโลตัส ทั่วประเทศไทย จัดใหญ่กิจกรรม 'คุ้มยกกำลัง' ชวนช้อปโปรคุ้มพิเศษ จัดเต็ม 3 วัน ที่ร้านมิสเตอร์. ดี. ไอ. วาย. สาขาศูนย์การค้าโลตัส พระราม 4 ตั้งแต่วันที่ 29 มีนาคม 2567 - 31 มีนาคม 2567

คุณอานุภาพ คงมาลัย รองประธานบริหารฝ่ายการตลาด มิสเตอร์. ดี. ไอ. วาย. ประเทศไทย กล่าวว่า "นับเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จของมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ที่เปิดสาขาครบ 100 สาขา ใน 'โลตัส' ทั่วประเทศไทย ซึ่ง ศูนย์การค้าโลตัส ถือเป็นหนึ่งในพันธมิตรหลักของมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. มาตลอดระยะเวลา 8 ปีของการดำเนินกิจการในประเทศไทย โดยเราเริ่มเปิดให้บริการสาขาแรกในพื้นที่ของศูนย์การค้าโลตัส เมื่อปี พ.ศ. 2559 และด้วยความมุ่งมั่นทุ่มเทในการนำเสนอสินค้าคุณภาพกว่า 15,000 รายการ ใน 6 แผนกหลัก ด้วยราคาถูกคุ้มเสมอ (Always Low Prices) ให้ครอบคลุมทั่วประเทศไทย ทำให้วันนี้ มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. มีร้านค้าที่กระจายตัวอยู่ในพื้นที่ของศูนย์การค้าโลตัสครบ 100 สาขา เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าทุกคน จึงได้จัดกิจกรรม 'คุ้มยกกำลัง' ที่รวบรวมความคุ้มยกกำลัง 6 เท่า มาชวนลูกค้าทุกท่านช้อปโปรคุ้มพิเศษร่วมกับศูนย์การค้าโลตัส ที่ร้านมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. สาขาศูนย์การค้าโลตัส พระราม 4 ตั้งแต่วันที่ 29 มีนาคม 2567 - 31 มีนาคม 2567

นอกจากนี้ ยังถือเป็นการเฉลิมฉลองการย้ายร้านมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. สาขาศูนย์การค้าโลตัส พระราม 4 ที่เปิดให้บริการมากว่า 5 ปี ให้มีพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกสบายมากขึ้นด้วยพื้นที่กว่า 1,400 ตารางเมตร พร้อมความทันสมัย ตอบโจทย์ทุกความต้องการของทุกคน รวมถึงการมอบประสบการณ์สังคมไร้เงินสด (Cashless Society) ผ่านช่องชำระเงินด้วยตัวเอง (Express Counter Self-Checkout) ครั้งแรกของมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ประเทศไทย สำหรับสินค้าไม่เกิน 15 รายการ โดยสามารถชำระเงินระบบ QR Payment บัตรเครดิต บัตรเดบิต และกระเป๋าเงินดิจิทัล (E-Wallet) เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกสบาย และความรวดเร็วในในการชำระสินค้าให้แก่ลูกค้า ทั้งนี้ มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. จะยังคงเดินหน้าร่วมมือกับศูนย์การค้าโลตัส ในการขยายสาขาเพื่อส่งมอบสินค้าคุณภาพในราคาถูกคุ้มเสมอ ให้ลูกค้าทั่วประเทศอย่างต่อเนื่อง" คุณอานุภาพ กล่าวเพิ่มเติม

คุณเบญจวรรณ อ่องศรี ผู้อำนวยการอาวุโสสายงานบริหารพื้นที่ศูนย์การค้าโลตัส เผยว่า "เป็นระยะเวลากว่า 8 ปี ที่ศูนย์การค้าโลตัสได้เป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับ มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. เรามองเห็นศักยภาพของแบรนด์ในการเติบโต ด้วยสินค้าคุณภาพที่สามารถตอบโจทย์ลูกค้าของโลตัสได้อย่างคุ้มค่าคุ้มราคา ซึ่งเป็นหนึ่งในเป้าหมายหลักที่โลตัส และมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. เห็นร่วมกัน ในโอกาสนี้ที่ มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ได้เปิดสาขาครบ 100 สาขา ภายในศูนย์การค้าโลตัส จึงได้ร่วมส่งมอบโปรโมชันพิเศษเพื่อร่วมฉลองความสำเร็จในครั้งนี้ โดยศูนย์การค้าโลตัสจะยังคงร่วมมือกับมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. อย่างต่อเนื่องในการส่งมอบหลากหลายสินค้าคุณภาพ ในราคาที่คุ้มค่าคุ้มราคาให้แก่ลูกค้าคนไทยทั่วประเทศ"

เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการฉลองหนักจัดใหญ่ มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ฉลองครบ 100 สาขา ในศูนย์การค้าโลตัส ยกทัพความ 'คุ้มยกกำลัง' ชวนช้อปโปรคุ้มพิเศษ ณ มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. สาขาศูนย์การค้าโลตัส พระราม 4 ชั้น 2 จัดเต็ม 3 วัน ตั้งแต่ วันที่ 29 มีนาคม 2567 - 31 มีนาคม 2567 นี้ เท่านั้น  

  • คุ้มยกกำลัง 1 - ช้อปครบ รับฟรี ร่ม UV หรือ ชามสเตนเลสบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป มูลค่า 300 บาท เพียงซื้อสินค้า ในร้านมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ครบ 300 บาท/ใบเสร็จ จำกัด 900 ชิ้น*
  • คุ้มยกกำลัง 2 - เล่นเกมส์ คว้ารางวัล เมื่อช้อปครบ 400 บาท/ใบเสร็จ รับสิทธิ์เล่นเกมส์ 1 สิทธิ์ รับหมอนอิง มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. มูลค่า 120 บาท จำกัด 100 ท่านแรก/วัน
  • คุ้มยกกำลัง 3 - ช้อปครบ รับฟรีสติกเกอร์ มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. มูลค่า 49 บาท สำหรับสมาชิก My Lotus's และ ลูกค้ามิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. เมื่อซื้อสินค้าครบ 100 บาท/ใบเสร็จ จำกัด 200 ท่านแรก/วัน
  • คุ้มยกกำลัง 4 - รับฟรี พ็อปคอร์น เมื่อกดเพิ่มเพื่อนใน Line OA MR.DIY Thailand หรือกดไลก์ MR. DIY Thailand Facebook Fan page
  • คุ้มยกกำลัง 5 - รับฟรี บัตรฟู้ดคอร์ท มูลค่า 100 บาท เมื่อช้อปครบ 500 บาท สำหรับลูกค้า 100 ท่านแรก โดยสามารถนำใบเสร็จแลกรับที่เคาน์เตอร์ฟู้ดคอร์ท ศูนย์การค้าโลตัส พระราม 4
  • คุ้มยกกำลัง 6 - พิเศษสำหรับบัตรเครดิตกรุงศรี ช้อปสนุกอย่างต่อเนื่องกับบัตรเครดิตกรุงศรี แลกรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 12%**

*สำหรับลูกค้าที่มาใช้บริการร้าน มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. สาขาศูนย์การค้าโลตัส พระราม 4 เฉพาะวันที่ 29 มีนาคม 2567 - 31 มีนาคม 2567 เท่านั้น และโปรดศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://bit.ly/MRDIYx100LotusCelebration ทั้งนี้ จนกว่าสินค้าจะหมดและสินค้ามีจำนวนจำกัด
** เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารฯ และบริษัทบัตรฯ กำหนด

ติดตามข่าวสาร และโปรโมชันอื่นๆ ของ มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ได้ที่ - Facebook: @mrdiyTH, Instagram: @mrdiy.thailand, TikTok: @mrdiy.thailand, Line: @mrdiythailand, LinkedIn: MR.DIY Thailand, และ YouTube: MR DIY Thailand


แท็ก โลตัส   Rice  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ